Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD

Thứ sáu - 24/11/2017 18:45
Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD

Ca sĩ Phương Dung đã nhắc lại mối "nợ" 2.000 USD mà ca sĩ này vẫn chưa gửi tặng được ông hoàng bolero Trúc Phương.

Ông hoàng phim 18+ khiến giới xã hội đen phải "sợ một phép"

"Ông hoàng nhạc dance": 10 năm trước, hát hội chợ kiếm 30 triệu đồng/đêm

Hương Giang Idol: Không tin đàn ông Việt có thể yêu tôi dài lâu

Tập đầu tiên của chương trình Người kể chuyện tình đã phát sóng vào tối 23.11 với chủ đề đêm nhạc Trúc Phương.

Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD 1

Ba danh ca: Giao Linh, Phương Dung và Thái Châu trên ghế giám khảo Người kể chuyện tình.

Nhạc sĩ Trúc Phương vốn được mệnh danh là ông hoàng bolero bởi hàng chục nhạc phẩm bolero nổi tiếng. Trong đêm Người kể chuyện tình, khán giả đã được nghe lại những bản nhạc tình bolero tiêu biểu nhất của nhạc sĩ Trúc Phương: Mưa nửa đêm, Hai lối mộng, Buồn trong kỷ niệm, Ai cho tôi tình yêu, Những lời này cho em, Thói đời.

Sau tiết mục đầu tiên của ca sĩ Thu Trang, trên ghế giám khảo, danh ca Phương Dũng đã kể về nhạc sĩ Trúc Phương đầy xúc động: “Thập niên 1960, Phương Dung cũng hay tới nhà nhạc sĩ Trúc Phương ở đường Trần Quang Khải, thời đó tôi vẫn thu dĩa 45 vòng những nhạc phẩm Trúc Phương. Anh luôn dặn khi hát nhạc anh phải để ý vì nhiều luyến láy. Riêng có một chuyện mà tôi coi là món nợ anh đến giờ, đó là thuở tôi sống ở nước ngoài, tôi và anh hay trao đổi thơ từ, tôi có hứa gửi về tặng anh 2.000 USD nhưng chưa làm được thì anh đã ra đi. Anh luôn mong tôi trở về quê hương… Có những nỗi niềm đè nặng từ khi anh qua đời đến tận bây giờ".

Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD 2

Hà Thúy Anh nức nở trong Mưa nửa đêm.

Thực tế, hiện nay chương trình ca nhạc trên truyền hình rất nhiều, riêng dòng nhạc bolero - trữ tình cũng đã hàng chục chương trình; thế nên để khác biệt không phải là điều dễ dàng. Chương trình Người kể chuyện tình không phải là một định dạng thật lạ, một chương trình thật “hot” với nhiều ca sĩ danh tiếng hay sẽ rần rần trên mạng bởi các trò chế hình ảnh… nhưng với tập đầu tiên, Người kể chuyện tình hứa hẹn sẽ là chương trình lấy được những xúc cảm riêng của khán giả.

Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD 3
Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD 4

Thu Trang thể hiện ca khúc Buồn trong kỷ niệm mở màn đêm nhạc Trúc Phương.

Chương trình là cuộc thi của 12 thí sinh vốn là ca sĩ nhưng ở Người kể chuyện tình, họ chính là người kể lại những chuyện tình làm nên những bản tình ca kinh điển của nhạc Việt. Chính vì thế, yếu tố thi thố không quá đặt nặng mà quan trọng hơn, ở giọng hát của họ, sự nhập vai của họ trong vai trò người kể chuyện có làm khán giả xúc động hay không.

Cùng việc ca sĩ kể chuyện tình của những nhạc sĩ, mỗi tập chương trình với một tên tuổi nhạc sĩ, khán giả sẽ thấy được phần nào những gốc tích tình yêu, tình thương với một hình bóng nào đó để làm nên ca khúc.

Như trong đêm nhạc Trúc Phương ở tập đầu tiên, sau màn biểu diễn của ca sĩ Hà Thúy Anh với nhạc phẩm Mưa nửa đêm, trên ghế giám khảo, danh ca Phương Dung đã chia sẻ chính ca khúc này từng được tiếng hát liêu trai của danh ca Thanh Thúy thể hiện khá thành công vào thập niên 1960.

Từ tiếng hát liêu trai của Thanh Thúy cùng chuyện buồn riêng của hoàn cảnh ca sĩ này mà Thanh Thúy đã trở thành nàng thơ trong hàng loạt ca khúc của nhạc sĩ Trúc Phương: Hình bóng cũ, Lời ca ca nữ, Mắt em buồn, Tình yêu trong mắt một người, Mắt chân dung để lại… Nhờ đó, khán giả được biết về một mối tình thơ nhạc thi vị của nhạc sĩ Trúc Phương và danh ca Thanh Thúy - một nàng thơ của nhiều nhà văn, nhạc sĩ thuở bấy giờ.

Phương Dung "nợ" ông hoàng bolero Trúc Phương 2.000 USD 5
Phi Nhung lần đầu lên tiếng về tin đồn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái

Đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung chính thức nhắc tới cha đẻ của con gái Wendy trước công chúng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 14,686
  •   Tháng hiện tại 718,169
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,373