Những bài hát cho buổi tối Valentine thêm nồng nàn

Thứ năm - 12/04/2018 08:08
Những bài hát cho buổi tối Valentine thêm nồng nàn Những bài hát cho buổi tối Valentine thêm nồng nàn

Chàng sẽ bật cho nàng bài hát gì đây trong buổi tối Valentine lãng mạn. Điệu nhạc êm ái hòa vào bầu trời đêm yên tĩnh như chứng nhân cho tình yêu nồng nàn đôi lứa trao nhau.

  • 1
    I will always love you

    Giai điệu ngân nga trong bài hát “I will always love you” nhạc nước ngoài về tình yêu bất hủ do Whitney Houston trình bày giống như lời thủ thỉ của hai trái tim yêu. Giọng hát da diết, trong trẻo của diva huyền thoại đưa người xem lạc vào câu chuyện cổ tích tình yêu giữa nàng ca sĩ nổi tiếng và chàng vệ sĩ trong bộ phim “The Body Guard” với đủ mọi cung bậc ngọt ngào xen lẫn đắng cay. Ngay khi ra mắt, “I will always love you” đã lập tức gây bão trên các bảng xếp hạng và giành nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có hai giải Grammy danh giá.
  • 2
    Crazy in love

    “Crazy in Love” trích từ album solo đầu tay của Beyonce phát hành năm 2003, theo phong cách soul và dance-pop, từng được tạp chí NME bình chọn là bài hát hay nhất trong 10 năm trở lại đây. Sự hấp dẫn của ca khúc này đến từ giai điệu sôi động, phần ca từ mạnh mẽ, táo bạo.
  • 3
    Tonight I celebrate my love for you

    Đây là một ca khúc nhạc nước ngoài về tình yêu ngọt ngào nhất dành cho ngày Valentine, được chắp bút bởi hai nhạc sĩ Gerry Goffin và Michael Masser do hai giọng ca RnB nổi tiếng Peabo Bryson cùng Roberta Flack trình bày. Đã hơn 35 năm trôi qua nhưng "Tonight I celebrate my love" for you vẫn được xem là một trong những bản tình ca hay nhất mọi thời đại. Giai điệu du dương cùng lời ca chân thật khiến trái tim người nghe thổn thức, xuyến xao.
     
     “… Tonight, there’ll be no distance between us
    What I want most to do is to get close to you…
    Tonight…”
     
    “… Đêm nay, mọi khoảng cách giữa chúng ta dường như đều là vô nghĩa
    Điều mà em mong muốn nhất lúc này đó là gần bên anh…Thật gần…
    Đêm nay…”
  • Những bài hát cho buổi tối Valentine thêm nồng nàn 1
  • 4
    When a man loves a woman

    “When a man loves a woman” do Percy Sledge sáng tác kể về một câu chuyện tình đơn phương. Chàng trai si tình tâm trí rối bời, sẵn sàng “đánh đổi cả thế giới” để có trái tim người con gái. Ca khúc luôn nằm trong danh sách những bản tình ca hay nhất mọi thời đại và được nhiều lớp nghệ sĩ hát và phối lại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến nam ca sĩ có chất giọng khàn khàn đặc biệt Michael Bolton. Tình yêu vô điều kiện, không cần đền đáp:
     
    “When a man loves a woman
    I gave you everything I got
    Trying to hold on
    To your heartless love”
     
    “Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ
    Tôi sẽ cho em mọi thứ mà tôi có
    Cố gắng giữ lấy tình yêu quý giá của em…
  • 5
    The First Time Ever I Saw Your Face

    Bài hát kể về những rung động của lần đầu tiên hai trái tim yêu gặp gỡ, do nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà thu âm người Anh Ewan MacColl sáng tác năm 1969. Những ca từ mật ngọt hòa cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của nữ ca sĩ Robert Flack. Ngay từ khi mới trình làng cho đến tận thời điểm này, ca khúc vẫn được khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ yêu thích. Một bản tình ca dịu dàng, tựa như “ánh nắng trong mắt em khi lần đầu tiên đôi ta gặp gỡ.”
  • 6
    Truthly, Madly, Deeply

    Ca khúc của nhóm nhạc Australia nổi tiếng một thời Savage Garden mang đến cho người nghe những xúc cảm nhẹ nhàng, tinh tế về tình yêu. Chàng trai gửi lời lẽ yêu thương vào trong gió:
    Anh sẽ là niềm mơ ước, anh sẽ là giấc mơ, là điều tuyệt diệu nhất của em
    Anh sẽ là niềm hy vọng, anh sẽ là tình yêu, là tất cả những gì em cần
    Và từng ngày trôi qua, anh lại càng yêu em hơn.”
     
    Tình yêu vốn thật đơn giản. Đó là lúc anh và em cùng sánh bước bên nhau, dưới ánh hoàng hôn, dọc bờ biển cát trắng, vì em “anh sẽ mạnh mẽ và vững tin hơn, chuẩn bị cho một sự khởi đầu mới.”
  • Những bài hát cho buổi tối Valentine thêm nồng nàn 2
  • 7
    Wonderful Tonight
     
    Eric Clapton là một trong những nghệ sĩ tài năng và thành công nhất thế kỷ 20 của đảo quốc sương mù. Ca khúc là sự kết hợp tinh tế giữa giọng ca trữ tình đằm thắm, mượt mà của Eric Clapton với giai điệu trữ tình sâu lắng. Ca từ mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy sức sống, thi vị như tình yêu lứa đôi. Bài hát như một sự tán dương nhẹ nhàng ý nhị của chàng trai giành cho người con gái.
     
    “I feel wonderful because I see
    The love light in your eyes.
    And the wonder of it all
    Is that you just don't realize how much I love you.”
     
    “Tôi cảm thấy thật diệu kì bởi ánh sáng tình yêu trong mắt nàng
    Và diệu kì hơn, nàng sẽ ko nhận ra tôi yêu nàng đến mức nào”

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 25,381
  •   Tháng hiện tại 603,551
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,790