Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm

Thứ năm - 05/10/2017 15:20
Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm

Nam diễn viên của series phim ca nhạc đình đám "Glee" Mark Salling và đạo diễn tài ba người Pháp Roman Polanski chìm trong những rắc rối từ việc làm phạm pháp của mình.

Khán giả phẫn nộ khi xem phim về vụ án ấu dâm

Phim "Spotlight": Khi tội ác ấu dâm bị báo chí vạch trần

Những bộ phim nổi tiếng về đề tài ấu dâm

Ấu dâm là một chủ đề chưa bao giờ nguội đối với công chúng. Đặc biệt khi các nghệ sĩ có tên tuổi vướng phải những vụ việc này càng dễ trở thành chủ đề bị khán giả lên án. Mới đây, nam diễn viên của series phim ca nhạc đình đám Glee - Mark Salling và đạo diễn tài ba người Pháp Roman Polanski lại tiếp tục lao đao vì những hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng của mình. 

Mark Salling - Lao đao vì tàng trữ hình ảnh đồi trụy

Cách đây gần 2 năm, nam diễn viên Mark Salling - người từng thủ vai Noah "Puck" Puckerman trong loạt phim đình đám Glee đã bị cảnh sát viếng thăm sau lời tố cáo của bạn gái cũ anh này là Roxanne Gorzela. Cảnh sát đã yêu cầu Mark mở cửa cho khám xét nhưng anh này đã phớt lờ, cuối cùng họ phải dùng cách cưỡng chế, phá cửa để vào nhà. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện hơn 100 bức ảnh khiêu dâm trẻ em với nhiều tư thế nhạy cảm. 

Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm 1

Mark Salling đã chấp nhận những cáo buộc về mình và đồng ý mức án tù từ 4 - 7 năm

Mới đây, vào ngày 3.10 tại Tòa án hạt trung tâm California, Mỹ, nam diễn viên này đã nhận tội tàng trữ các sản phẩm ấu dâm và đồng ý với mức án từ 4 - 7 năm tù. Không chỉ thế, nam diễn viên còn phải ký nhận mình là tội phạm tình dục và sẽ không được phép giao tiếp với ai dưới 18 tuổi , trừ phi người đó đi cùng bố mẹ hoặc người giám hộ. 

Sau khi mãn hạn tù, ngoài việc phải chịu giám sát 20 năm, Mark Salling cũng bị buộc phải giữ khoảng cách ít nhất 30 mét với các địa điểm công cộng như công viên, trường học, bể bơi. Ngoài ra anh cũng bị buộc phải tham gia một chương trình điều trị cho tội phạm tình dục, và rất có thể phải đền bù 50 nghìn USD cho mỗi nạn nhân nếu như họ yêu cầu. 

Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm 2

Bạn gái cũ Roxanne Gorzela chính là người đã tố cáo hành động của nam diễn viên với cảnh sát

Trước đó, Mark Salling từng phủ nhận những cáo buộc về tội trạng của mình. Sau khi bị bắt, anh đã trả 20 nghìn USD để được tại ngoại và trong phiên tòa luận tội năm 2016, anh lại trả 150 nghìn USD để tiếp tục không bị giam giữ. Có vẻ như với việc tàng trữ những sản phẩm đồi trụy này, sự nghiệp của Mark Salling đã coi như "đi tong" bởi những tội phạm tình dục rất bị kỳ thị ở Mỹ hay bất cứ đâu. 

Roman Polanski - Gần nửa thế kỷ trốn tội vẫn tiếp tục bị tố cáo

Vụ án ấu dâm của đạo diễn người Pháp Roman Polanski có lẽ là một trong những vụ án kéo dài nhất lịch sử Hollywood khi ông này đã vướng vào vòng lao lý và trốn khỏi nước Mỹ tới gần nửa thập kỷ nhưng vẫn tiếp tục bị tố cáo. 

Mới đây, nữ diễn viên người Đức Renate Langer đã gửi tố cáo chính thức của mình tới cảnh sát Thụy Sĩ, buộc tội đạo diễn Roman Polanski từng cưỡng bức mình khi cô chỉ mới 5 tuổi. Theo tờ New York Times, nữ diễn viên đã công khai những thông tin chi tiết về vụ việc, bà tiết lộ rằng Polanski thực hiện hành vi này tại nhà riêng của ông tại Thụy Sĩ vào năm 1972. 

Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm 3

Renate Langer là người thứ tư tố cáo Roman Polanski về tội ấu dâm

Cũng theo nguồn tin trên, Langer chia sẻ rằng vào thời điểm đó, bà chưa từng tố cáo Polanski hoặc nói với bất cứ ai vì bà cảm thấy quá xấu hổ. "Nếu mẹ tôi biết thì hẳn bà ấy sẽ lên cơn đau tim vào lúc đó mất" - nữ diễn viên 61 tuổi bộc bạch. Sau nhiều năm, do không chịu nổi những uẩn ức trong câu chuyện, hồi năm ngoái bà đã tiết lộ sự thật với bạn trai của mình. 

Bất ngờ hơn, nữ diễn viên người Đức còn cho biết rằng đó không phải là lần duy nhất Polanski cưỡng bức bà. Một tháng sau khi xảy ra câu chuyện tại nhà riêng, Polanski đã gọi điện thoại để xin lỗi và hứa hẹn sẽ cho Langer đóng vai chính cho bộ phim Che? của ông. Langer đã chấp nhận và hy vọng mình sẽ được đối xử tử tế hơn. Tuy nhiên, sau khi bộ phim đóng máy, Polanski lặp lại hành động cưỡng bức một lần nữa tại Thủ đô Rome của nước Ý. 

Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm 4

Danh tiếng của Roman Polanski không bao giờ có thể rửa sạch được sau những vấn đề đời tư của mình

Langer không phải người đầu tiên tố cáo đạo diễn phim The Pianist cưỡng bức mình. Trước đó, đã có 3 người khác cũng tố cáo đạo diễn 84 tuổi với tội danh tương tự. Tuy nhiên, ông này chưa từng quay trở lại Mỹ sau khi trốn đi vào năm 1977 và hiện giờ đang sinh sống tại Thụy Sĩ. Hồi năm ngoái, Samatha Geimer - nạn nhân đầu tiên và cũng là người khiến Polanski phải trốn khỏi nước Mỹ, đã đệ đơn xin xóa tội trạng cho ông này, tuy nhiên yêu cầu của bà đã bị bác bỏ bởi thẩm phán. 

Sao "Glee", đạo diễn Roman Polanski đối mặt với mức án đáng sợ từ cáo buộc ấu dâm 5
Sao hạng A vướng bê bối tình dục: Kẻ bỏ trốn gần nửa thế kỷ, người đi hát quán bar

Dù tài năng đến đâu, họ cũng không tránh khỏi sự dò xét của công chúng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 22,723
  •   Tháng hiện tại 635,624
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,863