Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ

Thứ sáu - 24/11/2017 14:31
Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ

Bất chấp mưa to gây ngập lụt diện rộng trên các tuyến đường trung tâm thành phố Huế, hàng trăm khán giả cố đô vẫn đến kín hội trường Nhà Văn hóa trung tâm (43A đường Hùng Vương, thành phố Huế) để theo dõi đêm Chung kết Huda Central’s Got Talent 2017 – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, cuộc thi Huda Central’s Got Talent đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang và trở thành một sân chơi âm nhạc được yêu thích nhất tại miền Trung, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Trở lại trong mùa hai hoành tráng và chuyên nghiệp hơn với thông điệp “Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung”, chương trình đã tạo nên một không gian âm nhạc sôi động, hấp dẫn để những tài năng trẻ của miền Trung được thử thách, lan tỏa niềm tự hào và tỏa sáng ngay trên chính quê hương mình.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, từ hàng nghìn thí sinh, Ban giám khảo cùng đông đảo khán giả theo dõi chương trình đã chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết, lần lượt là: Hải Hạ, Gia Bảo, Văn Nghĩa, Gia Hân, Ly Ly, Minh Nguyệt và Mai Phương. 7 giọng ca trẻ với 7 cá tính âm nhạc khác nhau đã cùng tranh tài trong Đêm chung kết, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Với vai trò là tổng đạo diễn, cố vấn chuyên môn của chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Để có được một mùa hai hoành tráng và đêm Chung kết đầy màu sắc như ngày hôm nay, đó là bởi sự nỗ lực cố gắng của hàng trăm con người, từ đơn vị tổ chức Huda, các vị Huấn luyện viên, các thí sinh đến những người dân miền Trung đã luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi trong suốt hành trình này. Huda Central’s Got Talent 2017 không chỉ là một cuộc thi âm nhạc, mà đó còn là tâm huyết của những người con miền Trung, mong muốn đưa niềm tự hào quê hương tỏa sáng khắp dải đất Việt Nam.”

Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ 1

Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phát biểu trước khi bắt đầu chương trình.

Mở màn cho Đêm chung kết là phần thi của Minh Nguyệt, thí sinh được Huấn luyện viên Đinh Hương ưu ái gọi là “tiểu Diva của miền Trung”. Thể hiện ca khúc kinh điển “To love you more” gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca Celine Dion, Minh Nguyệt đã chứng tỏ khả năng chinh phục những nốt cao, làm chủ quãng giọng dày, rộng và phong cách trình diễn tự tin lôi cuốn.

Vẫn giữ vững phong độ, sự chỉn chu, chắc chắn trong từng câu hát, chàng trai Bolero Văn Nghĩa tiếp tục mê hoặc người nghe với bản nhạc trữ tình đậm chất Huế “Người em Vỹ Dạ”. Trong khi đó, cô nàng họa mi Ly Ly lại đưa khán giả vào một không gian đậm chất thơ như một khu vườn cổ tích với bản mashup “Ước mơ thiếu nữ” và “All by myself”.

Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ 2

Phần thi của Ly Ly

Đều là hai cô gái khá nhút nhát, rụt rè trong những vòng thi trước, trải qua từng chặng đường trưởng thành cùng Huda Central’s Got Talent 2017, Mai Phương và Hải Hạ đã hoàn toàn “lột xác” trong Đêm chung kết. Nếu Hải Hạ vô cùng quyến rũ, ma mị cùng Applause của Lady Gaga thì Mai Phương lại bùng nổ với bản rock mạnh mẽ, đầy cá tính Bàn tay trắng.

Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ 3

Phần thi của Hải Hạ

Vẫn hình ảnh giản dị bên chiếc guitar quen thuộc, chàng soái ca ngọt ngào Gia Bảo đã chinh phục cả hội trường với bản mashup ấn tượng 4 ca khúc từng làm mưa làm gió BXH nhạc Việt: Đâu chỉ riêng em, Xin dừng lặng im, Chiều hôm ấy Ngồi hát đỡ buồn. Đặc biệt, anh chàng còn khiến cả 4 vị giám khảo vô cùng phấn khích với màn độc tấu harmonica điêu luyện.

Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ 4

Phần thi của Gia Bảo

“Can’t take my eyes off you” vừa là ca khúc mà Gia Hân thể hiện, vừa là những gì chính xác nhất để nói về cô gái ngọt ngào này. Cả bốn vị Huấn luyện viên và toàn bộ khán giả có mặt trong tối Chung kết đã không thể rời mắt khỏi từng vũ đạo, từng sự tương tác, biểu cảm sân khấu và phong cách trình diễn hết sức đáng yêu của cô nàng.

Và không làm huấn luyện viên đội mình phải thất vọng, Gia Hân đã tạo nên cú bứt phá tuyệt vời, chinh phục 4 vị Giám khảo và dành được số điểm cao nhất để bước lên ngôi vị Quán Quân của Huda Central’s Got Talent 2017. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những gì Gia Hân đã thể hiện suốt chặng đường dự thi tại mùa giải năm nay. Bên cạnh số tiền mặt là 70 triệu đồng, thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Gia Hân thu âm 01 mini album, chắp cánh cho ước mơ trở thành ngôi sao âm nhạc của cô gái trẻ.

Huda Central’s Got Talent khép lại mùa hai thành công rực rỡ 5

Gia Hân (váy đỏ) trở thành Quán quân mùa thứ hai của Huda Central’s Got Talent

Mùa hai cuộc thi “Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân miền Trung, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhạc. Thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda đã một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống, xứng đáng với vai trò là một “niềm tự hào đến từ miền Trung.” Để theo dõi lại Đêm chung kết và biết thêm các thông tin chi tiết khác, vui lòng truy cập: Huda Beer

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 3,910
  •   Tháng hiện tại 759,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,377,292