Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục

Thứ bảy - 12/08/2017 20:31
Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục

Ca sĩ Onew dính vào vụ quấy rối tình dục ở hộp đêm với một cô gái độ tuổi 20.

Ca sĩ hội chợ Châu Việt Cường bị tố nặng lời với người va chạm giao thông

Ca sĩ Phan Đinh Tùng bị tố có thái độ đối xử thiếu tôn trọng đàn em

Ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc ly hôn gây tranh cãi

Những hình ảnh của Onew nhóm SHINee

Theo một báo cáo của kênh truyền hình Hàn Quốc Chanel A News, nam ca sĩ thần tượng Onew bị cáo buộc lạm dụng tình dục một người phụ nữ ở hộp đêm.

Thành viên nhóm SHINee bị cảnh sát buộc tội quấy rối tình dục nhưng không bị giam giữ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra trước khi đưa vụ việc ra tòa.

Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục 1

Onew vướng scandal bị tố quấy rối tình dục

Vào đêm ngày 11.8 vừa qua, Onew đã ở câu lạc bộ cùng với bạn bè. Theo lời khai của người tố cáo, cô cảm thấy như có ai đó động chạm vào cơ thể mình trong lúc cô đang nhảy. Sau khi hành vi này lặp lại nhiều lần, cô đã hỏi lại những người bạn cũng có mặt tại hộp đêm.

Một nhân chứng cho biết: “Tôi thấy Onew (SHINee) chạm vào cơ thể cô ấy". Ngay sau đó, họ đã báo cảnh sát tố cáo hành vi của Onew.

Theo một trang tin Sports Donga, Onew không nhớ mình đã làm gì. Vào khoảng 7 giờ 20 phút sáng 12.8, cảnh sát được điều động đến câu lạc bộ trên. Nam ca sỹ khi đó đã bị thẩm vấn trong vòng 5 tiếng đồng hồ, từ 9 giờ sáng.

Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục 2
Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục 3

Vụ việc bị đưa lên truyền thông Hàn Quốc

Ngay lập tức, đại diện quản lý của Onew là công ty SM Entertainment đã đứng ra nhận lỗi, đồng thời tuyên bố đang theo sát vấn đề này bằng tất cả trách nhiệm của mình.

Phía công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc lý giải nguyên nhân dẫn đến vụ việc như sau: Onew đã đi hộp đêm để chúc mừng một người bạn DJ nhưng vì uống quá nhiều nên rơi vào tình trạng say xỉn. Trong lúc không tỉnh táo, anh vô tình động chạm những người xung quanh và gây ra hiểu lầm với cô gái viết đơn tố cáo. Sau khi thảo luận với cô gái, giữa hai bên đã không còn mâu thuẫn và cô này đã hủy đơn kiện.

Nam ca sĩ Onew trở thành học viên của SM Entertainment sau khi tham gia 2006 SM Academy Casting. Trong nhóm SHINee, Onew đảm nhận vai trò hát chính và là trưởng nhóm. Onew được xem là thần tượng sở hữu giọng hát hay và truyền cảm. Scandal lần này khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Rúng động vì sao nam mặt "búng ra sữa" bị buộc tội quấy rối tình dục 4
10 năm sau scandal ảnh sex, Trần Quán Hy và các mỹ nhân giờ ra sao?

Trong khi nam ca sĩ đã yên bề gia thất, những người đẹp từng vướng scandal cũng anh vẫn đang lận đận cả sự nghiệp lẫn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 12,120
  •   Tháng hiện tại 1,073,728
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,932