Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao

Thứ bảy - 25/11/2017 04:08
Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao

Trông những bức hình lung linh tự sướng của các sao Hoa ngữ nhưng sự thật phía sau lại khiến người hâm mộ cười “té ghế”.

Sao Việt mê mẩn chụp tự sướng kiểu "Oscar"

Bất chấp lệnh cấm, các sao vẫn vượt rào "tự sướng" tại Cannes

Choáng khi dàn sao "khủng" cùng "tự sướng" trong.... toilet

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 1

Phạm Băng Băng trong tư thế khó đỡ tại một sự kiện khi cô nàng cầm gậy tự sướng với điện thoại chụp chung cùng các fan. Bức hình được chính ông xã tương lai của cô là tài tử Lý Thần chia sẻ trên weibo cá nhân.

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 2

“Nữ thần quốc dân” Cao Viên Viên khoe nhan sắc giữa đồng hoa oải hương trong bức hình tự sướng đẹp mê ly. Thế nhưng sự thật là cô nàng bò lăn bò toài giữa đồng hoa như thế này đây.

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 3

Những bức hình tự sướng đỉnh cao của mỹ nam Vương Nguyên trong nhóm TFboys cũng khiến các fan cười ngất khi biết hình ảnh hậu trường thực sự. Trong đó bức hình anh chàng này nằm mơ màng bên cỏ cây được chính anh chụp chia sẻ cho fan trên weibo cá nhân. Thực tế Vương Nguyên không tiếc mình xả thân sợ gì quần áo bẩn để có được hình ảnh ưng ý nhất chiều người hâm mộ.

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 4

Trong ngày đại hỷ của mình với nàng “Tiểu Long Nữ” xứ Đài, mỹ nam Trần Hiểu chia sẻ hai nửa bàn tay ghép thành hình trái tim trên web cá nhân khiến các fan xúc động. Được biết, hình ảnh này được Trần Hiểu ghi lại đúng ngày ngày cưới. Đứng giữa đám đông, một tay giơ tay lên trời, tay còn lại cầm điện thoại say sưa chụp cho được bức hình ăn ý. 

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 5

Những bức ảnh lung linh của bà mẹ một con Lý Tiểu Lộ trong trang phục cô dâu từng khiến bao người hâm mộ thích thú. Thế nhưng các fan càng thấy thú vị khi hơn biết người có công lớn tạo ra những bức hình này cũng chính là ông xã của Lý Tiểu Lộ, nam diễn viên Giả Nãi Lượng. Bức ảnh hậu trường cho thấy tài tử 33 tuổi trầm mình dưới hồ bơi, đầu đội mũ, tay lăm lăm ống kính máy ảnh chụp ảnh cho bà xã.

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 6

Lộc Hàm khoe ảnh tự sướng cùng biểu tượng bàn tay “Anh yêu em” trên weibo cá nhân khiến các fan phát sốt. Ít ai ngờ vị trí ngồi chụp ảnh của mỹ nam 9X này lại hết sức đơn giản, thậm chí giày vẫn còn dính bùn sau khi vừa biểu diễn trở về.

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 7

Nhìn bức hình bên phải có vẻ Lý Dịch Phong xộc xệch trong bộ đồ ngủ và dép lê quê kiểng vậy thôi chứ khi chụp hình tự sướng vẫn "oách như ai"

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 8

Tư thế khó đỡ và bộ điệu cực ngầu của Đặng Siêu khi chụp ảnh tự sướng cùng các đồng nghiệp trong thời gian tham gia game show Running Man. Nếu không có tư thế "khó đỡ" thì rất khó để lấy hết gương mặt của toàn bộ các thành viên trong một bức hình qua camera trước của điện thoại

Những bức ảnh tự sướng "cười không nhặt được miệng" của sao 9
Chùm ảnh 'tự sướng' hiếm thấy của sao Việt

Mr Đàm, Bằng Kiều hay MC Kỳ Duyên đều không “lép vế“ đàn em 8X hay 9X với loạt ảnh ấn tượng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
 
  •   Hôm nay 16,784
  •   Tháng hiện tại 720,267
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,471