Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát

Thứ tư - 17/01/2018 09:19
Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát

"Có lẽ chị ấy không có ý chê bai nặng nề đàn em, nhưng cách nhận xét của Lệ Quyên khá tiêu cực, dễ khiến mọi người hiểu lầm và có cái nhìn chưa đúng về sự nỗ lực của tôi suốt nhiều năm qua", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Tối 16.1, không ít khán giả đã bất ngờ khi Giang Hồng Ngọc đăng đàn bày tỏ sự không vui về phát ngôn của đàn chị Lệ Quyên .

Trước đó, khi được hỏi về câu nói “Giang Hồng Ngọc muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2” trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” đã đáp lại khá đanh thép: “Cảm ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự ngưỡng mộ, không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên, bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thi thoảng Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát và thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian, Quyên sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát”.

Chia sẻ với chúng tôi, Giang Hồng Ngọc cho biết: “Đúng là tôi từng nói rằng mình muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2, nhưng tôi chỉ mong muốn được thành công như chị, bởi hướng đi của tôi và chị Quyên đều có chung xuất phát điểm là ca sĩ trẻ nhạc trẻ lấn sân sang trữ tình Bolero, chứ không phải muốn bắt chước để trở thành bản sao của chị".

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát 1

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô không vui khi đàn chị có phát ngôn thiếu thiện cảm và dễ gây hiểu lầm về mình.

Điều khiến giọng ca X Factor không mấy vui vẻ là cách phát ngôn thiếu thiện cảm của đàn chị dành cho mình.

“Chị Quyên là hình mẫu mà nhiều nghệ sĩ trong nghề như tôi đều cảm thấy ngưỡng mộ, tôi sẽ ghi nhận những góp ý chân thành của chị dành cho tôi, có lẽ chị ấy không có ý chê bai nặng nề về đàn em, nhưng cách nhận xét của chị lại khá tiêu cực, dễ khiến công chúng hiểu lầm và có những cái nhìn chưa đúng về sự nỗ lực, cố gắng của tôi trong nghề”, nữ ca sĩ cho biết.

Quán quân The X-Factor chia sẻ thêm, có lẽ những nhận xét của đàn chị là dành cho Giang Hồng Ngọc của 8 năm về trước, khi cô còn là một ca sĩ hát lót, chập chững vào nghề và hát tại phòng trà của Lệ Quyên. Sau ngần ấy năm, Giang Hồng Ngọc đã trưởng thành, học hỏi được nhiều thứ và cô tự tin mình đã có đủ kinh nghiệm, vốn hát để trở thành ca sĩ thực thụ.

Nếu thực sự phải tìm một người để học hỏi về Bolero, đối tượng mà Giang Hồng Ngọc tìm đến không ai khác ngoài những bậc tiền bối, các danh ca gạo cội trong nghề bởi họ mới là những người hiểu rõ dòng nhạc này nhất.

Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự đồng tình với danh ca Phương Dung về câu nói: “Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi. Theo tôi, Lệ Quyên cũng không là ca sĩ của dòng nhạc Bolero”.

Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát 2
Giang Hồng Ngọc bức xúc khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát 3

Nếu cần học hỏi về Bolero, người mà Giang Hồng Ngọc tìm đến không phải là Lệ Quyên mà là những danh ca gạo cội trong nghề.

Sau khi thẳng thừng bày tỏ sự bất mãn về cách phát ngôn của đàn chị, Giang Hồng Ngọc cho biết, cô không ngại đàn chị Lệ Quyên sẽ buồn hoặc khiến cả hai cảm thấy khó xử nếu gặp lại nhau sau ồn ào.

“Tôi lên tiếng vì muốn chị Quyên hiểu rõ hơn về câu nói của tôi, khán giả hiểu rõ hơn con đường tôi đang lựa chọn. Chưa kể vụ việc xảy ra ngay thời điểm tôi đang thi Cặp đôi hoàn hảo, tôi rất ngại bị khán giả hiểu lầm và có cái nhìn tiêu cực, phủi bỏ hết mọi sự cố gắng của tôi”, Giang Hồng Ngọc giải thích.

Về phía Lệ Quyên, khi chúng tôi liên hệ, đại diện của nữ ca sĩ cho biết: “Lệ Quyên từ chối bình luận về những phát ngôn của Giang Hồng Ngọc, hiện cô ấy rất bận rộn, chỉ muốn tập trung chuẩn bị cho liveshow tại Hà Nội thay vì lên tiếng tranh cãi vì những ồn ào không đáng có”.

Về lời nhận xét của danh ca Phương Dung dành cho Lệ Quyên, nữ ca sĩ vẫn giữ vững quan điểm: “Những gì bậc cô chú nhận nói ra đều không bao giờ sai, kể cả khi có vấn đề gì đi chăng nữa, phận con cháu vẫn không nên cãi lại và chấp nhận lắng nghe” như cách mà cô từng đối mặt với lời chê của nhạc sĩ Vinh Sử.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 13,572
  •   Tháng hiện tại 626,473
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,712