Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ

Thứ ba - 21/11/2017 09:50
Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ

Theo chân Á hậu quý bà thế giới Thu Hương tham quan nhà mẫu dự án căn hộ cao cấp đang được chú ý tại khu đô thị Thủ Thiêm để tìm đáp án cho câu hỏi "Vì sao New City "hút" đến vậy?".

Bị "chiêu dụ" bởi Đàm Vĩnh Hưng, một trong 155 người đầu tiên sở hữu căn hộ cao cấp tại New City, nữ doanh nhân cho biết mình rất háo hức khi nhận lời mời tham quan những căn hộ kiểu mẫu trong dự án đang gây nhiều chú ý trên thị trường địa ốc.

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 1

Á hậu quý bà thế giới đã có những chia sẻ sau một ngày tự mình khám phá khu New City, từ những căn hộ dành cho một người hay các không gian sống cho đại gia đình. Cô cho biết mình ấn tượng về New City ở 3 điểm:

Vị trí, không gian sống thuận tiện cho các thế hệ

Điều Thu Hương hài lòng ở New City là về một cuộc sống quy chuẩn, hiện đại với các tiêu chí xây dựng: nằm ngay khu đất vàng Thủ Thiêm, được kết nối với trung tâm thành phố bên kia sông Sài Gòn bằng hệ thống giao thông nhanh chóng, tiện lợi với tôn chỉ "dịch chuyển tức thì".

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 2

Thu Hương cho biết: "Quả thật, vị trí của New City rất thuận tiện cho cuộc sống bận rộn. Tôi có thể đưa đón con đi học rồi lại đến văn phòng mà không sợ trễ giờ. Môi trường tại đây thoáng đãng, sạch sẽ, nhiều cây xanh, nhiều không gian dành cho vui chơi giải trí, rất thích hợp cho những đại gia đình nhiều thế hệ".

Cơ sở hạ tầng dự án New City được tính toán tỉ mỉ nhằm xây dựng một khu đô thị chuẩn mực với mật độ, cảnh quan đều đáp ứng nhu cầu cao của đời sống dân sinh. Theo các chuyên gia, trong tương lai, sau khi hoàn thành, toàn khu Thủ Thiêm sẽ trở thành một đô thị hiện đại bậc nhất không chỉ ở Việt Nam, mà còn trong khu vực châu Á.

Thiết kế "bật" lên được cá tính chủ nhân

Các tháp nhà tại New City được đặt tên khác nhau, theo đó mỗi lobby cũng được decor theo từng phong cách riêng biệt. Nếu tháp Hawaii được thiết kế mang hơi hướng biển, Bali dùng những họa tiết của Indonesia, thì Venice lại mang phong cách Châu Âu cổ điển.

Tận mắt xem qua những căn nhà mẫu, nữ doanh nhân nói rằng: "Thật khó để chọn một căn hộ ưng ý vì... căn nào cũng hợp nhãn".

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 3

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế riêng biệt và các bạn trẻ không lo bị "đụng hàng". Thu Hương tỏ ra thích thú trước không gian mở của các căn hộ New City với nhiều ô cửa. Các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Cảm nhận của Thu Hương cũng chính là những gì Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khi anh đi xem "ngôi nhà trong mơ". “Bất kể là việc lớn hay nhỏ, nếu Hưng thấy cần thiết thì sẽ không bao giờ tiếc công sức hay thời gian. Mỗi lần rời sân khấu, Hưng đều muốn về nhà để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Vậy nên không gian sống với Hưng rất quan trọng, may mắn là Hưng đã tìm thấy những điều tuyệt vời, một căn hộ đáp ứng đủ yêu cầu tại New City”, Mr. Đàm chia sẻ.

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 4

Sau khi tham quan một vòng, Mr. Đàm “chấm” ngay căn hộ có diện tích gần 126m2 mang phong cách thiết kế bán cổ điển sang trọng, toát lên vẻ xa hoa, đẳng cấp.

Đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày

Dự án New City bên cạnh khu căn hộ cao cấp còn có các tiện ích gồm trường học, trung tâm mua sắm, siêu thị, tích hợp với hệ thống phục vụ nhu cầu sức khỏe, các phòng tập gym, spa, sân thể thao ngoài trời,... Với những lý do kể trên nên không khó hiểu vì sao Thu Hương muốn trở thành "láng giềng của anh Hưng".

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 5

Cô nói: "Ngoài kiến trúc căn hộ, tôi rất quan tâm đến môi trường sống xung quanh cho các con. Từ cảnh quan, sông nước, cho đến giao thông, tiện ích sống... với giá bán và phương thức thanh toán thuận tiện, tôi thấy những căn hộ tại New City không chỉ thích hợp cho gia đình mà còn là lựa chọn đúng đắn cho phụ nữ độc lập".

Cùng quan điểm với Thu Hương, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cho rằng: “Bất cứ gia đình nào khi có ý định mua nhà, đặc biệt là những gia đình trẻ thì thời gian di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, trường học chính là mối quan tâm lớn. Có thể thấy, New City thấu hiểu nhu cầu các bậc phụ huynh trong việc đầu tư giáo dục cho con trẻ khi hệ thống trường học các cấp nằm ngay trong lòng khu dân cư.”

Theo chân doanh nhân Thu Hương và “ông hoàng” Đàm Vĩnh Hưng ngắm căn hộ trong mơ 6

Ngoài ra, Tiến sĩ – Nhà tâm lý học cũng cho rằng: Với những thế hệ 8x, 9x thành đạt, còn độc thân và đang tập trung phát triển sự nghiệp, nhưng muốn có chốn đi về để nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng thì cũng có thể cân nhắc chọn không gian sống tách biệt với sự ồn ào của đô thị, nhiều mảng xanh để có nơi rèn luyện sức khỏe và thư giãn

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 1/2018.

Website: www.newcitythuthiem.com.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 28,393
  •   Tháng hiện tại 731,876
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,080