Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều"

Thứ ba - 21/11/2017 10:35
Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều" Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều"

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, ê-kíp của tài tử xứ Hàn yêu cầu rất khắt khe về khâu an ninh, và kể cả khi có tiền cũng chưa chưa mời được anh đến Việt Nam.

Fan Việt hoá trang, giăng băng rôn cầu hôn T-ara tại sân bay

Nghệ sĩ khóc nấc trong đám tang sao Hàn tử nạn vì lật xe hơi

Clip hậu trường thảm khốc tiết lộ lý do sao Hàn tử vong tại chỗ

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đánh tiếng mời tài tử nổi tiếng xứ Hàn – So Ji Sub về Việt Nam. Chuyến đi này được xem là đặc biệt hơn so với những sao Hàn từng về Việt Nam trước đây, bởi Diệp Lâm Anh mời So Ji Sub với vai trò cá nhân, như những người bạn chứ không phải từ công ty hay ban tổ chức chương trình.

Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều" 1

So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào giữa tuần này theo lời mời của Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ với chúng tôi, người đẹp 28 tuổi cho biết, để nhận được cái gật đầu của ngôi sao hạng A như So Ji Sub, nữ diễn viên đã phải chi một khoản tiền rất lớn. Ngoài ra, ê-kíp của So Ji Sub còn yêu cầu Diệp Lâm Anh phải thiết kế, gửi trước bản dựng 3D của chương trình để họ xem qua trước. Ngay cả danh sách khách mời gồm những ai có mặt tại sự kiện cũng phải được thông tin đầy đủ.

Bên cạnh đó, cô cũng cần đáp ứng những điều kiện nghiêm ngặt về khâu an ninh khi phía So Ji Sub yêu cầu có ít nhất 30 vệ sĩ luôn túc trực, đảm bảo an toàn cho anh trong suốt 2 ngày ở TP.HCM. Ngoài ra, phương tiện đưa đón nam diễn viên cũng phải là xe hạng sang và nữ ca sĩ cũng cần đảm bảo các khâu ăn ở, đi lại cho cả ê-kíp gồm 6 người hộ tống So Ji Sub đến Việt Nam.

Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều" 2
Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều" 3

Diệp Lâm Anh khẳng định, kể cả khi có nhiều tiền cũng chưa chắc mời được nam tài tử đình đám xứ Hàn.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Diệp Lâm Anh cố tình “chơi trội” khi tự mình mời So Ji Sub, nữ diễn viên chỉ bình thản đáp: “Nếu ai có tiền, có điều kiện thì cứ việc chơi trội như tôi. Tôi nói thật, So Ji Sub là một nghệ sĩ rất kín tiếng và ít khi tham gia các sự kiện trong và ngoài nước, kể cả khi bạn có nhiều tiền cũng chưa chắc mời được anh ấy. Ngay cả đám cưới của Song Joong Ki, Song Hye Kyo, anh ấy còn đi cửa sau để tránh sự chú ý của truyền thông. Tôi mời được anh ấy về Việt Nam cũng nhờ vào mối quan hệ thân thiết với người trong ê-kíp của anh ấy mà thôi”.

Mời So Ji Sub đến Việt Nam: Xe sang, tiền tỷ vẫn chưa đủ "chiều" 4
40 tuổi, So Ji Sub ngày càng vạm vỡ, giàu có nhưng không vợ con

Đóng cặp với nhiều người đẹp nức tiếng và bị đồn hẹn hò kiều nữ Kpop từ lâu, So Ji Sub vẫn lấp lửng chuyện tình...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 51,261
  •   Tháng hiện tại 1,042,844
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,048