Nữ ca sĩ Pink lần đầu chia sẻ về việc mắc Covid-19

Chủ nhật - 05/04/2020 05:50
Nữ ca sĩ Pink lần đầu chia sẻ về việc mắc Covid-19 Nữ ca sĩ Pink lần đầu chia sẻ về việc mắc Covid-19

Dân trí Mới đây, truyền thông và công chúng bất ngờ được biết nữ ca sĩ người Mỹ Pink và cậu con trai 3 tuổi của cô đã mắc Covid-19.

Nữ ca sĩ Pink lần đầu chia sẻ về việc mắc Covid-19 1

Nữ ca sĩ Pink

Mới đây, truyền thông và công chúng bất ngờ được biết thông qua một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Twitter của nữ ca sĩ Pink, rằng cô và con trai đã phải trải qua vài tuần cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cách đây vài ngày, cả hai mẹ con nữ ca sĩ đã cùng có kết quả âm tính với virus gây bệnh. Và tới thứ 6 vừa qua, nữ ca sĩ quyết định lần đầu chia sẻ chính thức về tình hình sức khỏe của bản thân và con nhỏ.

Pink cho biết rằng cô và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu bộc lộ triệu chứng ở thời điểm cách đây hai tuần khi họ đã tiến hành tự cách ly, sau đó, cả gia đình cô tiếp tục tự cách ly theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau tất cả, Pink chia sẻ rằng cô vẫn cảm thấy mình rất may mắn khi được bác sĩ thực hiện xét nghiệm sớm.

Hiện giờ, khi đã bình phục, Pink khẳng định sẽ quyên góp 1 triệu USD, số tiền này sẽ được chuyển tới cho hai quỹ hỗ trợ khẩn cấp trong lĩnh vực y tế của Mỹ: “Xin cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên y tế, xin cảm ơn tất cả những ai trên thế giới này đang làm việc nỗ lực để giúp bảo vệ cho sức khỏe cộng đồng”, nữ ca sĩ viết trên tài khoản mạng xã hội.

Pink hiện đang sống ở thành phố Los Angeles (Mỹ) cùng với chồng và hai con nhỏ.

Bích Ngọc

Theo Variety

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 2,824
  •   Tháng hiện tại 721,396
  •   Tổng lượt truy cập 128,339,635