Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh

Thứ hai - 27/03/2017 23:45
Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh

Nữ ca sĩ nghẹn ngào trước ca khúc hát tặng người yêu đã mất của một thí sinh nam.

Giọng ca "bí ẩn" 64 tuổi khiến Minh Tuyết phấn khích

Hơn 40 tuổi, Minh Tuyết vẫn quá "táo bạo" trên sân khấu

Minh Tuyết nhận Noo Phước Thịnh làm em nuôi trên truyền hình

Tập 5 của chương trình "Ai sẽ thành sao" lên sóng tối 26.3 đã chứng kiến các thử thách sân khấu của thí sinh đội huấn luyện viên Minh Tuyết và Quang Dũng.

Gây ấn tượng với các giám khảo khi hát tặng người yêu đã mất ca khúc Riêng một góc trời, thí sinh Ôn Vĩnh Quang đến từ TP HCM tiếp tục khiến Minh Tuyết bật khóc.

Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh 1

Ca sĩ Minh Tuyết không kìm được nước mắt trước tiết mục này

Trình bày bài hát Ru đời đi nhé, trải qua các thử thách tắt band nhạc, tắt mic, Ôn Vĩnh Quang vẫn bình tĩnh “nhả chữ mà như ngắt vào trái tim” (lời huấn luyện viên Phương Thanh) khiến Minh Tuyết khóc nghẹn lời.

“Chị không biết làm sao khi em hát tự nhiên chị xúc động quá. Chị không cần biết em hát mắc lỗi hay không. Chị chỉ biết rằng nếu âm nhạc chạm đến trái tim người ta thì không còn gì để nói nữa”, nữ ca sĩ nghẹn ngào nói về khoảnh khắc bối rối của mình. Sau đó, Minn Tuyết đã lên sân khấu ôm thí sinh để khẳng định tình cảm của mình.

Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh 2

Thí sinh Ôn Vĩnh Quang khiến nhiều khán giả xúc động

Minh Tuyết "chịu không nổi" vì tiết mục đặc biệt của thí sinh 3

Minh Tuyết ôm chặt thí sinh của mình sau phần biểu diễn

Nói về cảm giác này của Minh Tuyết, Phương Thanh cho biết khi thí sinh hát trên sân khấu, cô nghe thấy : "Tuyết thở dài luôn, chịu không nổi luôn, rõ ràng bắt gặp một tiếng thở kỳ lắm".

Sau đó, nữ huấn luyện viên cũng bày tỏ cảm xúc dâng trào của mình trước tiết mục của Ôn Vĩnh Quang: “Sự mất mát trong cuộc đời em cho em cảm xúc rất hay, rất đầy, và cảm xúc đó em đã đem em hát cho mọi người và mọi người sẽ bù tình cảm, tình thương đó với em.

Chị rất thương em. Em nhả chữ mà như ngắt vào trái tim, ngắt vào trong từng chút xíu một mới đau. Em hát mà người ta lặng đi, người ta không thể nào la được, đó mới là cao thủ”, Phương Thanh nói.

Riêng huấn luyện viên Ngọc Sơn dù khẳng định chắc chắn ủng hộ thí sinh đi tiếp, vẫn góp ý về cách phát âm của Ôn Vĩnh Quang. Nam ca sĩ cho rằng học trò Quang Dũng phát âm cứng, cần mở rộng miệng hơn nữa.

Tiết mục xúc động trong chương trình "Ai sẽ thành sao"

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
  •   Máy chủ tìm kiếm 136
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 61,327
  •   Tháng hiện tại 1,052,910
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,114