Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"?

Thứ hai - 21/08/2017 11:19
Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"? Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"?

Nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng đã giúp Thiều Bảo Trâm viết nhạc khi bài hát mới của cô có nhiều điểm tương đồng với các sáng tác của nam ca sĩ.

Sơn Tùng 'né' chạm mặt Thiều Bảo Trâm dù mặc đồ đôi

Ngắm cô gái mà fan "bắt" Sơn Tùng chia tay

Cái kết "đắng" của Sơn Tùng khi công khai ủng hộ "chị gái người yêu"

Sau một thời gian tách nhóm Bee.T hoạt động solo, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại với ca khúc Cơn mơ ngọt ngào. Được biết, đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ tự sáng tác với màu sắc R&B trẻ trung, sôi động. Thiều Bảo Trâm cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh của một ca sĩ đa năng, không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể viết nhạc.

Ca khúc Cơn mơ ngọt ngào vừa ra mắt của Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, khi ca khúc Cơn mơ ngọt ngào vừa được ra mắt, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra giai điệu lẫn ca từ của bài hát này khá tương đồng với cách viết nhạc của Sơn Tùng. Thậm chí, đoạn rap cũng có nhiều đoạn giống hệt bài hát Lạc trôi của nam ca sĩ.

Nhiều khán giả đoán rằng Bảo Trâm đã được Sơn Tùng trợ giúp khi tập tành sáng tác nhạc, hoặc nam ca sĩ đã tự tay viết nhạc cho bạn gái nhưng không để lộ danh tính. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng câu hát “Chìm trong cơn mơ ngọt ngào, bầu trời ôm lấy anh và em” như lời mong muốn Sky (tên FC Sơn Tùng) sẽ ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

“Tôi nghe tới đoạn rap mà cứ tưởng mình đang nghe Lạc trôi, chưa kể giai điệu nhiều chỗ giống hệt ca khúc Cơn mưa ngang qua và Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng. Có nhiều điểm trùng hợp như vậy thì chắc chắn Sơn Tùng đã sáng tác bài hát này cho bạn gái nhưng giấu”, một khán giả có tên Thu Duong nhận xét.

Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"? 1

Nhiều khán giả đoán Sơn Tùng đã sáng tác ca khúc cho bạn gái tin đồn vì có nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với Thiều Bảo Trâm, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định đây là ca khúc do Thiều Bảo Trâm sáng tác và mất khoảng 1 tháng sửa đi sửa lại mới chính thức hoàn thiện.

“Để viết được Cơn mơ ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm đã dành 1 tháng tập tành sáng tác và học hỏi từ bạn bè, người thân xung quanh. Có lẽ vì đây là ca khúc đầu tay nên vẫn còn nhiều trúc trắc và bị ảnh hưởng từ những bài hát nổi tiếng. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm hy vọng khán giả sẽ đón nhận sáng tác này và tạo động lực để cô ấy làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới”, đại diện nữ ca sĩ cho biết.

Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"? 2
Vẻ quyến rũ của cô gái được Sơn Tùng mời ăn tối trước 5000 fan

Hà Chi cho biết cô vẫn còn giữ nguyên những cảm xúc tuyệt vời không thể nào quên sau buổi tối ngày hôm qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
 
  •   Hôm nay 39,105
  •   Tháng hiện tại 1,100,713
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,917