Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính"

Thứ tư - 15/11/2017 16:29
Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính"

Sợ "dính thính" của nam ca sĩ điển trai Chi Dân, diễn viên Vy Võ đã dẫn người yêu theo khi ghi hình quay MV "Yêu từ phía xa".

Phương Trinh Jolie "hở bạo" đến chúc mừng Chi Dân

Mê mẩn cô "bạn gái" quá xinh đang gây sốt của Chi Dân

Những điều chưa biết về "hiện tượng mạng" Chi Dân

MV Yêu từ phía xa của ca sĩ Chi Dân hiện hút gần 9 triệu lượt xem sau vài ngày phát hành trên YouTube. Ca khúc với chủ đề tình yêu nhẹ nhàng, bắt tai nhanh chóng chiếm được tình cảm fan. "MV đẹp, sáng tác hay, tôi bị nghiện rồi" - bình luận của một khán giả.

Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 1

Chi Dân cùng diễn viên Vy Võ trong MV "Yêu từ phía xa".

Bên cạnh ca khúc mới, nữ chính xuất hiện cùng ca sĩ Chi Dân thể hiện các cảnh quay tình cảm được người xem chú ý. Cô gái tên thật Võ Quỳnh Vy (SN 1991, tại TP HCM), hiện du học Singapore ngành Du lịch khách sạn trong 3 năm.

Trò chuyện với Quỳnh Vy, cô cho biết đây là lần thứ 2 tham gia diễn xuất. Trước đó, 9X từng hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong MV Vợ người ta. Vy tham gia làm diễn viên với tâm lý thoải mái, không đặt nặng vấn đề diễn xuất. Cô được đạo diễn Trần Đình Long phát hiện và mời tham gia trong cả hai MV.

Trước đó, MV Vợ người ta không gây sốt bằng các clip chế nên tên tuổi của Vy chưa thật sự được quan tâm. Đến MC của Chi Dân, nữ diễn viên tỏ ra khá bất ngờ khi được nhiều người kết bạn, nhắn tin hỏi thăm, làm quen... Trang cá nhân của cô hiện có 17.000 người theo dõi.

Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 2

Vẻ ngoài gợi cảm của Quỳnh Vy. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch nước ngoài.

Cô gái sinh năm 1991 cho biết khá may mắn khi được làm việc với ê-kíp nhiệt tình và hoà đồng. Với các cảnh quay khó, Vy được mọi người hướng dẫn nên không gặp nhiều trở ngại. Về bạn diễn chung, Vy tiết lộ Chi Dân là ca sĩ điển trai, vui tính. Trong khi đó, giọng ca Yêu từ phía xa không hề có nhận xét gì về người đồng hành xinh đẹp.

Suốt quá trình quay MV, ê-kíp xuất hiện thêm thành viên mới đó chính là bạn trai của Quỳnh Vy. Về điều này, 9X lý giải: "Bạn trai theo sát tôi khi đóng MV với Chi Dân. Anh ấy lo lắng tôi bị dính thính và siêu lòng trước ca sĩ điển trai. Tôi cảm thấy khá vui, không hề khó chịu trước sự quan tâm từ người yêu".

Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 3
Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 4

Quỳnh Vy và bạn trai bằng tuổi. Ảnh: NVCC

Kỷ niệm đáng nhớ với Quỳnh Vy trong MV Yêu từ phía xa là các cảnh quay đều thực hiện dưới thời tiết nắng nóng nên mọi người phải liên tục thấm mồ hôi và dặm lại lớp trang điểm. Bên cạnh đó, những điệu bộ nhí nhảnh trẻ con khiến 9X hơi khớp vì đã lớn. Tuy nhiên, Chi Dân hài hước tạo cảm giác thoải mái cho bạn diễn nên phần nào giúp Vy thể hiện thoải mái hơn.

Quỳnh Vy chia sẻ sẽ tập trung dành thời gian học tập vì đã vào cuối kỳ. Cô chưa có kế hoạch về chuyện sẽ tiếp tục con đường tham gia hoạt động nghệ thuật. "Sau hoàn thành chương trình học, tôi sẽ đi du lịch nhiều nơi để trải nghiệm, từ đó xem bản thân thật sự thích điều gì" - Vy nói.

Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 5

Gu thời trang của 9X được các fan đánh giá cao. 

MV Yêu từ phía xa của Chi Dân với sự diễn xuất của Quỳnh Vy.

Hot girl đóng MV Chi Dân dắt bạn trai theo giám sát vì sợ "dính thính" 6
Cô vợ xinh đẹp, ngoan hiền khiến ”Ông vua miền Tây” Lâm Hùng chịu trói sớm

Từ khi cưới vợ, nam ca sỹ dần thay đổi từ người bốc đồng, ngạo mạn sang chín chắn và trưởng thành.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 386
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 48,364
  •   Tháng hiện tại 1,039,947
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,151