Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi”

Thứ tư - 10/01/2018 10:39
Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi”

Hoài Linh tiết lộ khi cả 2 cùng ở Mỹ hoạt động, Phi Nhung từng qua nhà xin mẹ danh hài để hỏi cưới anh. Nhưng nữ ca sĩ nói sự thật không phải thế.

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi! với sự tham gia của 4 khách mời: Phi Nhung , Đức Phúc, Khả Như, Hoàng Rapper. Nếu giọng ca Áo mới Cà Mau từng diễn hài, được yêu mến bởi cách nói chuyện tưng tửng thì học trò Mỹ Tâm lần đầu tham gia diễn xuất.

Từ lâu, mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung được mọi người nhắc đến khá nhiều. Hai nghệ sĩ kết hợp trong nhiều ca khúc và các vở diễn ấn tượng như thầy bói và cô gái lỡ thì.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” 1

Phi Nhung tiết lộ nhiều bí mật của Hoài Linh.

Phi Nhung từng tâm sự chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ chị vào nghề hát. Chị kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng do Hoài Linh tặng. Nặng tình nặng nghĩa, Hoài Linh còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung. 

Thế nhưng, Phi Nhung đã có những phát ngôn bất ngờ khiến giám khảo Hoài Linh hoảng hốt. Sau khi làm mẹ của trưởng phòng Tự Long, chị đã bị danh hài vạch mặt: “Phi Nhung tập một đằng nhưng diễn một nẻo”.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” 2

Hoài Linh phân trần trước tiết lộ của Phi Nhung.

Khi được MC Trường Giang hỏi: “hiện nay có ai theo đuổi hay không?”, bà mẹ đơn thân duyên dáng nói: “có chứ sao không, nhiều nữa đằng khác. Lâu lâu em còn thấy anh Hoài Linh liếc nhìn em nữa kìa”. Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô khi song ca.

Thế nhưng, Hoài Linh trần tình anh không nhìn vì mắt Phi Nhung như muốn ăn tuơi nuốt sống mình.

NSƯT Hoài Linh cũng tiếp lời: “Phi Nhung sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới tôi”. Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của danh hài đã gọi mình là “con dâu” trước khi chị ngỏ lời.

Quá bực tức, Phi Nhung rủ tất cả các nghệ sĩ cùng ngồi xuống để nghe chị nói cho ra lẽ. Theo đó, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi chị cưới Hoài Linh.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” 3
Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” 4

Danh hài hỏi cưới Phi Nhung cho Đức Phúc trong chương trình.

Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và chọc ghẹo khiến chị ngượng ngùng. Tuy nhiên, những màn đùa giỡn tình cảm dần dần đi vào quên lãng khi Hoài Linh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn.

Sợ bị tiết lộ nhiều bí mật khác, danh hài Hoài Linh đã cầm hồ sơ và chạy lên sân khấu dọa đánh Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cam đoan mọi điều mình nói là sự thật.

Tập 7 sẽ được phát sóng tối 13.1 trên VTV3.

Hoài Linh: “Phi Nhung từng xin mẹ hỏi cưới tôi” 5
Hoài Linh đáp trả tin đồn không muốn Xuân Bắc dẫn Ơn giời cậu đây rồi

Trấn Thành thay Xuân Bắc làm MC “Ơn giời, cậu đây rồi” và Hoài Linh nhận định “như vậy đủ rồi” đã dấy lên tin...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 53,931
  •   Tháng hiện tại 1,045,514
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,718