Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60

Thứ tư - 20/09/2017 11:02
Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60

Hai thí sinh lớn tuổi nhất "Tuyệt đỉnh song ca 2017" đã gây ấn tượng với các HLV khi hát Bolero.

Cách Đàm Vĩnh Hưng đáp trả Tùng Dương ở "Sài Gòn Bolero"

Trận "võ mồm" không hồi kết về bolero giữa Tùng Dương - Đàm Vĩnh Hưng

Bị Đàm Vĩnh Hưng thách thức, Dương Triệu Vũ tự tin đáp trả

Tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã lên sóng tối 19/9. Trước đó, chương trình gặp không ít ồn ào khiến phần thi của hai thí sinh mặc áo nhà sư hát Bolero phải dời lại nhưng những thí sinh khác trong tập 2 vẫn thuyết phục được khán giả.

Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 1

Hai thí sinh lớn tuổi nhất chương trình hát Bolero ngọt ngào

Trong tập này, nhạc trữ tình, nhạc bolero tiếp tục được một số cặp đôi thí sinh lựa chọn để khoe giọng trên sân khấu. Một trong những cặp thí sinh để lại nhiều ấn tượng là Duy Tài – Đan Phượng, dự thi với ca khúc Hoa nở về đêm. Hai giọng ca mang đến một trong cách sang trọng, đĩnh đạc và giọng hát nhiều trải nghiệm. Nhờ đó, Duy Tài và Đan Phượng đã thuyết phục được đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt và Quang Lê – Hoài An.

Chia sẻ trên sân khấu, Đan Phượng cho biết mình hiện làm nội trợ, thời trẻ từng tham gia sinh hoạt văn nghệ. Trong khi đó, Duy Tài đã 52 tuổi và lâu nay vẫn đi hát tự lo.

Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 2

Hai giọng ca đặc biệt khiến Mr. Đàm và Quang Lê tranh giành

Mr. Đàm đánh giá giọng hát của cặp thí sinh có nhiều đoạn rất đặc biệt và anh mong muốn Duy Tài – Đan Phượng sẽ về đội của mình. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã thay phiên nhau tranh giành hai thí sinh tiềm năng.

Vốn cùng một phe với Mr. Đàm, nhưng nhạc sĩ Minh Vy bất ngờ “phản bội” người bạn và ủng hộ đội của Quang Lê. Anh cho biết: “Đan Phượng rất giống cô Giao Linh và ở đội của Quang Lê đã có một thí sinh hát rất giống cô Phương Dung. Về đội Quang lê sẽ có một màn song ca rất hay giữa cô Giao Linh và cô Phương Dung. Tiết mục để đời đó”.

Đến lượt mình, ca sĩ Quang Lê đưa ra một loạt cái tên nổi tiếng để "dụ dỗ" Duy Tài – Đan Phượng. “Anh Tài rất giống một người mà Lê thần tượng, đó là cố nhạc sĩ Duy Khánh. Những cái tinh hoa nhất của cố nhạc sĩ, Quang Lê đã trao đổi và nắm hết những bí quyết mà chú Duy Khánh truyền lại cho Quang Lê. Điều ít ai biết là danh ca Hương Lan ngày xưa có chung một trường phái với Duy Khánh và Hương Lan chính là đệ tử của Duy Khánh. Những tinh hoa đẹp nhất của Bolero Quang Lê may mắn được tận hưởng” - Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê tiếp tục nhận xét: “Giọng hát của anh Duy Tài vẫn còn chút chông chênh. Còn giọng của chị ở phần cao thì đẹp, nhưng ở phần thấp thì vẫn chưa thuyết phục. Nhưng anh chị đã mang đến một kỷ niệm đẹp cho chúng tôi”.

Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 3
Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 4

Kết quả cuối cùng, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lại thắng Quang Lê

Sau những lời nhận xét này, thí sinh Đan Phượng cho biết mình rất thần tượng Quang Lê, nhưng đến với cuộc thi, cặp song ca này quyết định về với Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt.

Mr. Đàm và Quang Lê tranh nhau cặp thí sinh U60 5
Loạt sao trẻ đình đám ”chào thua” Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại “MTV EMA 2017“

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 412
  •   Máy chủ tìm kiếm 192
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 59,099
  •   Tháng hiện tại 1,050,682
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,886