MV mới của Bảo Thy chiếm ngôi "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân

Thứ bảy - 26/12/2015 10:14
MV mới của Bảo Thy chiếm ngôi "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân MV mới của Bảo Thy chiếm ngôi "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân

“I’m Sorry Babe” của nữ ca sĩ có biệt danh “công chúa bong bóng” nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Zing Mp3 khi vừa ra mắt.

Bảng xếp hạng tuần 51 của Zing Mp3 ở hạng mục MV có những thay đổi thú vị. Sau 2 tuần gây sốt với MV Thật bất ngờ, Trúc Nhân đã xuống phong độ, nhường ngôi cho đối thủ mới. Mặc dù MV với nội dung đả kích showbiz nhận được những luồng phản hồi trái chiều nhưng lại không tạo được hiệu ứng trên diện rộng. Thế nên, sau khi ra mắt thời gian ngắn, sản phẩm mới của học trò Thu Minh nhanh chóng hạ nhiệt.

Đây là trường hợp đáng tiếc của giọng ca cá tính. Trưởng thành từ sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu, Trúc Nhân ngày càng khẳng định mình qua những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Dù không thuộc hàng ca sĩ đình đám nhưng anh tạo ra màu sắc riêng biệt, không lẫn với bất kỳ ai trên thị trường âm nhạc. Hiện tại, MV Thật bất ngờ đã lùi xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới.

MV mới của Bảo Thy chiếm ngôi "Thật bất ngờ" của Trúc Nhân 1

Hình ảnh ấn tượng của Bảo Thy trong MV mới.

Trong khi đó, Bảo Thy bất ngờ leo lên vị trí quán quân với MV I'm Sorry Babe . Trước đó, người đẹp từng tung ra nhiều sản phẩm nhưng với MV lần này, cô chọn cách phát hành lặng lẽ nhưng hiệu ứng thu về lại vượt mong đợi. Ca khúc do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác với thể loại R&B và được Only C phối lại theo phong cách chill pop lạ tai. Ngoài ra, khán giả cũng bất ngờ trước sự lột xác của Bảo Thy khi giã từ hình ảnh ngoan hiền để hướng tới vẻ sexy trong MV mới.

Vừa ra mắt không bao lâu, sản phẩm âm nhạc này đã có mặt trên bảng xếp hạng ở ngôi đầu. Với lượng fan hùng hậu, MV mới của Bảo Thy được dự đoán còn trụ vững trong thời gian tới.

Video

I'm Sorry Babe - Bảo Thy

I'm Sorry Babe - Bảo Thy.

Hồ Ngọc Hà vẫn bảo vệ thành công vị trí á quân với MV Destiny . Trước khi phát hành sản phẩm mới, bà mẹ một con tích cực quảng bá bằng việc biểu diễn trên các sân khấu lớn. Điều này phần nào giúp nữ ca sĩ tạo được hiệu ứng khi ra mắt MV.

Ngoài ra, MV Còn tuổi nào cho em của Miu Lê có mặt ở hàng 3. Ca khúc nằm trong bộ phim Em là bà nội của anh do nữ ca sĩ kiêm diễn viên đóng chính. Những khán giả xem Miss Granny phiên bản Việt khá hài lòng với phần thể hiện của người đẹp trong bối cảnh xưa.

Khắc Việt xuất hiện ở ngôi thứ 5 với MV Ta sẽ quên . Đây là năm giọng ca Anh khác hay em khác tích cực tung ra sản phẩm đều đặn mặc dù thời đình đám của anh đã qua. Really Love You của Noo Phước Thịnh có mặt ở hạng 6. Những thước phim lãng mạn với bối cảnh tuyệt đẹp ở xứ sở mặt trời mọc là điểm cộng của MV. Sản phẩm Ta là của nhau của cặp tình nhân Ông Cao Thắng – Đông Nhi rớt xuống vị trí thứ 7 trong tuần mới.

Bảo Uyên cũng tụt xuống bậc 8 với MV Soái ca . MV đầu tay của học trò Mỹ Tâm chưa có sự bứt phá như mong đợi nên dễ dàng bị các đối thủ vượt mặt. Mona Lisa của Văn Mai Hương đã bắt đầu có mặt trên bảng xếp hạng ở ngôi thứ 9. Mặc dù ngay sau khi ra mắt, MV đánh dấu sự trở lại của giọng ca Chuyện tình nhà thơ dính nghi vấn trùng ý tưởng với Katy Perry, nhưng vẫn nhận được những lời khen tích cực từ người nghe.

Trọng Hiếu khép lại top 10 MV với ca khúc chủ đề nhạc phim Em là bà nội của anh . So với tuần trước, MV này giảm xuống 4 bậc.

Xem bảng xếp hạng MV tuần 51 từ 14/12 – 20/12 tại đây .


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,840
  •   Tháng hiện tại 779,781
  •   Tổng lượt truy cập 132,968,046