Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt

Chủ nhật - 16/07/2017 05:20
Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt

Phim mới của người đẹp không tuổi Blake Lively sẽ được sản xuất bởi nhà sản xuất của James Bond.

Hình ảnh gây ám ảnh trong video hậu trường Hành tinh khỉ bản gốc

Hugh Jackman: Người Sói chắc chắn sẽ trở lại, nhưng...

Dì May ngoài tứ tuần của Người Nhện nóng bỏng tới cỡ nào?

Trong dàn diễn viên chính của Gossip Girl – biểu tượng thời trang và phong cách cho giới trẻ Mỹ suốt một thập kỷ - chỉ có Blake Lively vẫn trụ lại được bằng những vai diễn mang nhiều phong cách khác nhau.

Từ cô nàng ăn chơi Serena trong Gossip Girl, Lively hóa thân thành cô gái Ophelia với cuộc sống đầy hoang dại trong Savage, đến người phụ nữ quý tộc hai đời chồng trong Café Soceity hay người đẹp bất tử với nhan sắc vĩnh cửu Adaline của The age of Adaline.

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 1

Vai diễn Adaline trong The Age of Adaline mang lại danh xưng Sắc đẹp vĩnh cửu cho Blake Lively. Trên thực tế cô cũng không thay đổi nhiều so với khi đóng Gossip Girl 10 năm trước.

Gần đây nhất, vợ tài tử Deadpool Ryan Reynolds tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng The Shallows. Cô và những người bạn đồng hành phải cố gắng sống sót, thoát khỏi sự tấn công của sát thủ biến khơi là một con cá mập. Bộ phim chỉ có kinh phí 17 triệu đô nhưng thu về tới 120 triệu đô doanh thu. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1987 có những pha hành động kịch tính trong cuộc chiến sống còn.

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 2

Cuộc chiến sống còn trong The Shallows giúp Lively có những cơ hội mới

Vai diễn này đã giúp Blake Lively lọt vào tầm ngắm của nhà sản xuất James Bond là Michael Gregg Wilson cho dự án mới. Lively sẽ thủ vai nữ điệp viên trong The Rhythm Section, phim dựa trên tập một trong loạt tiểu thuyết Stephani Patrick của tác giả Mark Burnell.

Nhà sản xuất chia sẻ: "Trong tiểu thuyết của Mark Burnell, ông ấy đã tạo ra một nữ anh hùng độc đáo có thể làm nổ tung các rạp chiếu. Blake Lively là một sự lựa chọn đầy phấn khích mà chúng tôi rất mong chờ để mang đến một hình tượng nữ anh hùng mới mẻ, thực tế và mãnh liệt.”

Lợi thế lớn của Blake Lively là hình thể siêu chuẩn với đôi chân dài. Đa số những phim trước của cô đều tận dụng ưu thế này. Người hâm mộ rất trông đợi tạo hình của Lively trong những trang phục gợi cảm của một nữ điệp viên.

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 3

Hình thể gợi cảm chuẩn cả 3 vòng của Blake Lively

The Rhythm Section sẽ được đạo diễn bởi Reed Morano. Bà đã tham gia đạo diễn và hình thành phong cách cho serie phim The Handmaid’ tale - Chuyện cô hầu gái được trình chiếu trên trang web Hulu. Không có sự quảng bá rầm rộ như các đài lớn HBO, Netflix, Fox… nhưng The Handmaid’ Tale lại thu về thành công cực lớn, sánh vai với những Westworld của HBO hay The Crown Netflix. Phim gây sốc với nhiều phân đoạn cảnh nóng trần trụi đến khó tin, mà nhiều khán giả miêu tả cảm xúc bằng từ “bàng hoàng”, “ngạt thở.”

Điểm thú vị về Reed Morano đó là vị đạo diễn này vốn là một quay phim. The Rhythm Section mới là tác phẩm điện ảnh thứ hai bà đóng vai trò đạo diễn độc lập. Cũng nhờ vốn là một quay phim nên những tác phẩm của Reed Morano luôn mang đến ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, những góc quay đặc biệt và hình ảnh, màu sắc được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ.

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 4

Đạo diễn Reed Morano gây sốc với Chuyện cô hầu gái vì quá nhiều cảnh nóng trần trụi

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 5

Nhưng không ai có thể phủ nhận sự tuyệt vời của những góc quay và màu sắc trong phim

Các nhà sản xuất kỳ vọng vai diễn nữ điệp viên của Blake Lively có thể gây hiệu ứng tốt như vai diễn Lara Croft của Angelina Jolie trong Tomb Raider. Ngoài ra, giống như Patty Jenkins đã tạo nên cú nổ lớn với Wonder Woman, họ cũng mong Reed Morano có thể làm được điều tương tự, với tư cách là nữ đạo diễn của một bộ phim về nữ anh hùng.

Trước khi có thêm thông tin về The Rhymth Section, mời độc giả thưởng thức sự kịch tính của The Shallow trong phân đoạn người đẹp Blake Lively phải vật lộn trên biển với sự rình rập của sát thủ biển khơi.

Sau phim 120 triệu đô, "Sắc đẹp vĩnh cửu" Blake Lively tiếp tục gây sốt 6
Hollywood đã đánh lừa hàng tỷ khán giả thế này đây!

Không ít người tụt cảm xúc sau khi biết sự thật đằng sau những cảnh quay hoành tráng hay mùi mẫn trên màn ảnh.

Bấm xem >>

 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 3,333
  •   Tháng hiện tại 758,476
  •   Tổng lượt truy cập 128,376,715