Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ"

Thứ sáu - 24/11/2017 15:15
Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ"

Ít ai nghĩ một người phụ nữ có vẻ ngoài mảnh mai như tơ liễu lại dám làm nhiều việc lớn lao tới vậy.

Cuộc sống "một bước lên tiên" của cậu bé được Phi Nhung nhận nuôi

Vừa nghỉ hè, Hồ Văn Cường đã được Phi Nhung đưa sang Úc

Kiếm tiền siêu khủng, không ngờ nhà Phi Nhung sống ở Mỹ thế này

Phi Nhung là nữ ca sĩ mang trong mình hai dòng máu Việt, Mỹ. Cô được khán giả yêu mến qua những bài hát trữ tình sâu lắng. Từ năm 1989 sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp, tới năm 2005 Phi Nhung trở về Việt Nam biểu diễn và tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài ca hát. Nữ ca sĩ không thị phi, không scandal nhưng lại có nhiều quyết định táo tợn đến không ngờ. Ít ai nghĩ một người phụ nữ có vẻ ngoài mảnh mai như tơ liễu lại dám làm nhiều việc lớn lao tới vậy.

Giấu kín chuyện có con gái ruột suốt 20 năm

Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" 1

Phi Nhung và con gái lần đầu chia sẻ về quãng thời gian 20 năm qua

Người ta cứ nghĩ Phi Nhung chỉ có những người con nuôi làm bầu bạn. Chỉ tới đầu tháng 4 năm nay, nữ ca sĩ mới lần đầu tiết lộ việc có con gái ruột bên Mỹ. Khi đó, nhiều người hâm mộ còn bán tín bán nghi cho rằng cô bé Wendy đó là một người con nuôi của Phi Nhung. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận Wendy chính là con ruột, sinh năm 1992 vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá.

Sáng 22.11 vừa qua, Phi Nhung và con gái Wendy lần đầu trò chuyện với khán giả qua một kênh truyền hình. Lúc này, Wendy mới thổ lộ có nhiều lúc cô buồn khi nghe mẹ giới thiệu các con nuôi mà nói không có con ruột.

Lý do Phi Nhung giấu kín chuyện có con gái ruột vì nữ ca sĩ không muốn sự nổi tiếng của cô làm ảnh hưởng tới cuộc sống bình yên của con. Wendy cũng tâm sự, sau này lớn lên cô mới hiểu được tấm lòng đó của mẹ.

Khó ai có thể làm được như Phi Nhung khi cô chấp nhận sống xa con và chỉ lặng thầm đứng phía sau nhìn con trưởng thành.

Không kết hôn vì muốn dành hết tình cảm cho con

Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" 2

Phi Nhung vất vả làm mẹ đơn thân từ năm 20 tuổi và đến giờ vẫn luôn hy sinh vì nghĩ cho con

Nhiều lần fan hỏi Phi Nhung vì sao không tính chuyện kết hôn, nữ ca sĩ chỉ cười trừ và chia sẻ cô muốn dành thời gian cho công việc cũng như thời gian để chăm nuôi các con.

Kỳ thực, tâm sự tận đáy lòng được Phi Nhung viết lại cho cô con gái ruột Wendy: “Nhiều lúc con hỏi mẹ, sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học, ra trường. Vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được. Mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam”.

Có lẽ tình cảm đó chỉ những ai ở vào hoàn cảnh giống Phi Nhung mới cảm nhận hết được. Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân năm 20 tuổi. Khi đó ở bên Mỹ, Phi Nhung không có người thân hỗ trợ, phải tự kiếm sống và nuôi con bằng nghề may. Cô chẳng dám gọi điện về cho gia đình vì sợ mọi người biết chuyện. Ngày sinh, cô cũng tự đi xe đến bệnh viện rồi lúc ra viện chỉ nhờ một người bạn đón về. Đến khi con được 1 tuổi, Phi Nhung mới nên duyên với nghề ca sĩ.

Làm mẹ nuôi của 13 đứa con chung họ Phạm và giúp đỡ các tài năng sao nhí có hoàn cảnh khó khăn

Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" 3

Phi Nhung yêu thương nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi

Hồ Văn Cường – quán quân của Vietnam Idol Kids 2016 chỉ là một trong số những người con nuôi của Phi Nhung. Cảm mến giọng hát và nghị lực vươn lên của cậu bé, Phi Nhung quyết định phá lệ nhận thêm con nuôi. Trước đó chị từng chia sẻ không nhận thêm con nuôi sau 2 bé Thiên Ngân và Thu Hiền.

Với Hồ Văn Cường, Phi Nhung muốn giúp đỡ cậu con nuôi đến khi cậu hoàn thành cấp ba. Song song với việc đi diễn, Hồ Văn Cường vẫn phải đảm bảo học hành. Đó là tiêu chí đầu tiên của Phi Nhung.

Nhưng để hiểu hơn về tấm lòng của người mẹ có nhiều con nuôi nhất trong làng giải trí Việt này thì cần phải nghe câu chuyện về người phụ nữ ấy từ những năm 1998.

Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" 4

Nữ ca sĩ vui nhất khi được ở bên các con

Khi đó Phi Nhung đi làm từ thiện ở Bình Phước, gặp một sư cô sống trong cái am nhỏ chỉ đủ chỗ nằm ngủ. Thấy thương sư cô, Phi Nhung vận động tiền từ bạn bè giúp sư cô xây lên cái chùa nhỏ. Rồi Phi Nhung cùng sư cô quyết định đi tìm những đứa trẻ bị bỏ rơi từ các bệnh viện mang về chùa nuôi dưỡng.

13 đứa trẻ có những hoàn cảnh khác nhau đều trở thành những người con của Phi Nhung, cùng chung họ Phạm. Nữ ca sĩ tự nhủ cuộc sống của chị thay đổi hoàn toàn kể từ khi có sự xuất hiện của những đứa nhỏ. Tất bật với lịch diễn nhưng Phi Nhung luôn giữ liên lạc với các con qua điện thoại, ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm tình hình.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, Phi Nhung vẫn luôn giữ được hình ảnh một người phụ nữ giàu lòng vị tha nhân ái. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, chị thừa nhận việc đã yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông nhưng họ đều bỏ chị mà đi. Dù đường tình duyên trắc trở nhưng bù lại, Phi Nhung đã có được những trái ngọt là đàn con thơ ngày một trưởng thành và thành công. Con gái ruột của chị sau khi ra trường sẽ trở thành y tá. Đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất sau những hy sinh không mệt mỏi của người mẹ ấy.

Clip Phi Nhung hát cùng hai con gái nuôi Thiên Ngân và Thu Hiền

Quyết định của Phi Nhung từ thuở 20 khiến nhiều người phải "sợ" 5
Phi Nhung lần đầu lên tiếng về tin đồn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái

Đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung chính thức nhắc tới cha đẻ của con gái Wendy trước công chúng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
 
  •   Hôm nay 41,636
  •   Tháng hiện tại 1,103,244
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,448