Những sự cố để đời của sao trên sân khấu

Thứ năm - 15/03/2018 20:45
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu Những sự cố để đời của sao trên sân khấu

Từ trao nhầm giải, lộ hàng, đánh rơi bao cao su cho đến bị chim bồ câu bậy trúng mặt, dàn sao Âu Mỹ có nhiều phen muối mặt với những sự cố trời ơi đất hỡi.

Cũng giống như chúng ta, người nổi tiếng gặp không ít những khoảnh khắc oái oăm trong cuộc sống, nhưng điều khác biệt lớn nhất đó là camera sẽ ghi lại những giây phút đáng xấu hổ ấy.

Thí sinh Miss International Queen 2018 lộ hát nhép trong đêm thi Bán kết

Ngay trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vừa qua, thí sinh Amelia Mega đã bị lộ hát nhép trong phần thi tài năng, do chiếc micro của cô nàng bị vướng vào áo. Khi đang trình diễn ca khúc cực kỳ máu lửa và chuẩn bị cú xoay người để đời, thì buồn thay chiếc áo của cô đã “phản chủ” cuốn lấy mic, đồng thời tố giác Amelia Mega đang hát nhép. Nhưng có vẻ “nhờ” có sự cố này, mà đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi là Hương Giang Idol đã giành giải Best Talent nhờ dũng cảm vừa hát live vừa thực hiện vũ đạo ca khúc Hush Hush.

Chiếc micro bị quấn vào áo để lộ việc Amelia Mega đang hát nhép

MC nổi tiếng Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Có lẽ đây chính là scandal ồn ào nhất năm 2015 khi nam MC Steve Harvey vô tình đọc nhầm tên Tân Hoa hậu Hoàn Vũ. Thay vì người đoạt ngôi vị cao nhất là Hoa Hậu Philippines, Steve lại xướng nhầm tên của Hoa hậu của Colombia, sai lầm này không chỉ tổn hại đến thanh danh của nam MC nổi tiếng mà còn đẩy 2 Hoa hậu vào tình huống dở khóc dở cười. Chiếc vương miện chưa kịp ở lâu trên đầu đại diện Colombia thì đã phải sang tên cho Hoa Hậu Philippines.

Đoạn video Steve Harvey đọc nhầm tên Tân Hoa Hậu thành đại diện Colombia

Phim hay nhất Oscar 2017 bị trao nhầm cho La La Land

Được ví von không khác gì sự cố trao nhầm vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, thay vì trao giải Phim hay nhất cho Moonlight, tài tử Warren Beatty cùng ngôi sao Faye Dunaway lại đọc nhầm thành La La Land. Đoàn làm phim La La Land có một phen “mừng hụt” khi đang phát biểu nhận giải thì Warren Beatty chợt phát hiện ra lỗi sai và sửa lại tên phim đoạt giải thành Moonlight.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 1

Cộng đồng mạng đã nhanh tay cho ra đời nhiều ảnh chế của sự kiện trao nhầm giải này

Zac Efron làm rơi bao cao su trong buổi giới thiệu phim The Lorax’

Ngôi sao 'High School Musical' đã vô tình làm rơi một chiếc bao cao su ngay trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim hoạt hình The Lorax năm 2012. Zac Efron bị vướng tay vào túi quần, và khi rút tay ra để tạo dáng chụp ảnh, một gói nhỏ đã rơi xuống thảm đỏ. Anh chàng nhanh chóng nhặt lên và cố che miệng khỏi bật cười vì sự cố đáng xấu hổ. Tuy gặp nhiều chỉ trích vì đây là buổi giới thiệu bộ phim dành cho khán giả nhỏ tuổi, Zac đã tự bào chữa cho mình rằng anh muốn tuyên truyền về thông điệp quan hệ tình dục an toàn.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 2
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3


Giây phút xấu hổ của Zac trên thảm đỏ

Harry Styles bị fan tấn công trúng "chỗ hiểm", bị ném băng vệ sinh vào mặt

Có vẻ 2013 là một năm không mấy may mắn với cựu thành viên One Direction. Tại buổi biểu diễn nhóm nhạc ở Glasgow (Scotland) vào ngày 26/2/2013, nam ca sĩ đã hứng trọn 1 chiếc giày trúng chỗ nhạy cảm. Ngay sau khi ngã lăn xuống sàn cùng biểu cảm khá đau đớn, anh chàng giữ vững tác phong chuyên nghiệp khi đứng dậy tiếp tục biểu diễn. Chủ nhân của hành động này là cô bé 14 tuổi Jade Anderson, cô chia sẻ rằng mình cảm thấy cực kỳ hối hận và không hề cố tình ném chiếc giày đó vào người Harry.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 4
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3


