Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt

Thứ năm - 10/08/2017 12:29
Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt

Mr Đàm còn không ngại hôn má người đẹp khi ôm chặt cô trước đông đảo khán giả.

Bị chê kém Đông Nhi, Noo Phước Thịnh: Vũ Cát Tường phản ứng bất ngờ

Sao Việt 7/8: Lã Thanh Huyền khoe kỳ nghỉ siêu sang trong căn phòng tổng thống

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 1

Thu Trang hào hứng khoe chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới khen cô đẹp như hoa hậu Phạm Hương . Là một diễn viên hài quen mặt với khán giả truyền hình và ngày càng được yêu thích nhưng nhan sắc của Thu Trang chưa bao giờ được đánh giá cao. Thậm chí những ngày đầu mới vào nghề Thu Trang đã có không ít lần rơi nước mắt vì bị miệt thị, chê xấu.

Hoa hậu hài chia sẻ: "Thời mới vào nghề, tôi cũng tủi thân lắm, vì mình học diễn viên mà không có ngoại hình đẹp, người như con cá mắm, mắt to, miệng rộng. Có lần ra sân khấu, khán giả xua tay: 'Cô này xấu quá, vô duyên, đi vào đi' khiến tôi tủi thân tới mức nhiều lần muốn bỏ nghề".

Tuy nhiên sau đó Thu Trang tự nhủ nếu trời không cho cô nhan sắc thì cô sẽ khiến khán giả cười vì cái duyên của mình. Quan điểm của cô là nếu không được đẹp phải cố gắng trông độc đáo mới thu hút sự chú ý của công chúng.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 2

Hậu "đập mặt đi xây lại" Quế Vân lại khiến nhiều người bất ngờ khi than thở mất niềm tin vào tình yêu. Cô nàng viết: "Sẽ có người yêu em nhiều hơn anh yêu em. Chỉ tiếc rằng em đã ko còn cảm xúc để yêu ai......Định mệnh".

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 3

Sau khi Đức Phúc dao kéo gây tranh cãi, nữ ca sỹ "xấu lạ" Thảo Trang cũng than thở: "Nhận là "Xấu lạ" chi cho giờ toàn được hỏi về vụ phẩu thuật thẩm mĩ". Theo quý vị Trang nên đập phần nào? Hay đạp nát mặt xây lại? Ờ biết đâu tự nhiên đẹp ngỡ ngàng cái được săn đón nhở".

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 4

Minh Hà chia sẻ một ngày bận rộn quay quảng cáo từ sáng tới chiều. Mặc dù mệt mỏi những người đẹp vẫn nhận vô số lời khen về nhan sắc ngọt ngào của mình.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 5

Đối với anh chàng Phạm Hồng Phước việc chỉ trích, lên án hay nhận xét về một ai đó là điều không nên làm. Chàng ca sỹ cho rằng: "Đơn giản vì chúng ta là người phàm, ai chẳng có đúng sai, ai chẳng có những bản năng, ai lại không có những bí mật. Tốt đẹp hay không cũng chẳng đến lượt một người xa lạ bàn tán vào."

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 6

Bảo Thanh khoe ảnh xinh đẹp khi đi dự sự kiện. Từ ngày nổi tiếng nhờ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh rất đắt show.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 7

Dù bị ốm nằm nhà nhưng Ngô Thanh Vân cũng không quên đăng ảnh và hỏi xem có ai nhớ tới mình không.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 8

Với lịch trình quay phim dầy đặc, Kiều Minh Tuấn than thở không có phút nào nghỉ ngơi khiến sức khỏe anh giảm sút. Nhiều fan đã lo lắng để lại lời nhắn quan tâm thần tượng.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 9

Một tối thảnh thơi bên bạn bè của Thảo Trang. Từ ngày trở lại trạng thái độc thân, vợ cũ Phan Thanh Bình luôn vui vẻ và tận hưởng cuộc sống.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 10

Ngay cả Thanh Vân Hugo cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của trà sữa Đài Loan. Cô nàng chắc mẩm mình sẽ lên vài kg sau chuyến du lịch này.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 11

Dương Triệu Vũ đăng lại bức ảnh kỷ niệm ngày sinh nhật Quang Dũng. Chàng ca sỹ điển trai có mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Mỹ Tâm , Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 12

Tạm bỏ qua những ồn ào với "tình mới" Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ quyên góp tiền cho một trường học ở Hà Tĩnh xây bể bơi. Hành động đẹp của nữ ca sỹ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 13

Soái ca Hứa Vỹ Văn lại khoe góc ngiêng thần thánh khiến fan thích thú.

Mr Đàm thản nhiên bế "gái đẹp" vào lòng trước trăm ánh mắt 14

Yaya Trương Nhi khoe phong cách thời trang sành điệu. Có lẽ chỉ những người có đôi chân dài và thanh mảnh như Trương Nhi mới có thể diện chiếc quần hồng "bá đạo" thế này.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 12,432
  •   Tháng hiện tại 1,074,040
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,244