Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp

Thứ sáu - 12/01/2018 10:05
Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp

Khác với suy đoán của khán giả, cả hai tỏ ra thân thiết, thậm chí Hòa Minzy còn chủ động ôm Giang Hồng Ngọc khi cùng dắt tay nhau vào vòng Chung kết Cặp đôi hoàn hảo.

Tối 11.1, Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc đã thu hút nhiều sự chú ý khi góp mặt tại vòng Bán kết Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai nghệ sĩ gặp lại nhau sau ồn ào Hòa Minzy bị tố “chơi xấu” đồng nghiệp cách đây không lâu.

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 1

Tuy nhiên, trái với những gì khán giả suy đoán, tối qua, cả hai tỏ ra khá thân thiết như thể chưa từng xảy ra scandal bất hoà. Thậm chí, khi được công bố là hai trong bốn thí sinh giành quyền đi tiếp vào Chung kết, Hòa Minzy còn chủ động ôm Giang Hồng Ngọc trước hàng trăm khán giả có mặt tại khán phòng.

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 2

Trong đêm thi vừa qua, Hòa Minzy đã thể hiện lại ca khúc gắn liền tên tuổi của đàn chị Như Quỳnh – Vùng lá me bay. Đây cũng là tiết mục nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả, đồng thời giúp bạn gái cũ Công Phượng giành được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất.

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 3

Về phía Giang Hồng Ngọc, cô cũng tiếp tục thể hiện khả năng của mình khi biểu diễn bản mash-up Yêu một mình, Xóm đêm. Nữ ca sĩ nhận được 19.5% tin nhắn bình chọn từ khán giả và lọt vào Top 3 thí sinh có kết quả cao nhất. 

Cố vấn chương trình Ngọc Sơn cao hứng vẫy tay động viên tinh thần của Giang Hồng Ngọc. Anh dành cho người đẹp những lời khen ngợi nhất: "Giang Hồng Ngọc là một giọng ca tuyệt vời, rất sâu".

Cố vấn Đình Văn - giọng ca "Mưa bụi" nổi tiếng một thời - nhận xét: "Giang Hồng Ngọc chọn hai bài kinh điển. Đối với tôi em là một ngôi sao, em có một chất giọng rất khỏe, rất vang nhưng không lạm dụng cái khỏe cái vang. Cái hay của em là biết lúc nào nhẹ nhàng, lúc nào mạnh mẽ. Nếu có bảng điểm, tôi sẽ cho em 10 điểm".

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 4
Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 5

Erik tiếp nối đêm thi với ca khúc Hoa cài mái tóc được phối lại hoàn toàn mới. Ngoài giọng hát không giống ai, màn vũ đạo đặc sắc của anh chàng cũng giúp nam ca sĩ trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 6

Đức Phúc cũng không hề kém cạnh khi biểu diễn lại bài hát Lâu đài tình ái. Anh gây ấn tượng với cách nhả chữ khác biệt và trở thành một trong bốn thí sinh được chọn vào vòng Chung kết.

Phản ứng của Hòa Minzy khi gặp lại Giang Hồng Ngọc sau ồn ào "chơi xấu" đồng nghiệp 7
Bất ngờ với ”bí mật” về cặp chân được Hòa Minzy che giấu

Mới đây, Hòa Minzy đã tiết lộ bí mật chiều cao của mình khiến các fan sửng sốt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 20,257
  •   Tháng hiện tại 723,740
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,944