Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz

Thứ ba - 21/11/2017 06:58
Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz

Kim Lý có thể coi là chàng soái ca may mắn nhất trong showbiz Việt cả trong sự nghiệp và con đường tình ái.

Kim Lý: "Quan hệ của tôi và Hà Hồ thuận theo tự nhiên, không giả tạo"

Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý sau khi công khai tình yêu

Đàm Thu Trang úp mở ảnh Cường Đô la khi Hà Hồ công khai yêu Kim Lý

Là một Việt kiều sinh sống ở Thụy Điển, Kim Lý nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong làng giải trí Việt chỉ qua một vai diễn chưa thực sự xuất sắc trong Hương Ga. Ngoài gia thế "khủng", cái tên Kim Lý luôn nóng trong showbiz Việt bởi những mối tình với hai người đàn bà nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

Dù chưa lập gia đình lần nào nhưng Kim Lý lại trở thành tình nhân của hai người phụ nữ quyền lực đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Không chỉ thế, cả hai mối tình của Kim Lý đều xuất phát từ chuyện “phim giả tình thật”.

Cuộc tình với Trương Ngọc Ánh đưa Kim Lý bước vào showbiz

Trước năm 2014, Kim Lý tham gia bộ phim Hương Ga cùng Trương Ngọc Ánh. Đây là một trong những bộ phim đầu tiên của Kim Lý trên vai trò diễn viên ở Việt Nam. Thành công của Hương Ga đã giúp Kim Lý trở thành một cái tên hot trong làng giải trí Việt.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 1

Chuyện tình với Trương Ngọc Ánh như một tấm vé đưa Kim Lý bước chân vào làng giải trí Việt

Khán giả biết tới anh không chỉ với vai diễn Tùng Hero mà còn vì chuyện tình cảm với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Hình ảnh một chàng trai phong độ, bảnh bao gắn bó với một nữ diễn viên tài năng, cá tính như Trương Ngọc Ánh khiến dư luận vô cùng tò mò. Chính vì vậy, khán giả khi ấy nhớ đến Kim Lý là người tình của Hương Ga nhiều hơn là những gì anh thể hiện trong phim.

Nhiều người cho rằng, mối tình giữa Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chỉ là một chiêu PR cho bộ phim mà thôi. Tuy nhiên, họ chứng minh điều ngược lại khi gắn bó với nhau đến cuối năm 2016 mới “đường ai nấy đi”.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 2

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thuở còn mặn nồng

Sẽ không quá lời khi cho rằng, kể từ khi chia tay Trương Ngọc Ánh, cái tên Kim Lý trở nên mờ nhạt trong làng giải trí Việt.

Mối tình với Hồ Hà "hâm nóng" tên tuổi Kim Lý

Thời gian gần đây, Kim Lý lại trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Trong vai một chàng sĩ quan say đắm giọng hát của Hà Hồ, Kim Lý trở thành người tình trong MV đồng thời cũng là bạn trai ngoài đời thực của cô sau những ồn ào tình cảm.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 3

Hà Hồ và Kim Lý chính thức công khai quan hệ tình cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng

Khi MV mới ra đời, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận mời Kim Lý tham gia MV là một chiêu PR. Mới đây nhất, Kim Lý và Hà Hồ chính thức công khai bên nhau. Những hình ảnh thân thiết của hai người lại xuất hiện và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, cuối cùng Hà Hồ đã tìm được “bến đỗ hạnh phúc” mới sau những sóng gió tình duyên. Tuy nhiên, sẽ là quá sớm để đưa ra bất cứ một nhận xét nào về chuyện tình cảm của hai người.

Những điểm trùng hợp thú vị trong chuyện tình yêu của Kim Lý

Tên tuổi của Kim Lý nổi bật từ chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hai mối tình này có những điểm chung vô cùng kỳ lạ.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 4

Hương Ga là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Kim Lý trong điện ảnh Việt

Kim Lý đến với Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà đều xuất phát từ những dự án nghệ thuật mà họ cùng tham gia. Nếu Kim Lý yêu Ngọc Ánh vì Hương Ga thì anh đến với Hồ Hà từ MV Cả một trời thương nhớ. Ngay sau những dự án nghệ thuật này là những ồn ào về chuyện tình cảm của hai nhân vật chính.

Tuy nhiên, thời gian đầu đến với Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người hâm mộ đều cho rằng đó chỉ là chuyện tình nhằm PR cho sản phẩm nghệ thuật mà họ cùng tham gia.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 5
Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 6

Kim Lý mặn nồng với Hà Hồ trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Dù Kim Lý chưa có vợ nhưng cả hai người tình của anh đều là những người phụ nữ đã có gia đình và con riêng. Phải chăng, Kim Lý có duyên với những người phụ nữ đã một lần dang dở.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 7

Hà Hồ và Trương Ngọc Ánh đã đưa tên tuổi của Kim Lý lên hàng ngôi sao trong showbiz

Mặc dù có rất nhiều điểm chung nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng, mối tình của Kim Lý với Hà Hồ hiện tại sẽ không có cái kết buồn như đã từng xảy ra với Trương Ngọc Ánh.

Kim Lý: Chàng "soái ca" may mắn vì yêu 2 người đàn bà quyền lực nhất Vbiz 8
Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý sau khi công khai tình yêu

Không chỉ liên tục cười nói vui vẻ bên nhau, Hà Hồ còn lẳng lặng đứng ở một góc khuất dõi theo bạn trai trong suốt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 22,757
  •   Tháng hiện tại 726,240
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,444