Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt

Chủ nhật - 18/03/2018 04:45
Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt

Không chỉ gây chú ý bằng thân hình nóng bỏng mắt, là bà mẹ hai con sexy nhất showbiz Việt, Elly Trần còn nhiều lần nhận được sự quan tâm lớn của công chúng mỗi khi xuất hiện ở một dự án điện ảnh.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 1

Elly Trần là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Từ danh xưng “hotgirl ngực khủng”, cô đã mất một khoảng thời gian khá dài để khẳng định tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, bắt đầu bằng điện ảnh. Cho đến nay, Elly Trần đã có 7 năm “chinh chiến” trong làng điện ảnh Việt và mỗi lần xuất hiện, cô lại tạo nên một sức “nóng” riêng biệt.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 2

Năm 2011, Elly thử sức lần đầu tiên với điện ảnh qua bộ phim Bóng ma học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung. Tuy vậy, vai diễn này không nhận được phản hồi thích cực và Elly vẫn chưa thể thoát khỏi cái danh “hot girl ngực khủng” bởi những cảnh quay được nhận xét khoe thân phản cảm. Bộ phim cũng là tiền đề cho Elly Trần tiếp tục tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình tạo được tiếng vang khác.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 3

Cũng trong năm 2011, Elly Trần tiếp tục thử sức trong bộ phim truyền hình Khát vọng thượng lưu của đạo diễn Nguyễn Dương và mang về những thành công ngoài mong đợi.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 4

Cô giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2011 trong sự bất ngờ lớn của khán giả, khi đánh bại hai đối thủ đáng gờm là nữ diễn viên Lan Phương và Vũ Thu Phương. Đây từng được xem là một trong những sự kiện chấn động làng điện ảnh năm đó. Sau lễ trao giải, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra, bởi dù có những cố gắng được ghi nhận nhưng Elly Trần chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. 

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 5

Bộ phim Tiểu thư vào bếp được bấm máy tiếp nối thành công của Elly Trần trong Khát vọng thượng lưu. Vào vai một cô tiểu thư có tính cách chảnh choẹ, hay đố kị, tạo nên nhiều bất đồng, mâu thuẫn với mọi người. Elly Trần đã thể hiện vai diễn rất “ngọt”, khai thác được tối đa sự trong sáng, nhí nhảnh của bản thân. 

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 6

Nhằm chứng minh bản thân trong sự nghiệp diễn xuất và cũng ghi dấu hình ảnh cá nhân trong mắt khán giả ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, Elly Trần tiếp tục thử sức trong bộ phim Hoa cúc xanh, Ở dự án điện ảnh này, Elly Trần đã thật sự “lột xác” với hình tượng kín đáo, dịu dàng. 

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 7

Không còn những màn khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Elly mê hoặc khán giả bằng những trang phục nữ tính, dễ thương như một nàng công chúa giữa Đà Lạt thơ mộng. Theo Elly Trần, đây là vai diễn cô rất tâm đắc và mong chờ từ rất lâu.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 8

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sinh con Elly Trần xuất hiện trở lại với vai diễn song sinh trong bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh. Với vai diễn trong bộ phim này, Elly Trần lần đầu tiên không ngại xấu để hoàn thành thật tốt nhân vật mà cô đảm nhận, giúp khán giả có cái nhìn khác về cô sau một thời gian dài vắng bóng. 

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 9

Cho tới bộ phim truyền hình Bến nước mười ba, Elly Trần dù đã giản dị, đơn giản hơn rất nhiều ở vẻ bề ngoài khi hoá thân vào nhân vật. Thế nhưng, nét gợi cảm, nóng bỏng của cô vẫn được giữ nguyên trong từng phân đoạn, qua những trang phục mà cô diện khi vào từng phân cảnh. 

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 10

Mới đây nhất, khi tham gia bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ của đạo diễn Trần Bảo Sơn. Vào vai một nữ sát thủ, Elly Trần đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả ngay từ khi phim mới tung bản trailer giới thiệu vì quá thần thái, nóng bỏng.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 11

Tuy chưa từng được đánh giá quá cao về diễn xuất, thế nhưng cô vẫn luôn cố gắng trong việc phát triển sự nghiệp trở thành diễn viên. Và trong lần trở lại màn ảnh năm 2018 này, Elly Trần dù khẳng định được sự vượt trội trong cách diễn xuất nhưng hình ảnh vẫn ưu tiên sự gợi cảm đã trở thành thương hiệu lên hàng đầu.

Elly Trần: Mỹ nhân nóng bỏng và những lần gây sốt màn ảnh Việt 12
Elly Trần lấp ló vòng 1 gợi cảm bên Trần Bảo Sơn

Dự buổi ra mắt phim của Trần Bảo Sơn, Elly Trần gây chú ý khi diện bộ váy gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 20,481
  •   Tháng hiện tại 598,651
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,890