Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã

Thứ ba - 10/10/2017 11:21
Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã

Nhiều người cho rằng nhóm nhạc nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn SNSD sắp tan rã sau khi ba thành viên không tiếp tục ký hợp đồng với công ty quản lý.

Nhóm nhạc quốc dân xứ Hàn SNSD tung MV kỷ niệm 10 năm

Các cô gái SNSD khiến khán giả Việt "đổ đứ đừ"

3 cô gái nhóm SNSD đến Hà Nội khiến fan Việt thất vọng

Ngày 10.10, đại diện công ty giải trí số 1 Hàn Quốc SM Entertainment thông báo về nhóm nhạc SNSD . Theo đó, 3 thành viên Sooyoung, Seohyun, Tiffany không tiếp tục ký hợp đồng với SM. Seohyun và Sooyoung sẽ tập trung vào nhạc kịch và diễn xuất.

Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã 1

SNSD được coi là nhóm nhạc nữ đắt giá nhất Hàn Quốc

Chỉ có 5 thành viên Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sunny kí tiếp hợp đồng. Thành viên Tiffany ra nước ngoài học tập. Phía SM khẳng định SNSD không tan rã. Dù không ký tiếp hợp đồng, cả nhóm vẫn có thể hoạt động cùng nhau nhưng điều này còn phụ thuộc ở công ty mà 3 thành viên sắp ký.

"SNSD là một nhóm nhạc vô cùng quý giá và có ý nghĩa đối với SM và fan. Và các thành viên cũng không hề nghĩ tới việc tan rã. Vì có thành viên không ký tiếp hợp đồng nên chúng tôi sẽ thảo luận kỹ càng về các hoạt động trong tương lai của SNSD cùng với các thành viên" - đại diện công ty giải trí SM lên tiếng.

Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã 2

Sooyoung, Seohyun, Tiffany không tiếp tục ký hợp đồng với SM

Mặc dù vậy, cộng đồng fan của nhóm nhạc đắt giá nhất Hàn Quốc này vẫn không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Trên trang fanpage SONE (tên fanclub của nhóm SNSD), nhiều bình luận đẫm nước mắt trước thông tin mới nhất của nhóm. SNSD vừa ra mắt MV kỷ niệm 10 ca hát. Tuy nhiên sự trở lại của nhóm cũng rất ngắn ngủi, báo hiệu trước việc các thành viên không tiếp tục sát cánh cùng dưới mái nhà SM như trước.

Năm 2014, thành viên Jessica tuyên bố rút khỏi nhóm. SNSD từ 9 thành viên xuống 8 và giờ còn lại 5. Trên trang cá nhân, thành viên Seohyun viết: "Mọi người hiểu trái tim của em mà. 10 năm trôi qua hay 100 năm, thì em mãi mãi là em út của SNSD".

Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã 3
Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã 4

Seohyun chia sẻ ảnh và khẳng định sẽ mãi là em út của SNSD

Ngay dưới bình luận, nhiều fan đã khóc. Một fan viết: "Đọc mà muốn khóc. Hai từ mãi mãi lần này nghe sao nặng trĩu quá vậy. Con số 9 rồi đến con số 8 bây giờ là số 5.Vẫn tin đây là giấc mơ dù nó có kéo dài nhưng cuối cùng đến lúc rồi sẽ tỉnh dậy, vẫn tin một ngày các chị sẽ quay về đây làm lại từ đầu để trở thành một huyền thoại thêm lần nữa". Đó cũng là cảm xúc chung của rất nhiều fan trước việc SNSD không còn bảo toàn được đầy đủ thành viên như trước.

Trong 10 năm hoạt động, SNSD đã tạo nên một thương hiệu huyền thoại trên làng nhạc K-Pop. Giữa cơn bão các nhóm nhạc tan rã, SNSD vẫn bền bỉ duy trì trong 1 thập kỷ.

SNSD trong MV Holiday

Fan hoang mang vì tin “nhóm nhạc đắt giá nhất xứ Hàn" tan rã 5
Show truyền hình hot nhất Hàn Quốc Running Man tan rã

Đây là show truyền hình thực tế nổi tiếng, duy trì được độ hot trong 7 năm qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 29,787
  •   Tháng hiện tại 607,957
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,196