Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới

Thứ sáu - 14/07/2017 12:44
Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới

Rất nhiều lần sao Việt bị đăng những hình ảnh "khó đỡ" lên mạng xã hội khiến nhiều fan cười bò, tuy nhiên không ai ngờ tới thủ phạm đăng ảnh lại chính là nửa kia của họ.

Tuấn Hưng khoe vợ gợi cảm chốn khuê phòng khiến anh em "mất ngủ"

Vợ Tuấn Hưng, Đăng Khôi ngày càng táo bạo khiến chồng "lo ngay ngáy"

Khởi My, Kelvin Khánh là phiên bản Việt của cặp đôi Hậu duệ mặt trời?

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ kéo dài 1 tháng Tuấn Hưng đã đưa cả vợ và bé Su Hào đi cùng, tranh thủ khoảng thời gian tại trời tây cả nhà đã có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc. Nam ca sỹ " Nắm lấy tay anh" rất tích cực đăng ảnh gia đình cũng như cô vợ xinh đẹp Thu Hương lên mạng xã hội, hầu hết đó là những bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng và được công chúng khen ngợi. Như thường lệ cách đây vài ngày Tuấn Hưng có đăng một bức ảnh đang nằm nghỉ ngơi và tạo dáng tinh nghịch, tuy nhiên nhiều fan tinh mắt nhận ra anh chàng đã vô tình dìm hàng vợ yêu của mình mà không biết.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 1

Thu Hương vô tình lọt vào ống kính của ông xã trong tình trạng "mắt nhắm, mắt mở". Tuy nhiên đây không phải là lần đầu hai vợ chồng này "dìm hàng nhau", Thu Hương đã có lần đăng ảnh tố Tuấn Hưng "sống ảo" khi bò cả ra đất để chụp ảnh.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 2

Cái giá phải trả cho một bức ảnh đẹp đôi khi bạn phải hy sinh cái áo trắng của mình, Thu Hương khiến nhiều người thích thú khi không ngần ngại bóc mẽ chồng. 

Tuy nhiên biệt danh ông vua, bà hoàng dìm hàng nhau phải kể đến cặp đôi Khởi My và Kevin Khánh. Cặp đôi nhí nhố này không ít lần bầy trò hãm hại nhau và thoải mái đăng hình "xấu không tưởng" của nửa kia lên mạng xã hội. Nhiều fan phải nhận xét: "cặp đôi này đúng là sinh ra để dành cho nhau".

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 3

Kevin Khánh chính là người châm ngòi cho cuộc chiến đăng ảnh dìm hàng, lần này chớp thời cơ cô vợ Khởi My đã tìm cách trả thù. Cô nàng hài hước viết: "Cấp báo: Công an phường 5 đã truy lùng ra hung thủ đưa tin bôi nhọ các ngôi sao "hu ly quất", đặc điểm nhận dạng: mắt xệ, găng sửa nguyên hàm, hay há mỏ khoe găng, bệnh viện Hàm Tử".

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 4

Không chịu ngồi yên trước thái độ "vạch áo cho người xem lưng" của bà xã, Kelvin Khánh cũng đáp trả lại bằng những khoảnh khắc "lầy lội" không kém của Khởi My.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 5

Kevin Khánh nhắn nhủ Khởi My lần sau nên cẩn thận hơn, muốn động vào cao thủ thì phải là cao thủ trước đã: "Trước khi động vào tôi thì bạn nên hiểu một luật của tôi đó là "đừng động vào tôi", thân ái và xây dựng"

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 6

Cưới nhau từ cuối năm 2015 nhưng cặp đôi Tú Vi và Phan Anh luôn khiến nhiều người ghen tị vì độ đẹp đôi và cách thể hiện tình cảm nồng nàn mà cả hai luôn dành cho nhau. Tuy nhiên khi ở nhà Tú Vi cũng "lầy lội" không kém khi liên tục tìm cách dìm hàng anh chồng đẹp trai. Tú Vi cho biết định luật không đổi: "Đừng ngủ khi người khác đang thức".

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 7

Mình thì lung linh biết bao còn chồng thì lộ dáng ngủ "khó đỡ".

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 8

Nhiều người nhận xét, cặp đôi quả là "không từ thủ đoạn" để dìm hàng nhau. Cô nàng Tú Vi thì có vẻ rất thích săn những khoảnh khắc có 1 không 2 như thế này: "Khi chồng tôi không đi event".

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 9

Được biết là một trong những cặp đôi vui tính, hài hước của làng giải trí Việt, chính vì thế, không khó để nhìn thấy những lúc vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trêu chọc nhau. Hari Won từng đăng bức ảnh chồng ngã xõng xoài trên đất với lời nhắn: “Nếu chồng té bạn sẽ làm gì”.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 10

Không hè kém cạnh vợ Trấn Thành cũng đăng bức ảnh Hari Won bị trét mực lên mặt trông đến tội nghiệp, còn mình thì cười vui vẻ bên cạnh.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 11

Qua ống kính của cô vợ Thúy Diễm, hot boy điện ảnh, quý ông lịch lãm Lương Thế Thành trông vừa buồn rầu như mất sổ gạo, vừa xộc sệch "trễ nải" như thế này đây.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 12

Tất nhiên không chỉ một mà đến vài lần Thúy Diễm tìm cơ hội dìm hàng chồng, uống nước cũng không yên thân đâu Lương Thế Thành ơi.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 13

Hoa hậu hài Thu Trang rất chăm chỉ khoe ảnh chồng nhưng mà là trong trạng thái "ngủ" như thế này. 

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 14

Việc của mình là xinh đẹp còn chồng xấu thì kệ chồng.

Tuấn Hưng, Trấn Thành đăng ảnh dìm hàng vợ yêu và cái kết không ngờ tới 15

Dù là hình chụp lén hay chụp không chụp lén gì cũng mang tính dìm tuốt!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 6,019
  •   Tháng hiện tại 1,067,627
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,831