Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng

Chủ nhật - 17/12/2017 12:23
Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng

Với 6 năm kinh nghiệm diễn xuất, Linh Miu cho biết có thể hoàn thành mọi loại vai mà không gặp trở ngại. Thu nhập từ hoạt động nghệ thuật của hot girl mỗi tháng là 9 con số.

Rộ tin Trường Giang chia tay Nhã Phương, cặp kè hot girl Sam

Hiệp Gà: "Đừng bàn về đạo đức của hot girl hở hang đóng hài tết"

Hương Tươi "Gặp nhau cuối tuần": Các hot girl hở hang đóng hài Tết là phản cảm

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, SN 1993) từng là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh công việc người mẫu, Linh Miu là cái tên không còn xa lạ với các game thủ khi cô là gương mặt đại diện của nhiều hãng trò chơi lớn.

Năm 2013, dư luận rộ tin đồn Linh Miu và Hữu Công đang hẹn hò. Sau đó, cả hai như cặp bài trùng, tham gia nhiều phim ngắn hài trên mạng hút hàng chục triệu lượt xem. Năm 2016, Hữu Công lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái Linh Miu sau 2 năm hẹn hò. Từ đó, cả hai có cuộc sống và công việc riêng. Linh Miu bắt đầu lấn sân làm diễn viên hài Tết , đóng chung nhiều nghệ sĩ đình đám miền Bắc.

Mới đây, phóng viên có dịp trò chuyện cùng Linh Miu và nghe cô kể về công việc đóng hài Tết cũng như những nhận xét của khán giả khi các bộ phim mời hot girl đóng cảnh nóng để câu khách.

Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 1

Linh Miu gây chú ý qua phong cách hở bạo trong các shoot ảnh.

Không gặp trở ngại với cảnh nóng

- Từ hot girl làm mẫu ảnh và tham gia clip ngắn trên mạng, cơ duyên nào khiến chị lấn sân sang đóng hài Tết?

- Tôi tham gia đóng hài Tết được hơn 2 năm. Tôi được đào tạo chỉn chu về phần diễn xuất ở trường nên bản thân quan niệm khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải đóng được tất cả các thể loại. Trước khi đóng hài Tết, tôi từng là diễn viên clip ngắn trên mạng, tham gia khá nhiều vai diễn phim truyền hình... Mỗi vai trò giúp tôi trải nghiệm và học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Một số phim hài Tết tôi tham gia như Thị hến kén chồng, Chân dài lắm chiêu, Vợ bé, Làng ế vợ,...

- Thời gian qua, dư luận tranh cãi về việc một số phim hài Tết xuất hiện khá nhiều cảnh nóng. Chị nghĩ sao về nhận định đạo diễn mời hot girl tham gia chỉ mục đích câu khách?

- Ôi hot girl thì nhiều lắm, nhất là ở thời điểm công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến vịt thành thiên nga.

Tôi xuất thân là diễn viên, sau đó nhiều người biết đến qua những bộ ảnh sexy, clip nóng bỏng trên mạng nên có thể mọi người nghĩ tôi là hot girl đi đóng phim. Tôi không loại trừ khả năng đạo diễn mời mình đóng hài Tết để câu khách,. Tuy nhiên, quan trọng nhất tôi phải diễn làm sao để câu được khách thật sự để lần sau họ còn mời. Tôi nghĩ đó mới là thành công. Như bạn thấy đó, các vai diễn đóng hài của tôi khá đều đặn, điều này minh chứng cho kết quả làm việc ra sao?

- Với các cảnh nóng, chị gặp nhiều khó khăn hay tai nạn khi diễn xuất?

- Tôi nghĩ bản thân đã có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhất là cảnh nóng. Trở lại lớn nhất với tôi có lẽ là bạn diễn. Không ít lần đóng chung với tôi, đối phương lúng túng làm bản thân mất cảm xúc theo một phần. Với những trường hợp như vậy, tôi sẽ là người chủ động giúp đỡ, trò chuyện cùng bạn diễn để hiểu tâm lý, sau đó làm việc dễ ăn ý hơn.

