Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới

Thứ sáu - 14/07/2017 16:19
Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới

Chuyện tình yêu này là mối tình trắc trở trong MV sắp phát hành của “nữ hoàng nhạc sầu” xinh đẹp Bích Phương.

Sau cơn sốt với hit mới “Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa”, đạt hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 4 ngày phát hành, Bích Phương đã tiến hành thực hiện MV để dành tặng cho các fan.

Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới 1

Dựa trên ý tưởng chuyện tình yêu thực ảo, MV là câu chuyện tình buồn thực ảo giữa cô gái là một nhân viên mĩ thuật đang làm việc cho một công ty thiết kế cho game và chàng trai là một nhân vật trong game do chính cô tạo nên.

Nhân vật nữ chính do Bích Phương đảm nhận là một cô gái dễ thương, vui vẻ, trong sáng, sinh viên năm cuối trường mĩ thuật. Thủ vai nam chính sẽ là người mẫu Quang Đại, nhân vật của Quang Đại là một chàng trai mạnh mẽ, giỏi võ, đẹp trai. Chàng trai xuất hiện mỗi khi cô gái gặp nguy hiểm và anh luôn cứu nàng trong gang tấc.

Chính vì điều đó, cô nàng rung động nên chấp nhận lời tỏ tình của chàng trai và hai người có những kỷ niệm rất đẹp với nhau. Ngỡ như là chuyện tình đẹp sẽ có kết thúc hạnh phúc nhưng cuối cùng anh phải trở về với thế giới của mình. Dù chàng trai đã ra đi nhưng cô gái luôn nhớ về kỷ niệm 2 người, cô đến từng chốn cũ, nhớ về những kỷ niệm đẹp đẽ của một thời hạnh phúc bên nhau.

Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới 2

Quang Đại được biết đến nhiều với danh xưng “người có khuôn mặt chụp góc nào cũng đẹp”. Anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn, tham gia nhiều show diễn, campaign, lookbook của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Không chỉ tự tin trên sàn diễn, Quang Đại còn tạo được hình ảnh gây sức hút qua những bộ trang phục thường ngày. Khả năng ngoại ngữ cũng là điểm nổi bật ở Quang Đại. Anh sử dụng thông thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Điều đặc biệt, đảm nhận phần sản xuất cho MV này sẽ do Gin Trần – đạo diễn trẻ mát tay cho hàng loạt MV khủng của các sao Vpop thời gian vừa qua: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Bảo Thy, Suni Hạ Linh…và cũng là người đã thực hiện MV “Rằng Em Sẽ Mãi Ở Bên” của Bích Phương phát hành vào năm 2015.

Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới 3

Với những giai điệu buồn man mác, ca từ chất chứa nỗi lòng gửi đến người yêu thương cùng với sự kết hợp ngọt ngào của Bích Phương và Quang Đại, MV “Cớ Sao Giờ Lại Chia Xa” chắc chắn sẽ đốn tim fan trong thời gian tới.

Fan mong chờ chuyện tình yêu của Bích Phương và Quang Đại trong MV mới 4

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 29,935
  •   Tháng hiện tại 1,091,543
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,747