Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được!

Thứ sáu - 21/07/2017 13:41
Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được!

"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau sau đổ vỡ?"

Mê mẩn ngắm bạn gái 9x nóng bỏng từng cm của Quang Lê

Lộ ảnh nhạy cảm, Quang Lê "âm thầm" chia tay bạn gái 9x?

Sau ồn ào lộ ảnh giường chiếu, Quang Lê chia tay mỹ nhân cảnh nóng

Mới đây, Quang Lê đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái kém 14 tuổi từ 4 tháng trước. Nam ca sĩ cho biết, lý do cả hai "đường ai nấy đi" là vì quá bận rộn và khoảng cách địa lý khiến cặp đôi không có thời gian dành cho nhau. Bản thân giọng Đập vỡ cây đàn cũng không muốn kết hôn cùng người làm trong showbiz vì tình cảm khó gắn kết, dài lâu.

Khi chia sẻ về quan hệ với Thanh Bi hiện tại, Quang Lê đã gây sốc khi tuyên bố: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường".

Ngay sau đó, nam ca sỹ bị dân mạng chỉ trích vì phát ngôn gây tranh cãi. Liên hệ với Quang Lê, nam ca sỹ phân trần, câu trả lời của anh trên báo giới chỉ muốn nhấn mạnh mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, xem nhau là bạn bè thân thiết sau khi chia tay.

"Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, sau khi chia tay, Thanh Bi vẫn là một người bạn tri kỷ", Quang Lê nói.

Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! 1

Quang Lê xác nhận chia tay bạn gái 9x sau 2 năm mặn nồng.

Sau khi thông tin này được Quang Lê đích thân chia sẻ, phía Thanh Bi vẫn giữ im lặng và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến người yêu cũ. Tuy nhiên, việc này khiến cả hai hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, thậm chí bị cho là cố tình yêu giả để đánh bóng tên tuổi.

Bởi chỉ 1 tháng trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo giới về chuyện tình cảm với Quang Lê, nữ diễn viên Người phán xử vẫn dành nhiều lời ngọt ngào đến bạn trai và cho biết mối quan hệ vẫn tốt đẹp. Thậm chí, bố nuôi Phương Mỹ Chi còn muốn có con và lập gia đình với hot girl sinh năm 1992.

“Anh Lê muốn có con với tôi, anh bảo nếu bây giờ tôi sinh con thì cả hai sẽ làm đám cưới và dọn về sống với nhau luôn, nhưng tôi vẫn chưa quyết định về chuyện đó, vì tôi còn trẻ nên muốn cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp”, Thanh Bi từng thổ lộ trong bài phỏng vấn với chúng tôi.

Nữ diễn viên cũng nhiều lần khen bạn trai là người thấu hiểu, dù thường xuyên đi diễn nhưng mỗi khi có cơ hội, cặp đôi đều dành thời gian ở bên nhau.

Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! 2

Cách đây nửa tháng, cặp đôi lộ ảnh "giường chiếu" khiến người trong cuộc lên tiếng đính chính và cho biết đây chỉ là cảnh quay trong MV.

Trước đó, vào những ngày cuối tháng 6 vừa qua, Quang Lê và bạn gái bị lộ ảnh “nhạy cảm” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay sau đó, quản lý của cả hai đã lên tiếng đính chính và cho biết đây chỉ là một cảnh quay nằm trong MV sắp ra mắt. Bản thân nam HLV Thần tượng Bolero còn gọi điện hỏi han, động viên bạn gái vì sợ cô chịu quá nhiều áp lực từ dư luận.

Cách hành xử cùng phát ngôn bất nhất của người trong cuộc khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi "yêu giả "để đánh lừa dư luận, dùng chuyện tình cảm để PR hình ảnh.

“Cách đây hơn nửa tháng, tôi còn thấy Quang Lê lên Facebook livestream, tung ảnh ôm hôn mặn nồng với Thanh Bi mà bây giờ lại bảo đã chia tay 4 tháng? Cả hai cho rằng chúng tôi là những kẻ ngốc dễ bị qua mặt chăng? Tất cả chỉ là chiêu trò, cố tình lấy chuyện tình cảm để PR chứ có yêu đương với chia tay gì đâu”, một khán giả có tên Tuấn Nguyễn nhận xét.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng tất hình ảnh mặn nồng của cả hai đều do chính người trong cuộc tung lên, kể cả hình ảnh giường chiếu từng gây xôn xao trước đó.

Ngoài ra, Quang Lê cũng không ít lần vướng tin đồn giới tính, nên việc cả hai có tình cảm thật hay không, người ngoài cuộc khó kiểm chứng vì chưa một lần bắt gặp cặp đôi xuất hiện bên nhau.

“Tôi có cảm giác đây chỉ là một chiêu PR của cặp đôi này. Nhờ mang danh người yêu Quang Lê mà Thanh Bi nổi như cồn, đóng Người phán xử xong trở thành tên tuổi hot, được nhiều người chú ý nên lên tiếng chia tay cho xong chuyện. Quang Lê cũng không còn bị nghi ngờ về giới tính khi công khai có bạn gái trước công chúng”, một khán giả có nick MinhQuan cho hay.

Trước tin đồn dùng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi, quản lý của nam ca sĩ khẳng định cả hai đến với nhau hoàn toàn nghiêm túc. Quang Lê thậm chí muốn tính chuyện dài lâu với Thanh Bi.

Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! 3
Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! 4

Ngoài những hình ảnh do người trong cuộc chủ động chia sẻ, khán giả ít khi bắt gặp cặp đôi này xuất hiện bên nhau.

Trong lần chia sẻ gần đây cùng báo giới, Quang Lê cũng cho hay: “Nếu tôi muốn dùng phụ nữ đẹp để che đậy giới tính, mười mấy năm qua tôi đã có hàng trăm người đẹp sẵn sàng ký hợp đồng chấp nhận làm người yêu của tôi, nhưng tôi không làm như vậy. Mối quan hệ giữa tôi và Thanh Bi, tôi cũng chưa từng chia sẻ quá nhiều trên mặt báo, do gần đây có nhiều phóng viên hỏi nên tôi mới trả lời”.

Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015 nhưng mãi đến đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm chốn đông người.

Quang Lê: Chia tay rồi vẫn ngủ cùng nhau được! 5
Quang Lê yêu hot girl kém 14 tuổi chưa là gì so với các quý ông này

Nhiều sao nam showbiz Việt yêu và cưới bạn gái xinh đẹp, kém hàng chục tuổi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 16,882
  •   Tháng hiện tại 1,078,490
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,694