Tân Nhàn huỷ họp báo ra mắt MV mừng 8/3 vì Covid -19

Thứ bảy - 07/03/2020 12:22
Tân Nhàn huỷ họp báo ra mắt MV mừng 8/3 vì Covid -19 Tân Nhàn huỷ họp báo ra mắt MV mừng 8/3 vì Covid -19

Dân trí Tiến sĩ - ca sĩ Tân Nhàn đã phải huỷ cuộc họp báo ra mắt MV “Chơi vơi”, một sản phẩm mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ngay khi có thông tin Hà Nội xuất hiện ca dương tính với Covid - 19.

Với ca sĩ Tân Nhàn nói riêng và với ê-kíp sản xuất MV nói chung thì đây là một sự việc đáng tiếc bởi họ đã mất rất nhiều công sức để chuẩn bị cho buổi họp báo này.

Ca sĩ Tân Nhàn chia sẻ: “Mong bình an sẽ tới mọi nhà. Khỏi cần họp báo nữa. Giờ chỉ mong người dân Hà Nội và cả nước đi qua mùa dịch một cách bình an. Quà mùng 8/3, Tân Nhàn vẫn muốn gửi tới tất cả những người phụ nữ thân yêu của mình”.

Tân Nhàn huỷ họp báo ra mắt MV mừng 8/3 vì Covid -19 1

Ca sĩ Tân Nhàn đã phải huỷ họp báo ngay trong đêm vì Hà Nội xuất hiện ca dương tính với Covid -19.

Tân Nhàn chia sẻ, cô quyết định thực hiện MV này trong thời gian rất ngắn, khi bắt gặp bài thơ “Hơn cả bốn mùa” của nhà thơ Hồ Mậu Thanh. Những lời thơ tinh tế, sâu sắc mà nhà thơ đã viết khiến cô say đắm. Và nữ ca sĩ đã mê luôn ca khúc “Chơi vơi” mà nhạc sĩ Vũ Quốc Nam phổ nhạc từ bài thơ.

“Chơi vơi” của Tân Nhàn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của một Tiến sĩ âm nhạc với lối hát dân gian của Việt Nam mà cô đã dày công nghiên cứu. Bởi vậy, dù ca khúc đã được nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng với cách thể hiện của Tân Nhàn, ca khúc đã được khoác lên mình một sự hấp hấp dẫn, mới mẻ, ngọt ngào, vô cùng nữ tính và ngập tràn ý tình thiết tha… rất khác biệt.

MV mang một chút âm hưởng liêu trai khi diễn tả chàng trai gặp được người đẹp bốn mùa trong mộng và đến khi tỉnh thức mới phát hiện đó là người phụ nữ trên bức tranh Xuân- Hạ- Thu- Đông vẫn bên cạnh chàng bấy lâu nay. Bạn diễn của Tân Nhàn trong MV là nam người mẫu cao 1,86 mét, Nguyễn Hoài Nam, Á quân Mister Việt Nam 2019. Dẫu xuất hiện “phảng phất”, nhưng Hoài Nam cũng đã góp phần tạo nên một câu chuyện nên thơ cho MV.

Tân Nhàn huỷ họp báo ra mắt MV mừng 8/3 vì Covid -19 2

Hình ảnh của ca sĩ Tân Nhàn trong MV.

“Tất cả những gì tôi muốn chuyển tải qua bài hát, MV này là vẻ đẹp của người phụ nữ rất nhẹ nhàng, tinh tế và đầy quyến rũ, dù cho bốn mùa có đổi thay thì sự hấp dẫn đó, vẻ đẹp đó không hề thay đổi. Cuộc sống vốn dĩ rất khó khăn và đầy rẫy những khắc nghiệt nhưng sẽ không bao giờ làm mất đi được vẻ đẹp và sức hút này”- Tân Nhàn chia sẻ.

MV “Chơi vơi” là khởi đầu cho loạt dự án âm nhạc của Tân Nhàn trong năm 2020 này. Tân Nhàn cho biết, những dự án cô đang sẵn sàng thực hiện năm 2020 là sự tiếp nối của thành công rực rỡ năm 2019.

Tân Nhàn ra MV "Chơi vơi" mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 1,410
  •   Tháng hiện tại 719,982
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,221