Các cảnh nóng trước khi thực hiện đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Phân đoạn nhạy cảm đều có vật dụng chuyên dụng che chắn, hạn chế tối đa người không liên quan có mặt và nghiêm cấm việc chụp ảnh, quay phim... Vì vậy, tôi khá may mắn khi chưa gặp tai nạn xấu nào khi đóng hài Tết. Trong đoàn phim, tôi thường là diễn viên nhỏ tuôi nhất nên hầu như đều được mọi người thương yêu và hỗ trợ.

Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 2

Một cảnh quay của Linh Miu trong hài Tết - Thị hến kén chồng.

- Bên cạnh các cảnh nóng gây tranh cãi, một số phim hài Tết gần đây bị khán giả nhận xét là hài tục, nhảm... Là một diễn viên, chị nghĩ sao về vấn đề này?

- Tôi nghĩ có cung mới có cầu. Hài thì có nhiều dạng cốt truyện, miễn sao vẫn đi đúng tiêu chí là lấy được tiếng cười của khán giả, như vậy có nghĩa là thành công rồi.

Riêng bản thân tôi, khi nhận lời một vai diễn, tôi đọc kịch bản rất kỹ để hiểu tâm lý nhân vật. Bên cạnh đó, tôi dành thời gian nghiên cứu nhân vật mình hoá thân để có thể sống cùng nhân vật, diễn xuất được tự nhiên nhất. 

Về cảnh nóng, đến các phim hình sự còn lồng ghép nhiều cảnh nóng chứ đâu riêng phim hài. Các bạn đi xem phim chiếu rạp cũng vậy, hầu hết các phim nổi tiếng doanh thu lớn đều có 1 vài cảnh nóng, đó chính là một phần gia vị giúp tạo nên thành công cho bộ phim.

- Như chị nói, hot girl hiện rất nhiều. Vậy chị có gặp sự cạnh tranh về vai diễn?

- Tôi lại nghĩ khác. Có nhiều hot girl rất xinh đẹp nhưng tại sao nhiều đạo diễn vẫn chọn tôi là ưu tiên hàng đầu? Tôi nghĩ hơn nhau là ở mặt diễn xuất. Tôi tự tin với 6 năm kinh nghiệm trong nghề, mặc dù bản thân không thể bằng các diễn viên gạo cội nhưng tôi tin chắc mình khá hơn đa số những người mới vào nghề.

- Cát-xê đóng hài Tết mỗi tập của chị là bao nhiêu?

- Mỗi tập phim, tôi nhận cát-xê khoảng 20 triệu đồng. Tôi chỉ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên tổng thu nhập chỉ dừng lại ở mức 9 con số chứ không được 10 con số như nhiều hot girl khác (cười). Còn cụ thể 9 con số là bao nhiêu thì tôi xin phét giữ bí mật.

Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 3

Linh Miu có dịp đóng phim chung cùng nghệ sĩ Quốc Quân.

- Thu nhập "9 con số" mỗi tháng có giúp chị trang trải đủ cuộc sống?

- Có chứ, ngoài đi đóng phim, tôi còn đi hát trong bar và các sân khấu âm nhạc khắp trong và ngoài nước. Cộng với thu nhập khá cao từ việc quảng cáo nên tôi sống khá thoải mái, không gặp áp lực cơm áo gạo tiền.

Không ít khán giả đồn tôi giàu có. Song tôi cứ để cho họ đồn đoán. Còn gia thế gia đình tôi ra sao thì bạn bè, họ hàng tôi là người hiểu rõ nhất. Đôi khi tôi nói ra thì người ngoài họ không tin nổi đâu.

Clip một cảnh quay của Linh Miu trong phim hài Tết.

Tự rút kinh nghiệm sau mỗi scandal

- Có thời gian khán giả ngỡ ngàng khi thấy chị sống ở nhà trọ thì sao?

- Chuyện bình thường mà. Tôi muốn nhắn nhủ với khán giả rằng tôi là người sống tự lập, khi quyết định 1 thân 1 mình chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, xa rời vòng tay chăm sóc của mẹ thì tôi phải tự lo liệu mọi thứ.

Phải nói mọi vấn đề ban đầu với tôi đều rất khó khăn. Vì vậy, đồng tiền tự làm ra tôi không thể hoang phí.

