“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up

Thứ hai - 22/01/2018 13:58
“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up “Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up

Lễ hội Âm nhạc Thành phố Nhiệt đới “Juice Beer Up” – sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại Aeon Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.

Sự kiện trở nên “nóng” hơn bao giờ hết mặc cho điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi, với sự góp mặt của top 8 The Voice 2015 – nữ ca sĩ Vicky Nhung cùng các bản mashup làm mưa làm gió trong thời gian qua, nhóm The Ship Band với các ca khúc tiếng Anh đầy nội lực và màn flashmob đẹp mắt. Tại sự kiện, khán giả vừa được thưởng thức âm nhạc, vừa được trải nghiệm bia trái cây đến từ Đài Loan với 3 hương vị: Gold Medal, Vải và Dứa.

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up 1

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up 2

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up 3

Được làm từ đại mạch, gạo Pon-Lai và hoa bia tuyển chọn, Gold Medal sở hữu vị đậm không đắng, độ cồn đạt 5% mang lại cảm giác trơn mượt, rất phù hợp với cánh mày râu hay những ai yêu thích vị bia mạnh mẽ.

Dòng bia trái cây đặc biệt của Taiwan Beer được làm từ mầm đại mạch, gạo Pon-lai, hoa bia hòa cùng vị nước ép trái cây chất lượng. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cho vị ngọt mát, mượt mà, thú vị cho người thưởng bia. Độ cồn tương ứng cho bia vị Vải và Dứa là 3,5% và 2,8% phù hợp với phái đẹp hay tất cả những ai khó uống được các loại thức uống có cồn.

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up 4

Hiện các sản phẩm của Taiwan Beer đã được lên kệ trên toàn hệ thống Aeon Mall, chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart, 7-Eleven, hơn 100 quán ăn, nhà hàng trên địa bàn Tp. HCM và trên sàn thương mại điện tử https://tiki.vn/ .

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up 5

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 29,620
  •   Tháng hiện tại 642,521
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,760