Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình

Thứ bảy - 07/10/2017 09:46
Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình

Những câu chuyện xoay quanh tuyến nhân vật chính được Glee tập 7 tập trung khắc họa.

Angela Phương Trinh âu yếm trai mới sau đêm ân ái Hữu Vi trong "Glee"

Hòa Minzy "cứu nguy" giọng hát của Angela Phương Trinh ở "Glee"

Trương Nhi nhập viện vì sốt siêu vi, phải hoãn quay phim "Glee"

Mở màn cho tập 7 Glee Việt là màn đối đầu nảy lửa giữa thầy Hoàng Minh và cô giáo Lan Phương. Cả hai ra sức lôi kéo những nhân tài về “phe” của mình nhằm tranh giành tầm ảnh hưởng lẫn quyền điều hành CLB Glee. Phải nói thêm rằng trong khi thầy Hoàng Minh tìm cách xây dựng Glee thành một khối thống nhất thì cô giáo Lan Phương lại muốn tách riêng Glee thành từng nhóm nhỏ.

Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình 1

Cô giáo Lan Phương sẵn sàng đối đầu với đồng nghiệp để lôi kéo một số thành viên Glee về phe mình

Chi tiết đặc biệt trong màn đối đầu này việc thầy Hoàng Minh và cô Lan Phương đồng ý trò tung đồng xu may rủi để xem ai được quyền chọn lựa học sinh. Trong trò ảo thuật này thì Lan Phương tỏ ra gian xảo hơn hẳn khi đã lấy đồng xu có 2 mặt như nhau để lừa thầy Hoàng Minh. Kết quả là Lan Phương đã được quyền chọn số đông học trò và chỉ để lại cho chàng đồng nghiệp 4 người là Đăng Phương, Hạ Quyên, Minh Ánh và Phi Long.

Chưa hết choáng váng vì những chiêu trò ở trường, đến khi về nhà, thầy Hoàng Minh lại tiếp tục “chao đảo” vì Thảo Trang tiếp tục lừa dối về chuyện mang thai một đứa bé gái.

Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình 2

Thảo Trang lừa dối bạn trai một cách ngoạn mục

Từ khi biết mình có con, Hoàng Minh vừa bận rộn lại không được Thảo Trang cho cơ hội lấy một lần chạm vào bụng bạn gái. Sợ bị thất bại trong âm mưu này, Thảo Trang “phối hợp” với bác sĩ phụ sản trong màn siêu âm lạ kỳ nhất trần đời. Khán giả lại thêm một lần “giận tím mặt” vì Hoàng Minh quá ngây thơ.

Trong khi Thảo Trang phải đối phó với bạn trai về chuyện mang bầu giả, thì học trò của cô, Hạ Quyên, là phải đối mặt với việc mang bầu thật. Việc cô gái trẻ chưa hề chuẩn bị tâm lý để sinh nở, lại đang tràn đầy đam mê với nghệ thuật bỗng nhiên dính bầu dẫn tới việc Hạ Quyên bị áp lực rất lớn.

Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình 3

Hạ Quyên phải đối mặt với áp lực khi mọi người đều biết mình có thai

Buồn bực trong lòng và liên tục xích mích với Đăng Phương, Hạ Quyên rơi vào khủng hoảng. Sốc hơn, cô phát hiện ra rằng tin mình có thai đã được tung lên blog của trường. Chính Lan Phương là người đứng sau việc này.

Hạ Quyên liên tục gây hấn với Đăng Phương để giải tỏa những buồn bực. Nhưng ở cái kết của tập phim, màn trình diễn xúc động có Hạ Quyên và Đăng Phương là nhân vật chính gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình 4

Màn trình diễn ở cuối phim gây xúc động cho khán giả

Hạ Quyên giờ đây biết được rằng, những thành viên của Glee luôn luôn bên mình. Đặc biệt là Đăng Phương, anh luôn ở bên bạn gái và ủng hộ cô. Màn solo của Hạ Quyên trong tập phim này khiến khán giả hoàn toàn thỏa mãn. Việc của Hạ Quyên gần như đã được giải tỏa và khán giả sẽ có thêm lý do để chờ đợi các tình tiết tiếp theo tại Glee tập 8.

Glee Việt tập 7 mang tới nhiều xúc cảm cho khán giả:

Glee tập 7: Phương Trinh sốc vì chuyện mang bầu, Thảo Trang lại lừa dối người tình 5
Hot girl vòng 1 soán ngôi “đệ nhất sexy” của Angela Phương Trinh

Hot girl Ngân 98 sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng không kém “bà mẹ nhí”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
 
  •   Hôm nay 14,007
  •   Tháng hiện tại 717,490
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,694