Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng

Thứ năm - 13/07/2017 10:27
Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng

“Không phải vì NSND Hoàng Dũng là bác tôi và là diễn viên chính của phim mà có thể tác động lên quyết định chọn người đóng vai Hương Phố” – Nữ diễn viên Thúy An chia sẻ.

Diễn viên Thúy An kể chuyện Hương phố bị chôn sống trong Người phán xử

Không ngờ bồ mới Phan Hải Người phán xử "nóng mắt" chẳng kém Thanh Bi

“Người phán xử” tập 32: Hương phố “khích” Phan Hải làm phản

Diễn viên Thúy An đang tạo được sự chú ý của khán giả với vai diễn Hương “Phố” trong phim Người phán xử. Ít ai biết rằng, cô là cháu của NSND Hoàng Dũng – người thủ vai ông trùm Phan Quân.

Trước thông tin, có được vai Hương Phố nhờ mối quan hệ thân thiết với NSND Hoàng Dũng, Thúy An đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 1

Diễn viên Thúy An - vai Hương Phố trong "Người phán xử"

- Hương Phố đã xuất hiện trong một số tập của phim “Người phán xử”, chị nhận thấy khán giả phản ứng như thế nào với vai diễn này của chị?

Trước khi Hương “Phố” lên sóng, nhân vật của tôi cũng được báo chí quan tâm rất nhiều. Khán giả cũng phần nào được biết đến tính cách, số phận của cô gái này.

Trong các tập đầu của phần 2 Người phán xử, Hương “Phố” còn xuất hiện tương đối ít. Các tình tiết gây cấn hoặc làm cho khán giả tò mò về nhân vật này chưa thực sự nhiều. Tuy nhiên, tập 29 trở đi, Hương “Phố” xuất hiện nhiều hơn, có nhiều tình tiết mới mẻ và thú vị hơn.

Tôi nhận thấy khán giả đã bắt đầu bị nhân vật Hương “Phố” hút hồn và điều tôi không ngờ tới đó là sự tương tác ở Facebook của tôi tăng lên chóng mặt, từ kết bạn hay cho tới lượt follow tăng lên đáng kể. Hơn nữa khán giả còn inbox cũng như đặt rất nhiều câu hỏi cho tôi xoay quanh phim và nhân vật. Thực sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 2

Hình ảnh đời thường gợi cảm của nữ diễn viên trẻ

Trước tiên tôi sẽ suy nghĩ về tất cả những lời đóng góp của khán giả dành cho tôi, dù nó là tốt hay xấu. Diễn viên diễn là để cho khán giả xem nên tất cả những điều họ nói, tôi nên lắng nghe và rút kinh nghiệm cho những phim.

Còn về việc những khán giả cảm thấy vai diễn của tôi chưa thuyết phục, tôi cũng không vì thế mà cảm thấy buồn. khán giả mỗi người một ý, mỗi người có một tư duy riêng về nhân vật, vậy nên nếu mọi thứ trên phim không diễn ra theo mong muôn của họ ,họ cảm thấy chưa thuyết phục cũng là chuyện hết sức bình thường. Nghề này cũng là nghề làm dâu trăm họ, rất khó để vừa lòng hết được tất cả mọi người.

Nói đi thì cũng nói lại một chút. Tôi thấy bên cạnh những khán giả cho rằng vai diễn của tôi chưa được thuyết phục, cũng có rất nhiều khán giả họ thích cái chất cũng như cách diễn mà tôi xây dựng cho Hương “Phố” trong phim Người phán xử.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 3
Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 4

Thúy An vào vai người tình của Việt Anh trong phim

Có những khán giả mê phim rồi mê cả nhân vật Hương “Phố” của tôi đến mức khi kết thúc một tập phim, họ phải nhắn hỏi tôi trên trang cá nhân. Thậm chí còn có người không hiểu sao lại có cả số điện thoại của tôi, gọi cho tôi để hỏi han tập sau thế nào, rồi họ bàn luận rất sôi nổi làm tôi không thể có lý do gì mà không tiếp chuyện họ.

