Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD

Thứ năm - 18/01/2018 18:22
Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD

Câu chuyện tình yêu của Mỹ Linh và ông xã Anh Quân được tiết lộ bất ngờ qua lời kể của Huy Tuấn.

Sáng 18.1, buổi ra mắt album Chat với Mozart 2 của Mỹ Linh và ban nhạc Anh em được tổ chức tại Hà Nội. Sau 12 năm “thai nghén”, phần 2 mới được phát hành kể từ năm 2006 với những điều mới mẻ hơn.

Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 1

Mỹ Linh và ban nhạc Anh em trên bìa album Chat với Mozart 2

Trên sân khấu giới thiệu album mới, nhạc sĩ Anh Quân với tư cách là nhạc sĩ phối khí cho album, ngoài đời là ông xã của Mỹ Linh chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc này.

Trong buổi họp báo, nhạc sĩ Huy Tuấn kể lại câu chuyện vui giữa anh, Mỹ Linh và Anh Quân. Anh chia sẻ câu chuyện cách đây 20 năm, khi trở về từ Đức cùng người bạn thân là Anh Quân, cả hai khi đó đều rất nghèo. Huy Tuấn kể: “Hai cậu thanh niên mơ ước một cây đàn khoảng tầm 3.000 USD đến 4.000 USD nhưng không có tiền. Không hiểu Anh Quân đã kết nối được với Mỹ Linh thế nào mà cô ấy cho vay hẳn 4.000 USD để mua đàn. Đương nhiên 2 năm sau cả hai vẫn chưa có đủ tiền để trả. Tôi mới nói với Anh Quân có một cách nhanh nhất để trả được nợ là cưới cô ấy về. Thế mà mọi chuyện diễn ra đúng như tôi nói. Món nợ này đã được ỉm đi một cách chính thức. Tôi cũng không dại gì nhắc lại chuyện đó vì thực ra nếu nói lại, chắc tôi cũng phải trả một nửa”.

Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 2

Nhạc sĩ Huy Tuấn (phải) kể chuyện vui về mối duyên của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân nhờ số tiền 4.000 USD 

Câu chuyện vui của Huy Tuấn khiến nữ ca sĩ Mỹ Linh phải nhanh chóng lên tiếng "đính chính". Cô chia sẻ trong chuyện kể của Huy Tuấn có chi tiết sai ở việc chính cô là người chủ động tìm đến hai anh.

Nói về việc làm album cho bà xã, Anh Quân đùa vui hóm hỉnh: “Chúng tôi làm bao nhiêu album cùng nhau là bấy nhiêu lần muốn đâm đơn. Tôi tự nhận thấy tôi không giúp vợ tôi điều gì cả. Bởi vì nếu cứ nghĩ mỗi lần làm là "giúp cho vợ mình đây" thì mệt lắm. Mình phải nghĩ khác, nghĩ là mình đang làm việc của mình và đang làm cho một ca sĩ. Chỉ có khác là tôi không được trả tiền thôi”. 

Nhạc sĩ Anh Quân kết nối ngay với câu chuyện trước đó Huy Tuấn kể. Anh nói vui: "Vậy nên chuyện anh Huy Tuấn cứ nhắc số tiền 4.000 USD có nhằm nhò gì với cả cuộc đời tôi... làm không công".

Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 3

Con gái Mỹ Anh đến chúc mừng mẹ Mỹ Linh ra album

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Mỹ Linh xúc động khi được làm việc với chính những người bạn thân thiết trong ban nhạc Anh em. Nữ ca sĩ tâm niệm: "Ở tuổi 40, tôi không còn hoang mang hay lo lắng nữa. Và tôi nhận ra cách tốt nhất là nên quay về với chính mình. Nhìn những điều đang diễn ra ngoài kia để nhìn lại bản thân, hướng về nội tâm để nói lên tiếng nói chính mình".

Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 4
Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 5

Nữ diễn viên Đan Lê cùng có mặt chúc mừng Mỹ Linh và ban nhạc

Nữ ca sĩ tự tin với Chat với Mozart 2 dù khai thác âm nhạc cổ điển vốn kén người nghe. Trong album vol 2 này, dù các ca khúc mang âm hưởng cổ điển nhưng không còn sự nặng nề của âm nhạc bác học. Sau khi phát hành album, Mỹ Linh sẽ sớm bắt tay vào thực hiện tour diễn xuyên Việt Mỹ Linh Tour 2018 bắt đầu vào tháng 4.

Mỹ Linh và chuyện lấy được chồng nhờ 4.000 USD 6
Hoà Minzy tủi thân vì đi hát 4 năm vẫn chật vật, thất bại

Không chỉ tự nhận mình là ca sĩ không có bài hit, bạn gái cũ Công Phượng còn khẳng định, nếu cái tên Minzy vẫn nhạt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
 
  •   Hôm nay 18,088
  •   Tháng hiện tại 721,571
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,775