Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm

Thứ hai - 21/08/2017 14:04
Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm

Cứ mỗi năm The Grand Hồ Tràm Strip lại tự làm mới mình để tạo niềm vui mới cho những vị khách cũ và đem đến những dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo hơn cho du khách mới. Mùa hè năm nay, The Grand Hồ Tràm Strip sẽ gây bất ngờ cho toàn thể khách quý bằng những trải nghiệm tuyệt vời với nước và lửa.

Khánh thành Đài nhạc nước lấy cảm hứng từ Las Vegas

The Grand Hồ Tràm Strip có khá nhiều điểm nhấn giải trí. Nhưng từ tháng 7/2016, điểm nhất về đêm đặc biệt nhất, hấp dẫn nhất khu nghỉ dưỡng phức hợp one-top shop này chính là Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram lấy cảm hứng từ Las Vegas.

Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm 1

Đài nhạc nước lung linh sắc màu Fountains of Ho Tram

Bên cạnh danh sách nhạc mới nhất được cập nhật liên tục, Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram sẽ là điểm hẹn show nhạc sống thường xuyên của các nghệ sỹ nổi tiếng trong – ngoài nước. Được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét, Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram sẽ tạo nên hiệu ứng show diễn phun nước nhịp nhàng với hệ thống đèn LED màu sử dụng công nghệ LGP mới nhất, tạo nên 6 tầng nhạc nước lấp lánh ánh sáng sắc màu.

Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm 2

Biểu diễn từ 6 giờ đến 9 giờ mỗi tối, những “vũ điệu” cộng hưởng giữa âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật phun nước kết hợp với chương trình ca múa nhạc đặc sắc của các ngôi sao ca nhạc sẽ khiến trải nghiệm giải trí đêm của khách ở Hồ Tràm trở nên khó quên. Cùng với sự xuất hiện của Đài nhạc nước Hồ Tràm, The Grand đang từng bước thực hiện cam kết là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai luôn tìm kiếm những địa điểm giải trí đúng nghĩa,

Ông Michael Kelly, Chủ tịch cấp cao The Grand Hồ Tràm Strip cho biết: “Đài nhạc nước Hồ Tràm là công trình giải trí mới nhất để phục vụ du khách đến The Grand. Được ra mắt tiếp nối chuỗi hoạt động đầu tư phát triển The Grand trong thời gian gần đây, tiện ích mới này sẽ là điểm giải trí hấp dẫn mới của The Grand dành cho mọi du khách”.

Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm 3

Ngôi sao ca nhạc Sơn Tùng M-TP và Phương Vy Idol vinh dự trở thành 2 nghệ sĩ đầu tiên biều diễn trước Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram lấy cảm hứng từ Las Vegas

Khói Barbecue “sáng lửa” trở lại

Nằm cạnh Đài nhạc nước Hồ Tràm là nhà hàng nướng hải sản Khói Barbecue vừa chính thức hoạt động trở lại với không gian mở rộng hơn sau 18 tháng liên tục đầu tư, nâng cấp các tiện ích dịch vụ dành cho đối tượng gia đình.

Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm 4

The Grand ra mắt Khói Barbecue sau khi nâng cấp mở rộng

Được thiết kế nằm giữa hai hồ bơi tuyệt đẹp với một hồ nhìn ra Biển Đông, và bên hồ còn lại hướng về Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram, Khói Barbecue ngay từ khi mở cửa lại đã trở thành “hiện tượng” ẩm thực tại The Grand. Nổi danh từ năm 2016 với các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống vừa bắt lên, Khói Barbecue thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là thực khách gia đình đến nỗi rất nhiều khách luôn kiên nhẫn chờ hàng giờ để được xếp bàn mỗi tuần.

Giải trí hấp dẫn về đêm với nước và lửa giữa hồ Tràm 5

Không gian sang trọng với hướng nhìn ra Đài phun nước Hồ Tràm tuyệt đẹp vừa ra mắt

Trong không gian rộng 400 m2 có sức chứa đến 100 chỗ, nhà hàng hiện có 6 bể cá nước ngọt và nước mặn, khách có thể tùy chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời.

Bếp trưởng điều hành Jean-Francois Meteigner, người trực tiếp lên thực đơn Khói Barbecue cho biết Việt Nam thực sự nổi bật về mảng ẩm thực nướng với sự lựa chọn món nướng phong phú đa dạng. “Hải sản tươi sống được nướng ngay trên lò than đỏ, thực khách sẽ được thưởng thức món ngon theo cách nướng truyền thống của ẩm thực Việt”.

Các món nướng đặc biệt yêu thích tại Khói có thể kể đến cá mú, hàu nướng, ghẹ xanh, cua hấp hoặc xào, nghêu, ốc móng tay, tôm nước ngọt và nước mặn, heo nướng, bò Hàn Quốc, cà tím nướng, cơm hải sản, khô mực, và tôm sú. Thưởng thức món nướng ngon tuyệt giữa một bên là cảnh biển lấp lánh ánh bạc buổi tối, một bên là ánh đèn The Grand hắt chiếu mặt hồ bơi, một bên là Đài nhạc nước Fountains of Ho Tram, thử hỏi thực khách có thể tìm trải nghiệm đắt giá như vậy ở nơi nào khác?

Ưu đãi giá phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip

Tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khó quên của mùa hè tại The Grand Hồ Tràm Strip với nhiều hoạt động giải trí sôi động và tiện nghi dịch vụ đẳng cấp quốc tế chỉ từ 2.450.000++ VNĐ/Phòng/Đêm, bao gồm xe buýt đưa đón miễn phí từ TP. Hồ Chí Minh (Quận 1 và Quận 7), miễn phí tour tham quan núi Minh Đạm, miễn phí trải nghiệm đường trượt nước Dragon Slide, và hàng loạt tiện ích giải trí đẳng cấp miễn phí khác.

Liên hệ đặt phòng: +84 28 3528 5301 | sales@thegrandhotram.com

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 11,933
  •   Tháng hiện tại 624,834
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,073