Ngoài công việc diễn viên, tôi có kinh doanh bán đồ online. Có một bạn làm việc bên Anh đặt mua một chiếc đồng hồ của tôi. Bạn ấy nói rằng chiếc đồng hồ đó bên Anh không thiếu nhưng vì bạn ấy rất yêu mến nhân vật của tôi đóng nên muốn mua để làm kỷ niệm và còn dặn tôi khi nào gửi đồng hồ gửi tặng kèm bạn ấy một cái thiếp có chữ ký của tôi trong đó.

Vậy nên tôi nghĩ rằng, với từng đó lý do, tôi lại càng không phải quá lăn tăn về những điều mà một số khán giả khác chưa hài lòng về vai diễn của mình. Còn khán giả lúc nào cũng là những người đáng yêu nhất cho dù họ có chê hay khen tôi đi chăng nữa, có lẽ họ cũng chỉ đang muốn điều tốt nhất cho tôi.

- Ở phần 1, Phan Hải là người nóng nảy, thế nhưng trong phần 2 của Người phán xử, khi ở bên Hương “Phố”, anh ta lại trở nên khá yếu đuối và sến sẩm. Nhiều người không quen với hình ảnh mới này của Phan Hải. Chị nghĩ sao về sự thay đổi của nhân vật này?

Tôi nghĩ khi gặp Hương “Phố”, có lẽ Phan Hải đã bị cô ấy hàng phục và hiểu rằng với mỗi một người ta lại có một cách thể hiện sự yêu thương khác nhau. Có lẽ vì thế nên khán giả có cảm giác là Phan Hải yếu đuổi và sến sẩm hơn chứ thực ra, tính cách con người anh ta vẫn vậy. Chỉ có khác là mỗi gian đoạn con người sẽ có một cách suy nghĩ khác và với Phan Hải thì phần hai này anh ta thể hiện rõ ràng ở việc muốn khẳng định mình. Đó là anh ta sẽ lập đế chế riêng do chính anh ta làm chủ.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 5

Việt Anh quá hot và hào hoa nên tôi thấy hơi ngại và không đủ tự tin khi chụp chung với anh

- Khi xem phim “Người phán xử”, nhiều người có cảm giác, những cảnh nóng của chị và Phan Hải chưa thực sự ngọt. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

Ở phần hai của phim, đạo diễn cũng như diễn viên muốn khai thác sâu về tâm lý nhân vật, khai thác sâu vào từng ngõ ngách đời tư của mỗi con người. Thế nên, không cần có quá nhiều cảnh nóng, thay vào đó sẽ là cả một chiều dài những biến chuyển tâm lý phức tạp,những đau đớn giằng xé của từng nhân vật trong phim.

- Chị thường hay khoe ảnh chụp chung với những diễn viên trong phim “Người phán xử” như Phạm Bảo Anh (vai Bảo Ngậu) và một số người khác, nhưng tại sao không thấy bất cứ hình ảnh nào của chị với Việt Anh?

Có lẽ do anh Việt Anh quá hot và hào hoa nên tôi thấy hơi ngại và không đủ tự tin khi chụp chung với anh.

- Mối quan hệ giữa chị và Việt Anh như thế nào?

Đây là phim thứ hai tôi và anh Việt Anh làm chung nhưng phim trước đây thì chúng tôi chỉ chung phim chứ không chung tuyến nhân vật nên cũng không gặp nhau. Ngoài những lúc diễn chung thì chúng tôi còn trao đổi chứ bình thường hai anh em cũng không nói chuyện gì với nhau.

