Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát

Thứ sáu - 24/11/2017 18:38
Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát

“Quý cô Bolero” đã cáo lỗi khán giả hải ngoại vì không thể quảng bá album mới theo đúng lịch trình khi phải bước lên bàn mổ.

Sau 3 năm, cát-xê Giang Hồng Ngọc tăng gần 1.000 lần, không cần yêu đại gia

Hà Hồ đỏ rực đến chúc mừng học trò Giang Hồng Ngọc

MC Thành Trung ôm chặt Giang Hồng Ngọc để "giảng hòa"

Giang Hồng Ngọc cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khỏe. Người đẹp sinh năm 1988 đang chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero. Thế nhưng, từ hơn 1 năm nay, cô bị nang thanh quản.

Bác sĩ nhiều lần yêu cầu Giang Hồng Ngọc phẫu thuật nhưng cô chưa sẵn sàng từ bỏ công việc vì ca mổ sẽ làm gián đoạn việc đi hát trong một vài tháng. Trong khi đó, theo đúng lịch trình, giọng ca xinh đẹp phải quảng bá album mới ở Mỹ.

Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát 1

Giang Hồng Ngọc thắp hương khấn Tổ trước giờ ra sân khấu.

Ngoài ra, việc Giang Hồng Ngọc từng có 2 năm nghỉ hát để điều trị viêm phổi khiến cô bị ám ảnh bệnh tình có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nữ ca sĩ 29 tuổi nói âm nhạc đã trở thành lẽ sống của cuộc đời, cô không thể từ bỏ. Thế nên, dù cơn đau họng triền miên nhưng cô vẫn “mài họng” vì được làm công việc yêu thích.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ thêm gần 1 năm qua, cô phải nhờ đến sự chăm sóc y tế đặc biệt, với đống thuốc như núi mỗi ngày để được hát. Dù vậy, phương án này chỉ tạm thời, nếu lạm dụng mãi sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến thanh quản.

Thế nên, vào cuối năm 2017, Giang Hồng Ngọc lên kế hoạch tiến hành phẫu thuật. Lẽ ra, cô cần thực hiện sớm hơn nhưng vì việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero nên buộc phải phải dời lịch phẫu thuật.

Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát 2
Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát 3

Người đẹp quyết định lên bàn mổ vào cuối năm.

Không có phong độ tốt nhất, nhưng Giang Hồng Ngọc dồn hết tâm sức qua từng đêm thi. Người đẹp muốn gây dựng hình ảnh Giang Hồng Ngọc sâu đằm, nồng nàn, da diết với nhạc trữ tình và bolero. Cô nói mình không có ý định “dạo chơi”, bởi cô thật sự nghiêm túc, trân trọng con đường nhạc trữ tình đang theo đuổi.

Trong tập phát sóng tối 23.11, Giang Hồng Ngọc một lần nữa nhận tới tấp lời khen từ ban cố vấn và các giám khảo khách khi thể hiện bản mashup Chiếc lá cuối cùng - Dấu tình sầu cùng Phúc Lâm.

Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát 4
Giang Hồng Ngọc tiết lộ mắc bệnh hiểm nghèo, từng suýt chết

Giang Hồng Ngọc từng đối diện với cái chết vì mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cô nói ông trời còn thương mình nên mới vượt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 25,454
  •   Tháng hiện tại 728,937
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,141