"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình?

Thứ hai - 25/09/2017 14:12
"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? "Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình?

Nữ ca sĩ gốc Bắc cũng đã trích dẫn câu thoại được yêu thích trong phim của mình.

Maya: Khi yêu đại gia, tôi đã biết sẽ có người thứ 3

Không thể nhận ra Maya sau khi vung 600 triệu "đập mặt xây lại"

"Thánh nữ Bolero" Jang Mi có choáng khi Maya phẫu thuật mặt y hệt?

Ngày 24/9, cư dân mạng cũng như fan của hai mỹ nữ Maya và Tâm Tít đã có dịp dậy sóng, chứng kiến màn "hỗn chiến" trên mạng xã hội, xoay quanh câu chuyện tình ái và "người thứ ba". Cũng nhờ dịp này mà công chúng mới được chứng kiến một Maya "không phải dạng vừa" khi cô ngay lập tức đăng đàn trên trang cá nhân và gọi chính tên Tâm Tít. Đọc những dòng trạng thái của cô, không ít người phải đặt câu hỏi: Maya có đang diễn lại vai diễn từng gây tiếng vang trong bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ?

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 1

Maya ngoài đời và Trà My trong phim có tính cách giống nhau đến ngỡ ngàng

Cách đây 5 năm khi bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ ra mắt, Maya là một trong những vai diễn phản diện ấn tượng thậm chí có phần lấn át nữ diễn viên chính là Vân Trang. Thần thái cũng như cách diễn của Maya được đánh giá cao qua bộ phim này, bản thân cô cũng có sự nghiệp tỏa sáng hơn sau phim.

Với sự việc lần này, nhiều người đã có phần nào liên tưởng, bởi cách cư xử cũng như tính cách của Maya đang khá giống với nhân vật Trà My trong phim do cô thủ vai. 

Trailer Scandal và câu thoại của đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả của Maya

Tất nhiên, không vô cớ mà công chúng lại ngầm so sánh nữ ca sĩ với vai diễn cũ của cô. Cũng chính vì trong những dòng trạng thái thứ hai nhắm tới Tâm Tít sau khi cô này trả lời phỏng vấn một tờ báo cho rằng Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô, nữ ca sĩ 29 tuổi đã sử dụng chính câu thoại từng được rất nhiều khán giả nhớ đến để "dằn mặt" Tâm Tít: "Trò của em cũng chỉ là trò con nít thôi. Em thích nổi thì chị cho nổi luôn". 

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 2

Maya và Tâm Tít đang ở tình trạng chẳng vui vẻ gì

Chính sự việc này cũng khiến nhiều người phải tò mò và sau đó là so sánh với chuyện phim Scandal về mức độ "rắc rối". Nếu như Maya trong phim là người chủ động dùng bùa ngải để cướp chồng của nhân vật Ý Linh, thì ở ngoài đời, cô đang ca thán rằng "con mình bị người khác cướp mất bố", còn bản thân Tâm Tít thì đang lo sợ chồng mình sẽ "tình cũ không rủ cũng tới", bởi ông xã của cô ừng có 7 năm mặn nồng với Maya.

Cách Maya đăng đàn khi Tâm Tít chưa hề gọi tên cô trực tiếp cũng giống với tính cách nhân vật Trà My, khá nóng nảy và bốc đồng. Nhân vật Trà My thốt lên câu "muốn nổi thì cho nổi luôn" cũng chính là sau khi Ý Linh trả lời phỏng vấn báo chí rằng cô nghĩ cô bị Trà My chơi ngải. 

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 3

Tâm Tít được thiếu gia Ngọc Thành đưa về dinh sau 7 năm mặn nồng yêu Maya

Mới đây, sau khi Maya đăng lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái về việc người thứ ba chen vào mối quan hệ của cô, nhiều cư dân mạng đã nhìn ra người đang được Maya ám chỉ là đại gia Chu Đăng Khoa và người thứ ba rất có thể là Hà Hồ. Dẫu sự việc này không liên quan tới Tâm Tít, nhưng cô nàng cựu hot girl cũng đã có động thái "đá xéo" người yêu cũ của ông xã bằng việc đăng status trên trang cá nhân của mình. 

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 4

Dòng trạng thái của Maya có sử dụng câu thoại "đắt giá" của cô trong Bí mật thảm đỏ

Ngay lập tức, Maya phản pháo bằng một dòng trạng thái khá dài trên trang của mình và trực tiếp nhắn gửi tới Tâm Tít gây nhiều sự chú ý. Kế đó, Tâm Tít đã trả lời phỏng vấn một trang tin và khẳng định rằng Maya vẫn quan tâm tới chồng của cô, và chính vì thế nên cô phải lo là lẽ đương nhiên. Chưa dừng lại ở đó, Maya lại tiếp tục đăng đàn và có những lời lẽ gay gắt hơn nữa dành cho hot girl cùng tuổi. Cô tuyên bố rằng khi Tâm Tít trả lời thêm bất cứ bài phỏng vấn nào nữa thì cô cũng sẽ không ngần ngại mà dành tặng hot girl này thêm nhiều status hơn. 

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 5

Maya tuyên bố sẽ không dành thời gian cho Tâm Tít nữa, thay vào đó là chăm sóc con gái

Gần đây Maya quay trở lại đầu tư nhiều cho sự nghiệp ca hát. Qua sự việc lần này, không ít người cũng đã tỏ ý nghi ngờ rằng cô đang dùng chiêu bài này để gây chú ý dọn đường cho việc ra mắt sản phẩm sắp tới. 

"Hỗn chiến" trên mạng với Tâm Tít, Maya đang viết tiếp "Scandal" cho chính mình? 6
Chồng đại gia của Tâm Tít từng là người tình 7 năm của Maya

Bị đàn em công kích, mỉa mai là người thứ 3, Maya đã tiết lộ về mối quan hệ mặn nồng 7 năm với chồng Tâm Tít khiến...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 28,757
  •   Tháng hiện tại 732,240
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,444