Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính

Thứ hai - 04/12/2017 15:05
Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính

Ngọc Tưởng thừa nhận nhân vật chị Hường của anh khá giống chị Hội của Thái Hòa nhưng anh tin mình tạo được nét mới.

Thái Hòa: "Tôi giữ kín cát-xê của mình vì... thấp lắm"

Thái Hòa bàng hoàng khi lọt vào thế giới “đàn ông là số 0”

Thái Hòa: “Phim 'Fan cuồng' chỉ cần hòa vốn tôi sẽ cúng lớn”

Trích đoạn một phân cảnh trong phim ngắn Để Hường tính.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 1

Tối 3.12, đạo diễn Tấn Nhã tổ chức buổi ra mắt phim ngắn Để Hường tính tại TP. HCM với sự tham gia của các diễn viên Ngọc Tưởng, Quang Tuấn, Puka, Phương Hằng. Tuấn (Quang Tuấn đóng) và người yêu tên Hằng bỏ trốn lên Sài Gòn lập nghiệp. Tuấn lọt vào mắt xanh của Nghi - bà chủ khó tính, lạnh lùng, Hằng vì muốn được ở gần người yêu nên chấp nhận làm tạp vụ. Ngọc Hường - chàng bóng bụng bự và Puka - nữ "sát thủ" văn phòng là cặp đôi oan gia của công ty.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 2

Hường rất mê trai đẹp nên gặp Tuấn liền "say nắng". Thế nhưng khi chứng kiến tình yêu đẹp giữa "người đàn ông trong mộng" với Hằng, Hường đã mủi lòng và cùng với Puka ra sức giúp đỡ cả hai trốn khỏi bà chủ Nghi. Cuộc đào tẩu của cặp đôi mang đến những tình huống dở khóc dở cười.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 3
Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 4

Là điểm nhấn của phim, Ngọc Hường mang đến sự đột phá trong diễn xuất của nam diễn viên Ngọc Tưởng. Để làm tốt vai 3D điệu đà, đỏm dáng, anh tham khảo rất nhiều cách diễn từ những bậc tiền bối, tìm gặp, trò chuyện và hòa nhập với những người bạn trong cộng đồng LGBT. Ngọc Tưởng cố gắng tìm kiếm nét riêng vì không muốn bị đánh đồng ăn theo hình tượng chị Hội Thái Hòa.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 5

"Tấn Nhã đưa cho tôi kịch bản này và hỏi tôi anh chơi vai này không, tôi thấy gan quá. Vì tôi rất cứng chứ không được mềm dẻo nhưng đạo diễn cần sự mới lạ đó. Tôi nhận thấy Hường có nét na ná và gần như là bản sao với nhân vật của anh Thái Hòa trong Để Hội tính, nhưng tôi có niềm tin rằng chị Hội có khán giả và giá trị của chị Hội, chị Hường có khán giả và giá trị của chị Hường", Ngọc Tưởng chia sẻ.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 6

Nam diễn viên chính Quang Tuấn (ngoài cùng bên trái) bị bạn diễn trêu ghẹo vì thân hình gầy còm khi anh thực hiện cảnh quay bán nude. Anh tâm sự: "Thật ra đây không phải lần đầu tiên tôi khoe body trên màn ảnh, nhưng mỗi lần khoe tôi đều rất sợ vì hình thể của mình không được đẹp".

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 7

Anh hài hước chia sẻ thêm: "Người ta chê tôi lúc có quá nhiều mỡ bụng, lúc thì xương sườn không. Nhưng Tấn Nhã và tôi thân nhau quá rồi, ngày xưa hai đứa học diễn viên chung cách đây gần 10 năm. Xui là trước khi tham gia phim, tôi có hơn 20 ngày ở bên Nga, do không hợp thời tiết nên mụn nổi rất nhiều. Nhã có hứa lên phim sẽ cà mụn cho tôi đẹp lên nhưng hôm nay tôi coi phim thì mặt tôi vẫn y như cũ". 

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 8

Tại sự kiện, Quang Tuấn đưa bà xã theo cùng. Anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với Linh Phi trước sự chứng kiến của mọi người.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 9

Puka tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi chạy xe số nên không biết làm sao để đạp và trả số. Khi hai anh em thực hiện cảnh rượt đuổi thì tôi cứ đạp số tới rồi lên ga chạy, nhưng xe cứ ì, lúc đó trong đầu cứ đinh ninh chắc do xe cũ quá mà hai anh em lại nặng nên xe chạy không nổi. Vậy là anh Tuỏng ngồi đằng sau phụ đẩy. Sau này mới biết tôi đạp số sai".

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 10

NSƯT Trịnh Kim Chi đến chúc mừng đàn em. Tấn Nhã cho biết phim hài ngắn được phát hành online nhưng là tác phẩm anh dành trọn tâm huyết. Đạo diễn trẻ cũng chia sẻ thêm việc chạy đua theo thời gian nhưng phải đảm bảo chất lượng công việc thật sự là một thử thách.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 11

Nói về việc chọn Phương Hằng cho vai diễn cô gái xấu xí mồ côi trong phim, đạo diễn trẻ phát biểu: "Khi viết kịch bản, tôi nghĩ đến Phương Hằng vì em ấy toát lên được vẻ hồn nhiên mà nhân vật cần". 

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 12

Hùng Thuận cho biết anh sẵn sàng tham gia phim do bạn thân đạo diễn mà không cần cát-xê. Minh Anh cũng khẳng định anh sẽ hỗ trợ đạo diễn nếu cần.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 13

Diễn viên kiêm người mẫu Thanh Thức đến chúc mừng ê-kíp.

Ngọc Tưởng không ngại bị so sánh với Thái Hòa khi vào vai đồng tính 14
Cát-xê đóng phim của hai ”Vua phòng vé” Thái Hòa, Hoài Linh ai cao hơn?

Nếu Thái Hòa từng được mệnh danh “Ông hoàng phòng vé” thì danh hài Hoài Linh cũng không kém cạnh với doanh thu phim ngất...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 3,807
  •   Tháng hiện tại 581,977
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,216