Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối

Thứ bảy - 17/03/2018 07:23
Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối

Sau khi chia tay bạn trai và nhà hàng bị phá sản, Nam Em bị trầm cảm đến mức chuẩn bị sẵn thuốc ngủ để kết liễu cuộc sống.

Trong buổi ra mắt MV Cùng anh đi xa với vai trò ca sĩ vào tối 16.3, Hoa khôi Đồng bằng sông cửu long – Nam Em đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô làm ăn thua lỗ, phá sản nhà hàng và bị mắc bệnh trầm cảm ngay trước Tết Nguyên Đán.

“Không chỉ mất cả nhà hàng mà tôi một tay gây dựng, thời điểm đó, tôi còn gặp phải nhiều chuyện buồn về tình cảm khiến tinh thần suy sụp.

Có lần, tôi từng viết trên Facebook của mình rằng: ‘Nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, liệu có còn ai nhớ đến tôi không?’, đó là lúc tôi định uống thuốc ngủ để kết thúc cuộc đời mình. Nhưng sau một lúc tỉnh táo, tôi nhận ra mình không được phép làm như thế. Dù cuộc sống có khó khăn, áp lực đến mấy, tôi vẫn không thể bỏ lại mọi thứ và khiến gia đình thay mình phải gánh chịu hậu quả”, Nam Em tâm sự.

Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối 1

Nam Em từng muốn uống thuốc ngủ để kết liễu cuộc sống.

Sau đó, Top 8 Hoa hậu trái đất 2016 đã đến gặp bác sĩ và được chẩn đoán mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực. Tinh thần của cô khi thì hưng phấn, lúc lại trầm cảm và trong đầu chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực. Bây giờ, Nam Em phải thay đổi môi trường sống nếu không muốn căn bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Khi được hỏi liệu những vấn đề tâm lý vừa qua xuất phát từ việc chia tay người yêu, người đẹp sinh năm 1996 cho biết: “Ngoài việc thất bại trong kinh doanh, tâm trạng của tôi cũng bị ảnh hưởng không nhỏ vì đổ vỡ tình cảm. Thật ra tôi và người đó vẫn chưa đi đến mối quan hệ rõ ràng nhưng tôi lại yêu người đàn ông ấy rất nhiều và sẵn sàng hy sinh, bất chấp mọi thứ để ở bên anh.

Thế nhưng càng về sau, tôi dần hiểu rằng đàn ông chỉ muốn có thêm chứ không bao giờ bớt đi. Tôi nhận ra mình đã quá dại dột và ảo tưởng về mối quan hệ này”.

Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối 2
Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối 3

Vừa phá sản nhà hàng, vừa tổn thương tình cảm khiến người đẹp sinh năm 1996 mắc bệnh trầm cảm.

Sau những biến cố không may trong công việc lẫn cuộc sống tình cảm, hiện Nam Em đã bán đi căn nhà khang trang mà cô từng tậu trước đó, chuyển sang ở nhà thuê và dùng toàn bộ vốn liếng còn lại để đầu tư cho việc ca hát.

“Dù phá sản và đóng cửa nhà hàng, tôi vẫn còn giữ cho mình một khoản tiền tiết kiệm để phòng thân. Lý do tôi dồn hết kinh phí vào các dự án âm nhạc của mình vì đây là thứ giúp tôi lấy lại tinh thần, vượt qua được quãng thời gian khó khăn vừa qua”, Nam Em chia sẻ.

Cô nói thêm, lúc cô suy sụp nhất, có không ít đại gia đã tìm đến cô và ngỏ lời giúp đỡ. Không ít lần, người đẹp bị lung lay và nghĩ đến việc đánh đổi nhan sắc nhưng cô đã may mắn dừng lại kịp lúc.

“Tiền mất đi rồi cũng sẽ kiếm lại được, tôi không thể vì một chút khó khăn, thử thách trong cuộc sống mà vội vàng đánh đổi danh dự, nhân phẩm của bản thân. Tôi tin dù mọi chuyện có khó khăn đến đâu, chỉ cần bên cạnh tôi bạn bè, người thân và khán giả, tôi sẽ mạnh mẽ vượt qua tất cả”, người đẹp bày tỏ.

Nam Em: Từng muốn tự tử vì phá sản và bị bạn trai lừa dối 4
Thực hư tin đồn Hoàng Thuỳ Linh từng tự tử khi xảy ra scandal 10 năm trước

Thậm chí, nhiều người còn gửi vòng hoa đến tận nhà và có in tên Hoàng Thuỳ Linh khi vụ việc clip “nóng“ vừa xảy ra.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 6,736
  •   Tháng hiện tại 1,068,344
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,548