Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán

Thứ tư - 11/10/2017 06:58
Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán

Bạn gái cũ của Trần Quán Hy vừa công khai người yêu mới, dân mạng đã "điều tra" được lý lịch của soái ca này.

Chung Hân Đồng chỉ trích những kẻ "xem lén" ảnh nóng

Góc khuất vụ chia tay của Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng bị giật điện thoại ở VN

Gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin diễn viên, ca sĩ Chung Hân Đồng của nhóm Twins công khai người yêu mới. Trong thời gian ở Đài Bắc, Đài Loan quay bộ phim thần tượng Động vật là người yêu đó, Chung Hân Đồng đã có dịp gặp gỡ với soái ca được mệnh danh “Vương Dương Minh của ngành y” (Vương Dương Minh là tên một tài tử điển trai của Cbiz) – Lại Hồng Quốc (Micheal). Dù quen nhau chưa lâu, Micheal đã thường xuyên ghé qua chỗ ở của Chung Hân Đồng. 

Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 1

Chung Hân Đồng gây chú ý với chuyện tình mới

Dù lâu nay khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Chung Hân Đồng mới đây đã thẳng thắn thừa nhận chuyện hẹn hò và mong được mọi người ủng hộ. Trong khi đó, bạn trai mới của cô - Micheal cũng khẳng định: “Tôi rất thích cô ấy. Đó là một cô gái rất tốt, cũng là đối tượng mà tôi muốn quan hệ một cách nghiêm túc và lâu dài".

Ngoài chúc phúc cho Chung Hân Đồng, công chúng cũng rất hứng thú với thân thế của người đàn ông có vẻ ngoài đào hoa kém tình cũ Trần Quán Hy 4 tuổi này.

Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 2

Bạn trai mới của Chung Hân Đồng không làm trong giới giải trí

Micheal tuy không làm việc trong ngành giải trí, nhưng rất nổi tiếng vì thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình vạm vỡ trên Instagram. Anh có tình sử khá phức tạp và từng cặp kè với nhiều người đẹp trong làng giải trí, thậm chí có một cuộc hôn nhân chỉ kéo dài nửa năm. Bên cạnh đó, Michael còn có hội bạn thân toàn những người nổi tiếng như Tiêu Á Hiên, Shin, Trần Nghi Dung... Anh từng cùng tài tử Vương Dương Minh quay một bộ phim ngắn với chủ đề tuyên truyền phòng chống ung thư vú.

Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 3

Anh được chú ý vì dày dạn tình trường, lại có sở thích khoe thân hình trên mạng xã hội

Tốt nghiệp khoa Y trường Đại học Công giáo Phụ nhân, vừa đẹp trai vừa học giỏi, Micheal khiến Tiểu S “thích không muốn rời” khi tham gia chương trình Khang Hy đến rồi! .Nữ MC này thậm chí còn tỏ ý muốn Micheal đỡ đẻ cho cô.

Từng là bác sĩ khoa phụ sản ở bệnh viện Đại học Y học Đài Bắc, Micheal nay đã chuyển sang làm việc tại một phòng khám thẩm mỹ tư nhân. Đây cũng là nơi mà trước khi tin đồn hẹn hò xuất hiện, Chung Hân Đồng đã bị chụp hình ghé thăm và ở lại 2 tiếng đồng hồ, làm dấy lên tin đồn cô đi tu sửa sắc đẹp.

Chủ sở hữu phòng khám này là chồng của diễn viên Trần Nghi Dung. Tại đây, Micheal vẫn đảm nhiệm bác sĩ phụ khoa, nhưng công việc chính lại là “thẩm mỹ vùng kín”. Nghề nghiệp của anh khiến nhiều fan bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước thông tin bên lề này, cả hai nhân vật chính đều giữ thái độ "miễn bình luận".

Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 4
Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 5

Nghề nghiệp của bác sĩ điển trai gây nhiều tranh cãi

Chung Hân Đồng từng thừa nhận bản thân dù đã nếm trải nhiều đau khổ trong tình yêu nhưng vẫn một lòng tin vào tình yêu chân chính. So với tình cũ tai tiếng người Hàn Quốc Mr.K cách đây 4 năm (người này từng bị đồn đoán quen biết nữ ca sĩ chỉ để lợi dụng), dù Micheal cũng nổi tiếng với tình sử dài dằng dặc, nhưng thái độ công khai tình cảm trước công chúng cho thấy cuộc tình lần này của Chung Hân Đồng sâu sắc và chín chắn hơn rất nhiều.

Nghề nghiệp "nhạy cảm" của tình mới Chung Hân Đồng bị bàn tán 6
10 năm sau scandal ảnh sex, Trần Quán Hy và các mỹ nhân giờ ra sao?

Trong khi nam ca sĩ đã yên bề gia thất, những người đẹp từng vướng scandal cũng anh vẫn đang lận đận cả sự nghiệp lẫn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 439
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 59,422
  •   Tháng hiện tại 1,051,005
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,209