Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết

Thứ ba - 20/02/2018 15:48
Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết

Biên đạo múa Lâm Vinh Hải đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về scandal hôn nhân từng khiến anh lao đao suốt khoảng thời gian dài cũng như chuyện bị những người giàu có mồi chài.

- Khoảng thời gian đối mặt với scandal bỏ vợ ngoại tình của anh như thế nào?

- Phải nói là vô cùng hoang mang, khủng khiếp. Chuyện đến một cách quá bất ngờ và tôi không nghĩ hiệu ứng truyền thông lại dữ dội đến như vậy vì thật sự tôi không phải là một người quá nổi tiếng. Trạng thái đó kéo dài gần 1 năm.

- Vướng phải scandal quá lớn, anh vượt qua và lấy lại hình ảnh của mình như thế nào?

- Ảnh hưởng nặng nề nhất với tôi là về mặt tinh thần. Khoảng thời gian trước scandal, tôi là một người chỉ biết cắm đầu vào công việc. Tất cả những liên hệ đều thông qua quản lý cũng là vợ cũ của tôi. Thế nên các mối quan hệ tôi không hề có.

Sau khi rời nhóm nhảy MTE, tôi cũng để lại hết tất cả cho vợ cũ. Việc này giống như ra đi với 2 bàn tay trắng. Suốt 1 tháng đầu tiên tôi hoàn toàn không làm gì cả, rơi vào trầm cảm, mất niềm tin với cuộc sống, không biết mình phải bắt đầu từ đâu.

Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết 1

"Cho đến khoảng cuối năm 2017, tôi mới tự nhủ rằng mình phải làm lại, vì tôi còn quá nhiều thứ để quan tâm và chịu trách nhiệm".

- Ai là người đã vực anh dậy và cho anh tìm đến những cơ hội mới?

- Đôi lúc tôi nghĩ có lẽ Tổ nghiệp vẫn chưa muốn tôi dừng lại ở đó. Tại thời điểm mọi thứ tối tăm nhất thì đạo diễn Lý Minh Thắng lại hẹn tôi và nói rằng có một vai diễn rất phù hợp với tôi cho bộ phim Mẹ Chồng. Sau khi xem kịch bản, tôi đồng ý ngay.

Vai diễn của tôi nếu gói ghém lại chỉ tốn vài ngày quay nhưng tôi muốn ở lại với đoàn, phần nhiều vì tôi muốn đi xa thành phố, tìm không gian để thư giãn. Đoàn làm phim Mẹ Chồng lúc đó giống như một chỗ để tôi nương nhờ.

- Nhiều người đoán rằng vì vướng vào scandal nên ca sĩ Mỹ Tâm mới dừng hợp tác với anh?

- Chị Mỹ Tâm với tôi giống như một người chị đã nâng đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Như tôi đã nói, khoảng thời gian đó tôi không hoạt động gì cả và hầu như cắt hết mọi liên hệ.

Nói chính xác thì tôi là người chủ động không liên hệ với chị Tâm. Lúc đó chị vẫn còn làm việc với nhóm nhảy MTE, vì là một người em nên tôi không muốn chị ấy đứng giữa và trở nên khó xử.

Mới đây, tôi có dịp gặp lại chị và cũng được chị ngỏ lời cho những dự án sắp tới. Chị Tâm cũng lo lắng về việc tôi sẽ đối mặt với người cũ như thế nào. Bản thân tôi rất khó xử nhưng sau buổi trò chuyện với chị, tôi nghĩ rằng làm việc cho một người chị trước giờ vẫn giúp đỡ mình thì không nên vì những lý do khác mà từ chối.

- Từng có tin đồn anh quyết định công khai tình cảm với Linh Chi để che giấu việc mình đồng tính và giới tính cũng là nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân của anh đổ vỡ. Anh nói sao về điều này?

- Tôi có nghe qua tin đồn này và tôi khẳng định 100% là không đúng. Chuyện quyết định ly dị là do mâu thuẫn gia đình. Lúc đó anh Johny Huy Trần là một người anh khá thân thiết với tôi, Johny lại là một người sống phóng khoáng và khá “quậy” thế nên mới có việc xuất hiện bức ảnh bị bôi nhòe gây hiểu lầm mà mọi người đã thấy.

Chưa kể là sau tin đồn này, còn có tin tồn tôi đi khách và thực sự đã có người gọi điện cho tôi để “ngã giá” từ mùng 1 Tết cho đến mùng 3 Tết. Tiếp theo đó là việc tôi công khai tình cảm mới và sự vụ sau đó thì ai cũng biết.

Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết 2

Lâm Vinh Hải từng trải qua một cái Tết 2017 "kinh hoàng".

- Vậy còn chuyện anh ngoại tình với Linh Chi nên mới dẫn đến đổ vỡ hôn nhân?

