Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát

Thứ bảy - 13/01/2018 13:33
Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát

Tối 12.01, liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lâm Chấn Huy diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 1

Mở đầu buổi diễn, Lâm Chấn Huy thể hiện ca khúc chủ đề Sống để hát - một châm ngôn của anh trong suốt hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật. Sau đó, giọng ca gốc Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành, khán giả, đồng nghiệp - những người anh luôn yêu thương và kính trọng.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 2

Các bản hit từng làm nên tên tuổi của Lâm Chấn Huy như Đừng hỏi vì sao anh yêu em, Ghen chỉ vì yêu, Anh không muốn làm người thứ ba.... được anh tái hiện lại một cách sinh động trên sân khấu, khiến khán giả thích thích thú, hò reo cổ vũ.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 3
Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 4

Trước một ngày liveshow Sống để hát, Lâm Chấn Huy cho biết, anh nhập viện cấp cứu vì cảm nặng và mất giọng hát. Tuy nhiên, đáp lại tình cảm của khán giả, trong đêm liveshow, nam ca sĩ vẫn cố gắng hết sức, hát live suốt 3 tiếng cùng ban nhạc.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 5

Tham gia chương trình còn có các khách mời Tuấn Hưng, Dương Ngọc Thái, Saka Trương Tuyền, Uyên Trang, Hứa Minh Đạt...

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 6

Ca sĩ Tuấn Hưng khiến cả sân khấu bùng nổ khi thể hiện hai bản hit Tìm lại bầu trờiNắm lấy tay anh. Tuấn Hưng tâm sự, trong các chuyến lưu diễn tại hải ngoại, anh và Lâm Chấn Huy thường đứng chung sân khấu, và sau cánh gà hỗ trợ nhau. Đến cuộc sống đời thường, cả hai đều là bạn bè thân thiết. "Mỗi dịp quan trọng trong cuộc đời của mỗi người đều không thể vắng mặt nhau" - anh nói.Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 7

Góp mặt trong chương trình, Saka Trương Tuyền thể hiện 2 ca khúc Hỏi thăm nhau và bản phối mới theo phong cách nhạc dance cho ca khúc Duyên phận.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 8

 Uyên Trang ca sĩ nữ duy nhất trong chương trình song ca với Lâm Chấn Huy, cô xuất hiện duyên dáng trong bộ váy dài thướt tha hát cùng anh ca khúc Yêu trong muộn màng.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 9

Dương Hồng Loan là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc Bolero, trong liveshow của Lâm Chấn Huy, cô thể hiện hai ca khúc Vùng lá me bay và Mưa chiều miền trung. Với giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc, Dương Hồng Loan khiến người nghe lặng đi theo từng cung bậc cảm xúc.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 10

Dương Ngọc Thái thể hiện hai ca khúc Éo le cuộc tình và liên khúc Nhớ người yêu, song ca với chủ nhân đêm nhạc. 

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 11

Đêm liveshow được thay đổi luân phiên các phong cách âm nhạc, xen kẽ các tiết mục khách mời. Lâm Chấn Huy đưa người hâm mộ quay ngược thời gian với các phiên bản đầu tiên của seri phim ngắn ca nhạc từng gây dấu ấn trong lòng khán giả.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 12

Bên cạnh các tiết mục âm nhạc, tiểu phẩm hài của nhóm Hài anh em (Hứa Minh Đạt – Quang Tuyên – Thanh Tân) đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 13

Kết thúc đêm nhạc, Lâm Chấn Huy hạnh phúc trong vòng tay của fan hâm mộ. Anh từng chia sẻ do mải mê đi hát mà quên cả chuyện yêu đương dù đã bước sang tuổi 40. "Tôi từng trải qua nhiều mối tính nhưng không có kết quả. Tôi nghĩ chuyện gì cũng có hai mặt. Khi có bạn gái, đi đâu tôi cũng bị giám sát, ghen tuông xảy ra. Đi hát đã mệt mỏi, tôi phải ra sức giải thích, thuyết phục nữa thì mệt lắm. Sống một mình thì buồn thật nhưng tôi được sống trọn với đam mê. Ở tuổi gần 40, tôi thấy hài lòng với cuộc sống như hiện tại. Quan trọng là bản thân chấp nhận và vượt qua chính mình" - anh tâm sự.

Lâm Chấn Huy nhập viện cấp cứu trước ngày diễn ra liveshow 15 năm ca hát 14
Lâm Chấn Huy: Sống cô độc ở tuổi 36, hát hội chợ kiếm 30 triệu đồng mỗi đêm

Nam ca sĩ nổi tiếng ở nhạc thị trường cho biết do mải mê ca hát anh quên cả chuyện tình cảm cá nhân. Hiện anh đắt show...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 24,080
  •   Tháng hiện tại 727,563
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,767