Anh Việt Anh là một nam diễn viên hào hoa, khéo ăn nói. Anh cũng là người làm việc rất chuyên nghiệp và luôn có trách nhiệm với công viêc của mình.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 6

Rộ tin nhận được vai Hương “Phố” trong phim Người phán xử nhờ NSND Hoàng Dũng, Thúy An lên tiếng

 - Chị là cháu của NSND Hoàng Dũng. Ông từng là giám đốc của Nhà hát kịch Hà nội – đơn vị chị đang công tác. Có khi nào chị nhận phải lời bàn tán là được chú ưu ái không?

Tôi nghĩ điều đó là điều không thể tránh khỏi. Tuy NSND Hoàng Dũng là bác tôi nhưng bác là người rất công tâm và luôn tạo điều kiện cho tất cả các diễn viên trong nhà hát có cơ hội để thể hiện mình. Bác không phải vì do yêu quý ai hơn mà thiên vị giao công việc bừa bãi để anh em trong nhà hát phải xì xào bàn tán những điều không hay và tôi cũng không phải là ngoại lệ.

Trong mắt chị, NSND Hoàng Dũng là người như thế nào?

Trong mắt tôi NSND Hoàng Dũng không chỉ là người bác mà còn là người thầy, người mà tôi phải luôn biết ơn vì chính bác đã dìu dắt tôi từ những ngày đầu tiên khi bước chân về nhà hát. Có lẽ nói hai từ "cảm ơn" không chưa đủ bởi công ơn của bác còn hơn thế nhiều. Bác là người cho tôi có thêm một ngôi nhà thứ hai để tôi có thể thỏa sức với đam mê cháy bỏng trên sân khấu kịch cũng như là bàn đạp để tôi tới gần hơn với khán giả truyền hình.

- Liệu NSND Hoàng Dũng có tác động gì trong việc chị nhận được vai Hương “Phố” trong phim Người phán xử không?

Không phải vì NSND Hoàng Dũng là bác tôi và là diễn viên chính của phim mà có thể tác động lên quyết định chọn người đóng vai Hương “Phố”. Khi chọn diễn viên, đạo diễn phải chọn người phù hợp với vai diễn chứ không phải cứ quen là được.

Nếu dựa vào mối quan hệ để có được vai diễn, với tôi, đó là điều đáng xấu hổ. Hơn thế nữa, nó cũng sẽ làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bác Dũng.

Tôi nhận được vai Hương “Phố” trong Người phán xử cũng là cái duyên. Trước đây tôi đã làm việc với đạo diễn Nguyễn Danh Dũng ở phim Giọt nước mắt muộn màng nên anh không lạ gì chất diễn của tôi. Anh thấy tôi có thể đảm nhận được vai Hương “Phố” nên mời tôi tham gia phim.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 7

. Ít ai biết rằng, cô là cháu của NSND Hoàng Dũng – người thủ vai ông trùm Phan Quân.

 - Chồng chị khá quan tâm tới công việc của chị. Vậy anh ấy đánh giá thế nào về diễn xuất của chị trong Người phán xử?

Mặc dù chồng tôi khá quan tâm tới công việc của tôi, thậm chí anh con rất yêu thích và say mê mỗi khi nhắc về nó nhưng hiện tại chưa thấy anh nói gì về cách diễn của tôi trong phim này. Có lẽ lần này tôi phải chủ động hỏi anh ấy xem có nhận xét gì về vai diễn của vợ không? (Cười)

- Vậy anh ấy phản ứng thế nào trước những cảnh nóng của chị và Việt Anh?

Anh ấy chỉ cười rất tươi một cái rồi thôi.

Hương Phố Người phán xử nói về quan hệ thân thiết với "ông trùm" Hoàng Dũng 8
Việt Anh Người Phán Xử cặp kè với Bảo Thanh, Thanh Bi trên màn ảnh khiến vợ lo ngay ngáy

Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Thanh Hằng, bạn gái Quang Lê.... đều có cơ hội cặp kè với Việt Anh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 29,214
  •   Tháng hiện tại 1,090,822
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,026