- Linh Miu được khán giả nhớ đến qua khá nhiều scandal ồn ào. Gần đây, có vẻ chị bắt đầu im ắng để ngoan hiền hơn thì phải?

- Từ khi bước chân vào showbiz, tôi chưa bao giờ tự tạo chiêu trò để gây chú ý, toàn scandal tự đến. Thực ra do tôi sống đơn giản, có sao nói vậy, nghĩ sao sống thế chứ không khéo nên scandal tự xảy ra là điều khó lường trước.

Tôi nghĩ xã hội bây giờ đã chẳng còn quan trọng gái ngoan hay hư nữa rồi. Điều quan trọng là sống phải biết điều, với tôi chỉ vậy thôi.

Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 4
Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 5

Nữ diễn viên SN 1993 khẳng định chưa bao giờ tự tạo chiêu trò để gây chú ý, scandal toàn tự đến.

- Trước các phản ứng, bình luận nặng nề từ dư luận trước đây, chị có từng gặp áp lực?

- Thỉnh thoảng tôi cũng khá buồn và suy nghĩ nhiều. Song khi bình tâm trở lại, tôi suy nghĩ tích cực hơn, không quan tâm quá nhiều những lời nói từ dư luận, bản thân làm sao có thể làm vừa lòng hết mọi người được. Tôi chỉ tự rút kinh nghiệm cho bản thân khi gặp sai lầm.

- Nhiều người không tin sự cố “hở ngực” của chị trên sâu khấu tại Quảng Ninh là do tai nạn nghề nghiệp?

- Nếu bây giờ tôi có nói gì thì họ vẫn sẽ nghĩ như vậy. Việc mình có cố tình hay không thì những người dân ở Quảng Ninh ngày hôm đó đều biết. Đoạn clip đăng trên mạng chỉ cắt từ lúc tôi đã bị hở rồi.

Những lúc gặp sự cố như vậy tôi thường tự giải quyết những việc của cuộc đời mình, không có ai có thể giải quyết thay mình được. Tôi vẫn cứ tiếp tục cuộc sống và rút kinh nghiệm.

- Sau chia tay Hữu Công, chuyện tình cảm của chị hiện ra sao?

- Tôi đang chọn cách sống độc thân vui vẻ (cười). Thực ra chuyện tình yêu đôi khi không được như ý muốn, nhưng tôi tin vẫn còn tình yêu đích thực đang đợi mình ở đâu đó. Có thể người đó chưa xuất hiện mà thôi. Hơn nữa tình yêu rộng lắm, đâu phải chỉ là tình cảm nam nữ. Xung quanh ta còn biết bao nhiều người yêu thương ta và ngược lại họ cũng cần được ta quan tâm lại. Cứ sống vui vẻ và đúng nghĩa, hạnh phúc ở ngay bên cạnh ta mỗi ngày.

- Dù có thay đổi thế nào nhưng sự thật không thể phủ nhận là các hình ảnh hở bạo của chị trong quá khứ vẫn lan truyền chóng mặt trên mạng. Chị có từng đắn đo về điều này?

- Kệ chứ ạ. Tôi theo đuổi hình tượng nghệ sĩ sexy mà, nhắc đến hot girl sexy - người ta lại nghĩ đến Linh Miu như hiện tại là tôi vui rồi. 

- Dịp cuối năm, chị có kế hoạch sắp gì mới cho sự nghiệp?

- Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc có tên Sexy Girl được sáng tác bởi một nam nhạc sĩ chuyên tạo hit. Đi kèm là MV ca nhạc là hình ảnh vô cùng sexy, nóng bỏng. Ngoài ra còn một vài dự án phim ảnh khác nữa, mong với sự nghiêm túc trong nghề nghiệp, khán giả sẽ luôn ủng hộ tôi.

Hot girl Linh Miu: Cát-xê hài Tết 20 triệu đồng/tập, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng 6
Hot girl ”Đại gia chân đất” tiết lộ hậu trường đóng cảnh nóng khắc nghiệt

Để có các cảnh nóng trên phim, ngoài áp lực từ dư luận, Thanh Hiền cho biết cô phải chịu sự khắc nghiệt từ thời tiết,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
 
  •   Hôm nay 44,813
  •   Tháng hiện tại 1,106,421
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,625