Cú ném chính xác với lực khá mạnh khiến anh chàng nằm lăn xuống sàn

Trước đó vào năm 2012, cũng trong một show diễn của cả nhóm, sau khi đang trình bày ca khúc What Makes You Beautiful, không hiểu từ đâu mà có một vài chiếc tampon (một dạng băng vệ sinh phụ nữ) từ dưới sân khấu hạ cánh ngay vào mặt Harry.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 6
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3


Tuy rất thương thần tượng nhưng biểu cảm lúc đó của anh chàng khiến nhiều fan bật cười.

Kings of Leon bỏ diễn giữa chừng vì bị chim bồ câu bậy vào mặt

Cuộc “tấn công” bất ngờ này không đến từ các fan cuồng dưới sân khấu mà là từ những chú chim bồ câu trên trời. Ban nhạc buộc phải ngưng show diễn dù mới chỉ thể hiện được ba ca khúc do nghệ sĩ guitar Jared Followill bị chim bồ câu “ị” vào mặt. Mặc dù đã cố gắng để hoàn thành buổi biểu diễn, nhưng do chim bồ câu “ị” quá nhiều, ban nhạc đành phải dừng lại nhằm đảm bảo an toàn của các thành viên.

Trong suốt 2 nhạc phẩm đầu tiên, Jared Followill đã bị “trúng đạn” nhiều lần, nhưng đến bài hát thứ ba, “bom” rơi trúng má và gần miệng khiến nghệ sĩ không thể tiếp tục nữa.

Justin Bieber nôn ọe trên sân khấu

Trong đêm biểu diễn đầu tiên của tour diễn quốc tế Believe năm 2012, Justin Bieber chợt dừng lại, quay lưng về phía người hâm mộ và cúi người nôn ngay trên sân khấu. Anh chạy vào hậu trường nghỉ ngơi mặc cho các vũ công đang nhảy phụ họa cho ca khúc. Nhưng trớ trêu thay, sự cố này cũng bóc mẽ việc Justin đang hát nhép vì ngay cả lúc nam ca sĩ trẻ nôn ọe, giọng hát từ đĩa nhạc vẫn vang lên.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 8
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3

Sau đó Justin đã giải thích sự cố vì mình đã uống quá nhiều sữa trước khi biểu diễn.

Jennifer Lawrence - thánh vồ ếch ở giải Oscar

Tại Oscar năm 2013, hình như Jennifer Lawrence đã quá vui mừng khi là chiến thắng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất đến mức cô vấp ngã lúc bước lên cầu thang. Người đẹp dù xấu hổ nhưng nhanh chóng lấy bình tĩnh đi lên sân khấu và hoàn thành bài phát biểu của mình. Nụ cười trừ của nữ diễn viên lúc đó còn khiến khán giả thêm yêu mến cô hơn.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 10
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3

Vì vướng vào chiếc báy bồng bềnh mà Jennifer bị ngã khi bước lên bậc 

Chỉ một năm sau đó, Jennifer lại vồ ếch trên thảm đỏ Oscar 2014, lần này cô còn suýt kéo người bạn đứng trước ngã theo mình. Do mải mê vẫy tay chào fan hâm mộ, cô tự bước nhầm và ngã xuống. Ekip chương trình vội vàng đỡ cô dậy trong khi Jennifer mỉm cười tươi rói, có lẽ cô nàng hậu đậu này đã quá quen với các tình huống như vậy.

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 12
Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 3

Lần thứ 2 ngã sấp mặt của Jennifer Lawrence tại hai mùa Oscar 2014

Những sự cố để đời của sao trên sân khấu 14
Khán giả cười đau ruột vì những sự cố của sao trên sân khấu

Mặc dù luôn mong muốn có màn trình diễn hoàn hảo, tuy nhiên các ngôi sao cũng khó lường trước được bất ngờ nào sẽ xảy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 6,398
  •   Tháng hiện tại 1,068,006
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,210