Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6"

Thứ hai - 14/08/2017 13:07
Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6"

Cuối tuần qua, tài tử 55 tuổi có buổi quay phim mới, anh tiếp tục tự mình thực hiện những cảnh hành động nhưng không may gặp sự cố.

Tom Cruise cho dàn diễn viên đóng thế thất nghiệp chỉ vì quá chịu chơi

Vợ cũ Tom Cruise ngại ngùng vì 50 tuổi còn mặc áo tắm nhạy cảm

Brad Pitt và Tom Cruise: Ai vào vai quân nhân "chuẩn" nhất?

Đầu tháng 8, phần 6 trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) khai máy. Hôm 12/8, Tom Cruise có buổi quay ở London, Anh. Tài tử 55 tuổi vốn hạn chế sử dụng diễn viên đóng thế để tự thực hiện những phân đoạn hành động.

Trong buổi quay mới đây, Tom phải nhảy từ nóc một tòa nhà này sang tòa nhà đối diện với sự trợ giúp của dây an toàn. Tuy nhiên cú nhảy của Tom không đạt, anh bị va vào thành tường và bị thương nhẹ ở chân, phải đi tập tễnh. Một lúc sau, khi thực hiện lại, cú “phi thân” của ngôi sao thành công suôn sẻ. Hãng Paramount chưa lên tiếng về sự việc này.

Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" 1

Tom treo người lơ lửng trong cảnh quay mới đây.

Trong khi nội dung của phim chưa được tiết lộ thì nhà sản xuất của dự án David Ellison cho biết Tom sẽ trình diễn một cảnh quay hành động mạo hiểm nhất trong sự nghiệp của anh từ trước tới nay. “Những gì Tom thể hiện trong phim này tôi tin là sẽ vượt trên tất cả tác phẩm của anh ấy trước đây. Anh ấy đã tập luyện cả năm nay rồi” – David nói với trang Collider.

Ở các phần trước của Nhiệm vụ bất khả thi, Tom từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi leo lên tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai và bị mắc kẹt trên chiếc máy bay đang di chuyển.

Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" 2

Tom Cruise thực hiện cảnh nhảy từ trên nóc tòa nhà.

Nam diễn viên từng chia sẻ: “Mọi người có thể từ chối nhưng là một diễn viên, bạn phải thể hiện tất cả, từ diễn xuất cơ học cho tới cảm xúc. Tôi có khả năng đóng cảnh hành động, tôi đã được rèn luyện làm việc này 30 năm rồi”.

Ở tuổi 55, Tom vẫn bận rộn với sự nghiệp đóng phim hành động . Hồi tháng 5, trong khi đang quảng bá bom tấn The Mommy, anh xác nhận sẽ tham gia Top Gun 2.

Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" 3
Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" 4

Tài tử "hạ cánh" an toàn.

Nhiệm vụ bất khả thi 6 sẽ ra rạp vào ngày 27/7/2018 dưới sự chỉ đạo của nhà làm phim Christopher McQuarrie. Tom sẽ trở lại với nhân vật điệp viên Ethan Hunt cùng các bạn diễn là Rebecca Ferguson, Ving Rhames và Alec Baldwin. Phần phim này còn có sự tham gia của “Siêu nhân” Henry Cavill.

Tom Cruise bị thương trên trường quay "Nhiệm vụ bất khả thi 6" 5
Tom Cruise cho dàn diễn viên đóng thế thất nghiệp chỉ vì quá chịu chơi

Có thể sử dụng diễn viên đóng thế hoặc quay trong phim trường cùng phông xanh để đảm bảo an toàn nhưng tài tử 55 tuổi...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 295
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 30,553
  •   Tháng hiện tại 1,092,161
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,365