MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh

Thứ sáu - 11/08/2017 16:00
MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh

Mới đây, bố con “ông trùm” Phan Quân - Phan Hải đã có dịp hội ngộ trong buổi quay phim ngắn cùng BTV Thời sự Lê Thùy Linh.

Việt Anh, Bảo Thanh diễn cảnh tình nhân mùi mẫn trên màn ảnh

Việt Anh Người Phán Xử cặp kè với Bảo Thanh, Thanh Bi trên màn ảnh khiến vợ lo ngay ngáy

Việt Anh: Nếu được làm lại muốn Phan Hải "côn đồ" hơn nữa!

Trong phim ngắn này, MC Lê Thùy Linh đóng vai người vợ hiền lành của diễn viên Việt Anh và nàng dâu đảm của NSND Hoàng Dũng. Câu chuyện xoay quanh về gia đình 3 thế hệ với những tình huống trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là việc giáo dục con cháu. 

MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 1

MC Thùy Linh cho biết, đây là lần đầu tiên cô quay phim với NSND Hoàng Dũng và Việt Anh nên rất hồi hộp bởi cả hai đều là những người chuyên nghiệp, “diễn như không diễn”, còn cô thì chưa từng trải qua một trường lớp đào tạo nào về diễn xuất. Suốt 12 tiếng quay, Thùy Linh không ít lần diễn chưa đạt vì lo lắng nhưng NSND Hoàng Dũng và Việt Anh đều không hề tỏ ra khó chịu, thậm chí còn tận tình hướng dẫn cô thể hiện cảm xúc trước ống kính.

MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 2

Lê Thùy Linh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong lúc làm việc

“Khi xem Người phán xử , trong đầu tôi đã quen với hình ảnh 'Phan Hải' Việt Anh hống hách, tự đại. Tuy nhiên ở ngoài đời, anh ấy lại rất lịch sự, nhã nhặn, hoàn toàn khác xa so với tưởng tượng. Chúng tôi đóng vai vợ chồng nhưng do không có thời gian trao đổi kịch bản nên ban đầu tôi diễn chưa khớp.

Tôi nhớ trong cảnh 'bố chồng' Hoàng Dũng nói chuyện bóng gió về một cô gái nào đó liên quan đến chồng, tôi đã nổi cơn ghen, quát mắng Việt Anh. Vì chưa diễn xuất bao giờ nên khi đóng, giọng tôi quát khá hiền. Tôi đã phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần phân đoạn này. Anh Việt Anh vui vẻ và kiên nhẫn ngồi yên ở đó để tôi quát cho đến khi đạo diễn đồng ý mới thôi. Anh còn giúp tôi lấy cảm xúc bằng cách gợi ý cho tôi hãy nghĩ đến tình huống phát hiện ra bạn trai có bồ. Nhờ vậy mà tôi diễn tự nhiên hơn”, Thùy Linh kể.

MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 3

Khoảnh khắc của 2 "bố con" tập đoàn Phan Thị

Không khí buổi quay phim dù gấp gáp nhưng lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười nhờ sự pha trò hóm hỉnh của NSND Hoàng Dũng và Việt Anh. Trong lúc ngồi đợi set ánh sáng, cả hai còn selfie, khoe hàm răng mới sửa đều tăm tắp. Việt Anh chia sẻ, thời gian vừa qua, anh và 'bố Phan Quân' gắn như hình với bóng khi sự kiện nào cũng góp mặt cùng nhau. NSND Hoàng Dũng còn là người thầy diễn xuất của Việt Anh từ thuở anh mới bước chân vào nghề diễn. 

MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 4
MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 5

BTV/MC Lê Thùy Linh là gương mặt quen thuộc của Truyền hình nhân dân. Cô gắn bó với công việc này 2 năm qua và ngày càng thể hiện được bản lĩnh mỗi lần đứng sóng trực tiếp.

MC Lê Thùy Linh thế chỗ Đan Lê, làm vợ của "Phan Hải" Việt Anh 6
Đắt show quảng cáo, Việt Anh - Người phán xử mua nhà tiền tỷ

Theo chia sẻ của nam diễn viên, căn hộ của anh thuộc một chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,594
  •   Tháng hiện tại 1,070,202
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,406