Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ

Thứ bảy - 17/03/2018 15:15
Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ

"Thánh nữ Mì Gõ" chia sẻ lý do cô "mất tích" thời gian qua.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Phi Huyền Trang thường vắng bóng tại các sự kiện giải trí, trang cá nhân của cô cũng đăng tải những dòng trạng thái về việc phải nhập viện khiến nhiều khán giả tò mò. Mới đây, "Thánh nữ Mì Gõ" khoe bộ hình bikini mới thực hiện và chia sẻ lý do cô "mất tích" bất ngờ.

Nữ diễn viên Lời Nguyền Gia Tộc kể lại, vài ngày trước dịp Tết Nguyên Đán, cô phát hiện trên cơ thể nổi một vài nốt đỏ. Ban đầu, Huyền Trang cho rằng đó chỉ là vết côn trùng cắn, tuy nhiên những vết này ngày một sưng tấy và đau nhức, gây sốt.

Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ 1

Phi Huyền Trang chia sẻ mình mắc phải "bệnh lạ" ngay trước Tết Nguyên đán

"Lúc đó, trợ lý đã nghỉ Tết, tôi phải tự mình chạy xe tới bệnh viện. Tuy nhiên sau khi thăm khám, bác sĩ chưa chẩn đoán được tôi bị làm sao. Tôi phải xét nghiệm máu và về nhà chờ kết quả. Nhưng sau đó, phía bệnh viện cũng không thấy có virus gì, hoàn toàn không chẩn đoán được" - Huyền Trang kể.

Sau vài ngày, những vết thương nhỏ tưởng chừng như vô hại đã sưng to và có đầu mủ. Phi Huyền Trang đi tới một vài bệnh viện, cơ sở y tế nhưng không nơi nào khẳng định được cô đã gặp phải vấn đề gì, cũng không đoán biết được có phải do côn trùng cắn hay không.

Sau khi chích mủ để kiểm tra, bác sĩ kết luận rằng đó là một loại vi khuẩn kháng thuốc. Trong một tháng Huyền Trang đã phải đổi tới 4 loại kháng sinh nhưng không hiệu quả.

Nữ diễn viên kể lại: "Lúc đó tôi và người nhà đã có ý định sang nước ngoài để thăm khám và trị triệt để. Nhưng vừa lúc đó thì một người bạn tôi ở nước ngoài chia sẻ rằng bạn ấy cũng bị tương tự và đang dùng kháng sinh như tôi. Tôi càng hoang mang hơn khi biết có nhiều người bị giống mình".

Cuối cùng, do quá đau nhức và đã sưng tấy to, nữ diễn viên 30 tuổi quyết định phải làm tiểu phẫu để hút bỏ mủ trong toàn bộ những vết thương.

"Lúc tôi tỉnh dậy, tôi bị shock khi nhìn thấy những vết sẹo khá lớn trên cơ thể mình. Nhưng suy nghĩ lại thì cũng là may mắn khi vết thương không bị trên mặt, bởi mình là phụ nữ, lại là diễn viên nữa, gương mặt rất quan trọng" - cô cho hay.

Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ 2

Sau khi hồi phục từ cuộc tiểu phẩu, Phi Huyền Trang tung bộ ảnh bikini nóng bỏng

Hiện tại, nữ diễn viên đã có thể quay lại với công việc. Tuy nhiên, việc kiêng cữ trong ăn uống vẫn khá khắt khe. Phi Huyền Trang vẫn rất hoang mang bởi đến giờ vẫn chưa xác định được lý do gây ra chứng bệnh này và trên người cô lại xuất hiện thêm một vài nốt nhỏ tương tự.

"Tôi sẽ không thể chủ quan với sức khoẻ nữa. Mong là mọi người cũng sẽ dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới cơ thể mình, bởi nhiều khi chỉ 1 giây phút chủ quan cũng có thể khiến mình hối hận" - cô gửi lời nhắn tới độc giả.

Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ 3
Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ 4

Hiện tại, Phi Huyền Trang vẫn phải kiêng khem ăn uống

Video: Diễn xuất của Phi Huyền Trang trong phim "Lời nguyền gia tộc"

Phi Huyền Trang hoang mang vì mắc bệnh lạ 5
Hương Tràm đi lại phải có người dìu, gần như mất thị giác

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng hiện mắt phải của cô rất đau và gần như không nhìn thấy gì.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 812
  •   Tháng hiện tại 1,062,420
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,624