Những bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine

Thứ năm - 12/04/2018 08:14
Những bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine Những bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine

Trong ngày lễ Valentine, bên cạnh những đóa hoa, những thỏi socola và lời tỏ tình ngọt ngào thì giai điệu của những ca khúc kinh điển dịp Valentine là điều không thể thiếu. Hãy cùng điểm qua một số ca khúc quen thuộc nổi tiếng và phù hợp với ngày lễ Tình nhân này nhé.

Ngày Valentine là thời điểm hoàn hảo để lắng nghe những giai điệu mượt mà, ấm áp của bài hát tiếng Anh hay về tình yêu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine 1

Bài hát tiếng Anh hay về tình yêu
  • 1

    Nothing's Gonna Change My Love For You - Glenn Medeiros

    Bản thu đầu tiên của Nothing's Gonna Change My Love For You là của George Benson vào năm 1985. Tuy nhiên, nhiều thế hệ khán giả nhớ đến bản tình ca kinh điển này lại là qua giọng hát của Glenn Medeiros với bản cover năm 1987. Ca khúc từng leo lên vị trí 12 trên Billboard Hot 100 và chiếm giữ No.1 trong 4 tuần tại BXH đĩa đơn của Anh.

    Bai hat tieng Anh hay ve tinh yeu
  • 2

    My Valentine - Martina McBride 

    Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của ca khúc My Valentine dường như không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine. "Nếu không có ngôn từ và chẳng có cách nào để nói lên. Em vẫn sẽ lắng nghe anh". Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi ca khúc được phát hành nhưng bản tình ca nổi tiếng này vẫn in sâu trong trí nhớ của biết bao thế hệ khán giả. Giọng ca sâu lắng và đầy cảm xúc của Martina McBride chạm tới khoảng lặng tâm hồn của nhiều khán giả, giúp My Valentine trở thành một trong những giai điệu nổi tiếng và kinh điển nhất trong dịp lễ Tình nhân.

    Những bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine
  • 3

    (Everything I Do) I Do It For You - Bryan Adams

    (Everything I Do) I Do It for You là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại - theo thống kê của New York Times, ca khúc này cũng mang về giải Grammy cho Bryan Adams và cộng sự và trở thành cơn sốt ngay sau khi phát hành. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được thể hiện qua giọng hát của nam ca sỹ người Canada Bryan Adams vào năm 1991. (Everything I Do) I Do It for You chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH đĩa đơn của Anh trong vòng 16 tuần và đứng đầu Billboard Hot 100 trong 7 tuần. Đây cũng được xem là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Bryan Adams.

    I do it for you là bài hát tiếng Anh hay về tình yêu rất nổi tiếng
  • 4

    Right Here Waiting For You - Richard Marx

    Right Here Waiting là ca khúc được phát hành trong đĩa đơn thứ hai sau Satisfied của nghệ sĩ người Mỹ Richard Marx. Bài hát là bức thư tình mà Marx muốn gửi tới vợ mình - nữ diễn viên xinh đẹp Cynthia Rhodes khi cô đang quay phim ở Nam Phi. Ca khúc được đệm chủ yếu bởi tiếng guitar cổ điển. Đây được coi là tác phẩm nổi tiếng nhất của Marx và cũng là hit lớn trên toàn thế giới và được coi là một trong những bản tình ca hay nhất mọi thời đại.

    Bài hát tiếng Anh hay về tình yêu
  • 5

    Take Me To Your Heart - Michael Learns To Rock

    Take Me To Your Heart là bản cover bài Goodbye Kiss của Jacky Cheung và sau đó trở nên rất nổi tiếng tại Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Đài Loan và các nước Âu Mỹ. Ca khúc này đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả và trở thành bản tình ca lãng mạn cho những đôi lứa đang yêu. Đây cũng là bài hát được rất nhiều chàng trai sử dụng để tỏ tình .

  • 6

    The First Moment - Martina McBride

    Tiếp tục là một ca khúc khác của Martina McBride đã trở thành kinh điển trong mùa lễ Tình nhân của các bạn trẻ Việt Nam. The First Moment từng được nữ ca sĩ Thu Minh cover lại với phiên bản Việt mang tên Phút yêu đầu.

    The First Moment nằm trong album Valentine-Greatest Hits (2001) của McBride. Bài hát với những ca từ ý nghĩa và giai điệu nhẹ nhàng là tất cả những gì mà các cặp đôi muốn nói. 

    The First Moment
  • 7

    First Love - Utada Hikaru  

    First Love là một bài hát của ca sĩ người Nhật Utada Hikaru. Vào năm 2009, trong một cuộc khảo sát của Oricon về bài hát mà mọi người muốn nghe với một tâm trạng đau khổ vì tình thì  First Love đã nằm trong top 10 của danh sách này. Với một Valentine tràn ngập những ca khúc ca ngợi tình yêu đẹp, hoàn hảo và không tì vết thì một bài hát tâm trạng như First Love sẽ là một nốt lặng và phù hợp hơn với những ai đó đang không may mắn trong tình yêu.

    First Love

Trên đây chỉ là một số bài hát tiếng Anh hay về tình yêu ngày Valentine mà bạn có thể tham khảo để cùng người ấy tận hưởng ngày Valentine tuyệt vời và lãng mạn. Hãy chia sẻ thêm những bản tình ca tiếng Anh mà bạn cho là lãng mạn và thích hợp cho dịp Valentine này với chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể tìm các bài hát tiếng Anh, bài hát tỏ tình tiếng Việt về tình yêu khác tại chuyên mục " Nhạc nước ngoài về tình yêu " trên Lamsao.com nhé!

Chúc các bạn có một mùa  Valentine  hạnh phúc bên một nửa yêu thương!

 

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 366
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 3,221
  •   Tháng hiện tại 1,064,829
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,033