Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ

Thứ bảy - 19/05/2018 23:26
Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ

Dân trí Nữ ca sĩ khoe trọn vòng một trên thảm đỏ vừa lên tiếng bào chữa cho phong cách ăn vận bị chỉ trích của mình. Cô tâm sự rằng bản thân theo đuổi phong cách sexy, nên đã phải nhận nhiều lời gạ gẫm, vì vậy, cô càng theo đuổi sự sexy như một cách “thách thức”.

Nữ ca sĩ người Albania (một quốc gia nằm ở Đông Nam Châu Âu) - Bleona Qereti (38 tuổi) - đã từng khiến truyền thông thế giới sửng sốt khi xuất hiện trên thảm đỏ bữa tiệc tổ chức ngay sau lễ trao giải Oscar hồi đầu năm nay, trong bộ đầm trong suốt khoe trọn vòng một.

Hiện tại, khi đã chuyển tới sống tại thành phố Los Angeles (Mỹ) và “tấn công” showbiz Mỹ suốt gần một thập kỷ qua, Bleona đã vừa có bài phỏng vấn khá gây chú ý bởi cách cô tự bào chữa cho phong cách ăn vận từng bị chỉ trích của mình.

Theo đó, Bleona cho rằng việc cô khoe ra thân hình gợi cảm là “vì nghệ thuật”, không đơn thuần chỉ là muốn thu hút sự chú ý.

Ở thời điểm lễ trao giải Oscar diễn ra hồi đầu năm nay, phong trào đòi bình đẳng cho phụ nữ trong nền công nghiệp giải trí đang lên cao, việc Bleona xuất hiện với bộ đầm xuyên thấu “mặc như không mặc” đã khiến những người xung quanh quá đỗi sửng sốt, kinh ngạc, thậm chí lên tiếng chỉ trích.

Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ 1
Nữ ca sĩ Bleona Qereti đã gây sửng sốt hồi đầu năm nay khi tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar với bộ đầm xuyên thấu.

Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ 2
Sự xuất hiện của Bleona đã khiến cô vấp phải rất nhiều chỉ trích cho rằng cô đã dùng chiêu trò quá lố để gây sự chú ý, sau đó, hình ảnh của cô đã xuất hiện trên khắp các trang tin giải trí quốc tế như một sự việc gây sốc bên lề lễ trao giải Oscar.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bleona cho rằng: “Mọi phụ nữ đều có quyền cảm thấy thoải mái khi thể hiện bản thân mình. Khi các ngôi sao giải trí “hở bạo” tại sự kiện, họ không phải hứng chịu nhiều ‘gạch đá’ như tôi, nhiều người đẹp còn được khen ngợi vì sắc vóc của họ”.

Chia sẻ về câu chuyện của bản thân mình khi tham gia showbiz Mỹ, Bleona cho biết cô theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, và vì vậy đã phải nhận rất nhiều lời hứa hẹn kèm... gạ gẫm, rằng cô sẽ được giúp cho sự nghiệp tiến nhanh và tiến xa, nhưng ngay khi cô vừa gạt đi sự gạ gẫm thì những lời hứa hẹn cũng biến mất theo.

“Tôi mặc chiếc váy đó lên thảm đỏ để phản kháng lại những định kiến dành cho mình. Nếu bạn trông có vẻ sexy, gợi cảm, bạn lại thích chăm chút cho hình ảnh của mình, ngay lập tức bạn bị những người xung quanh phán xét và những lời gạ gẫm bắt đầu xuất hiện”, Bleona tâm sự.

Bleona cho biết khi cô diện chiếc váy trong suốt lên thảm đỏ tiệc Oscar, bản thân cô cũng rất lo lắng : “Tôi cũng là một người bình thường và cũng có những lo lắng, tôi không biết người ta sẽ phản ứng với mình như thế nào. Khi tôi bước lên thảm đỏ, mọi ống kính hướng về tôi, tôi không biết ngày mai người ta sẽ viết gì về mình trên báo, những góc ảnh nào sẽ được sử dụng”.

Nghe lời “trần tình” của mỹ nhân “hở bạo” trên thảm đỏ 3
Bleona Qereti (38 tuổi)

Ở tại quê nhà Albania, Bleona từng là một nữ ca sĩ danh tiếng, cô từng bán được 1,5 triệu đĩa hát. Cô tìm tới nền công nghiệp giải trí Mỹ với hy vọng sẽ có thể đạt được danh tiếng lớn hơn so với ở quê nhà.

Sau 10 năm vật lộn ở showbiz Mỹ, Bleona kết luận rằng đây là một môi trường không khoan nhượng, có tính đào thải rất cao, và để có được sự chú ý trong nền công nghiệp này, cô phải cố gắng nỗ lực hơn những nghệ sĩ bản địa khác rất nhiều lần, nhưng chưa chắc đã nhận được sự chú ý dù chỉ bằng một phần của họ.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 13,421
  •   Tháng hiện tại 716,904
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,108