- Từ trước đến giờ tôi là một người không bao giờ giấu diếm bất cứ chuyện gì về các mối quan hệ của mình. Khi đoạt Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” tôi không ngần ngại công khai việc mình đã có gia đình và có con.

Việc tôi và vợ cũ quyết định ly dị là từ giữa năm 2016, cho đến đầu năm 2017 tôi công khai chuyện tình cảm với Linh Chi, 2 chuyện đó hoàn toàn không liên quan gì nhau cả.

Cứ nghĩ là do không còn gì vướng bận nên tôi và Chi mới công khai tình cảm vì cả hai cũng muốn có một mối quan hệ lâu dài, nhưng không ngờ mọi chuyện lại đi theo hướng mà tôi không muốn.

- Cuộc sống hiện tại của anh như thế nào?

- Nếu để gọi là bình thường như lúc trước thì chắc là không, vì có những thứ của trước kia mà bây giờ mình cần phải thay đổi, để cuộc sống tốt hơn. Tôi vẫn mong công chúng nhớ đến tôi là một biên đạo múa, vì đó dù sao cũng là điểm xuất phát của tôi.

Bên cạnh đó, tôi cũng đang phát triển thêm nhiều khía cạnh khác trong sự nghiệp nghệ thuật ví dụ như diễn xuất. Sắp tới đây, tôi sẽ tham gia một chương trình mà ở đó tôi được thể hiện khả năng ca hát.

- Anh cảm nhận bản thân mình khác như thế nào sau biến cố?

- Tôi trước kia là một người có xu hướng “nhẫn nhịn”. Tôi rất sợ những chuyện không hay ảnh hưởng đến mình và những người xung quanh.

Thế nhưng sau scandal, tôi phát hiện rằng im lặng đôi khi không phải là vàng. Đôi khi mình im lặng, người khác lại nghĩ mình sai. Nên tôi quyết định mình không thể “vô tâm” với mọi thứ như vậy được và cần phải lên tiếng khi cần thiết để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Tôi bắt đầu có chính kiến riêng vì trước kia tôi là một người khá cả nể. Ai góp ý gì tôi cũng nghe và chấp nhận thay đổi bản thân theo ý kiến của người khác. Bây giờ tôi nghĩ, việc thay đổi vì người khác chỉ khiến tôi trở nên mệt mỏi. Tôi có thể quyết định sai nhưng cái sai đó là của tôi và tôi chấp nhận việc vấp ngã để rút kinh nghiệm.

Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết 3
Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết 4

Lâm Vinh Hải tự nhận mình trưởng thành hơn nhiều sau biến cố.

- Linh Chi công bố cả 2 hiện tại chỉ là bạn, lý do vì sao anh chị không tiếp tục mối quan hệ?

- Nếu nói là không còn tình cảm thì không đúng, nhưng rõ ràng từ khi tôi và Linh Chi công bố chấm dứt, mọi chuyện có vẻ đã dễ thở hơn rất nhiều.

Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ, chúng tôi không có ngày nào được yên. Thử hỏi, nếu yêu nhau mà mỗi ngày đối mặt chỉ xoay quanh vấn đề stress kiểu hôm nay bị công chúng mắng chửi ra sao, thì rõ ràng mối quan hệ đó cũng không vui vẻ gì.

Thế nên, chúng tôi quyết định tạm dừng để tập chung cho công việc và những mối quan hệ khác. Và cho đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy đây là một quyết định đúng. Còn chuyện của sau này thì cứ để sau này tính. Và ở thời điểm hiện tại, tôi cũng không nghĩ đến việc lấy vợ tiếp theo.

- Lúc trước anh chọn cách im lặng, nhưng tại sao bây giờ anh lại thẳng thắn chia sẻ như vậy?

- Mặc dù chuyện đã qua khá lâu nhưng hiện tại bây giờ, thỉnh thoảng vẫn có người bới móc lên và vào trang cá nhân để chửi rủa tôi. Trước đây có tin đồn tôi không chăm sóc con, tôi cảm thấy điều đó rất vớ vẩn. Khi tôi đi chơi với con rồi đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân, họ lại vào và chửi rủa là giả dối, làm màu.

Những điều tôi chia sẻ không phải là để phản bác lại bất cứ ai, mà chỉ mốn chứng mình rằng tôi không phải là một người như vậy. Và vì như tôi đã nói, im lặng đôi khi không phải là vàng.

Lâm Vinh Hải: Có người gọi cho tôi để "đi khách" từ mùng 1 đến mùng 3 Tết 5
Linh Chi: ”Sẽ có rất nhiều người hả hê khi tôi và Lâm Vinh Hải chia tay”

“Tôi đưa ra quyết định chia tay vì không muốn nhìn thấy người yêu phải chịu nhiều búa rìu dư luận và thiệt thòi nữa“.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 26,739
  •   Tháng hiện tại 730,222
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,426