Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút

Thứ bảy - 12/08/2017 09:52
Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút

Sau đêm chung kết Nữ Thần Bigo 2017, Hari Won dường như mất hút khỏi làng giải trí Việt. Có lẽ cô nàng đang âm thầm chuẩn bị cho những dự án của mình. Nhưng những ai yêu mến Hari vẫn có cơ hội gặp gỡ nữ ca sĩ khi cô vẫn “siêng năng” livestream trên ứng dụng Bigo Live vào tối chủ nhật 13/08 tuần này.

Để trò chuyện cùng với thần tượng của mình, nhiều người hâm mộ đã tinh ý theo dõi Hari Won trên ứng dụng dùng để livestream Bigo Live. Dường như vì nhiều tính năng “siêu dễ thương” và lượng khán giả “siêu dễ mến” đã làm nữ ca sĩ không cưỡng lại được sự thu hút của ứng dụng này. Mỗi lần livestream, giọng ca “Anh cứ đi đi” đều đưa ra những chủ đề vừa thiết thực vừa dí dỏm đến với khán giả để vừa trò chuyện, vừa tâm sự vừa lắng nghe những góp ý của mọi người.

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 1

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 2

Hari Won trong đêm trao giải cuộc thi Nữ thần Bigo 2017

Dù xem mạng xã hội là công cụ hữu ích cho việc giao lưu với người hâm mộ nhưng Hari Won vẫn có những suy nghĩ riêng của mình về việc sử dụng nó. “Hari thấy ngoài những cái hay, khi tham gia chúng ta cần phải lưu ý một số điều. Nếu quay hay chụp những điều riêng tư của mình thì không sao nhưng không nên xâm phạm vào riêng tư của người khác. Những cái không hợp pháp như livestream tại rạp chúng ta cũng không nên làm, vậy mà nhiều người chưa được ý thức khi làm những việc đó. Một điều nữa là, những lời nói của mình nhiều khi mang lại niềm vui, được nhiều người biết đến, nhiều người đồng tình thì chúng ta cũng cảm thấy thích thú. Nhưng nếu những niềm vui này làm cho một ai đó bị tổn thương thì thật là không hay. Nhiều người không biết về nhau mà nói như đúng tất cả.”

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 3

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 4

Một Hari xinh đẹp, rạng ngời với nụ cười thường trực trên môi

Từng bị không ít những scandal bủa vây từ những ngày đầu bước vào nghệ thuật, đến nay nữ ca sĩ gốc Hàn cứng cỏi hơn rất nhiều. Từ một cô gái yếu đuối giờ đây cô dường như đã nếm đủ mùi vị thăng trầm mà mạng xã hội mang lại. Cô cho biết: “Hari bị sốc rất nhiều từ mạng xã hội. Nhiều tới mức bị chai cảm xúc rồi. Mình chỉ lo chuyện của mình thôi còn những điều không hay, Hari chỉ cần “block” là xong. Nhiều khi mình thấy đơn giản, nhưng nếu gia đình mình xem sẽ bị tổn thương.”

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 5

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 6

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 7

Hari Won gợi cảm hút hồn trên sân khấu

Với hai dự án “Siêu Ham Ăn” và “Siêu Ham Học”, Hari Won đang thực hiện những dự án cá nhân mang lại những giá trị cho công chúng. Thoát khỏi hình ảnh một cô ca sĩ thường thấy, Hari càng ngày càng cho thấy sự đa năng của mình. Là một người con mang hai dòng máu Việt - Hàn, những gì mà Hari Won đang đóng góp cho cộng đồng làm nhiều người thêm nể phục. Thế nhưng, đối với cô đó chỉ là một việc làm hết sức bình thường và chỉ mang lại những niềm vui, lợi ích đến khán giả của chính mình. Hãy lắng nghe nữ ca sĩ đa tài tâm sự về việc “Hãy hành động vì cộng đồng” trên ứng dụng Bigo Live vào 9g tối chủ nhật ngày 13/08 nhé các bạn!

Fan hâm mộ ‘truy tìm’ Hari Won khi cô bỗng dưng mất hút 8

Để tham gia trò chuyện cô, bạn hãy tải ứng dụng Bigo Live tại http://bit.ly/2emCIRT về điện thoại và theo dõi ID của Hari Won ­là 113827987 nhé.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 14,542
  •   Tháng hiện tại 565,135
  •   Tổng lượt truy cập 128,183,374