Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức

Thứ bảy - 20/01/2018 07:16
Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức

Loạt hình ảnh mới nhất của Tây Du Ký: Nữ nhi quốc hé lộ cặp đôi Đường Tăng và nữ vương tuyệt đẹp khiến fan vô cùng háo hức.

Mới đây nhà sản xuất bom tấn cổ trang, thần thoại Tây Du Ký: Nữ nhi quốc chính thức tung bộ poster mới lung linh và tiết lộ nhiều tình tiết đầy thú vị của phim. Đặc biệt gây chú ý là hình ảnh ngọt ngào của nữ quốc vương (Triệu Lệ Dĩnh) và Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) cùng cưỡi tuần lộc.

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 1

Hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn của Đường Tăng với nữ vương xinh đẹp.

Đây cũng là poster duy nhất xuất hiện cùng lúc hai nhân vật chính, đồng thời là cặp đôi lãng mạn và ngọt ngào nhất của Tây Du Ký.

Để ý kĩ người hâm mộ sẽ nhận thấy nụ cười mãn nguyện và hạnh phúc của nữ vương khi được ngồi sau ôm thánh tăng trong một khung cảnh thần tiên tráng lệ và lãng mạn. Qua hình ảnh này người xem kỳ vọng trên phim sẽ có nhiều phân cảnh ngọt ngào tình tứ của cặp đôi "xứng đôi nhất" Tây Du Ký.

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 2

Cảnh biến thân độc đáo của Trư Bát Giới.

Ngoài ra loạt poster mới lần này còn giới thiệu đến người hâm mộ hình ảnh Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) trổ tài biến thân thành tam thái tử Na Tra ba đầu sáu tay, cầm vòng càn khôn đạp bánh xe thiên lăng.. Gương mặt đầy rạng rỡ của lão trư đầy phấn khích như đang khiêu chiến với nữ quái bọ cạp tinh (Lương Vịnh Kỳ).

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 3

Sa Tăng cơ bắp La Trọng Khiêm thu hút biết bao cô gái.

Trong khi đó tạo hình của Sa Tăng (La Trọng Khiêm) cũng khiến người xem trầm trồ kh anhi xuất hiện với hình ảnh nam thần cơ bắp da xanh lét, tạo dáng như lực sĩ nổi bật giữa rừng hoa hồng như trong truyện. Thuy nhiên, nữ thí chủ phải "đu bám" trên cơ thể cường tráng vì quá mê mệt.

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 4
Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 5

Nữ thái sư uy quyền.

Ngoài nữ vương? một nhân vật nữ xinh đẹp khác là nữ thái sư (Lương Vịnh Kỳ) cũng xuất hiện đầy lộng lẫy và kiều diễm trong loạt poster mới này.

Ánh mắt quyền uy và có thần thái của vị nữ thái sư luôn bảo vệ cận kề bên cạnh nữ vương, đồng thời ngăn cản mọi gã đàn ông có ý định đột nhập vào vương quốc.

Tây Du Ký: Nữ nhi quốc kể về chuyện tình đầy cảm động giữa Đường Tăng và nữ vương Nữ nhi quốc, đây cũng là mối duyên tình duy nhất xuất hiện trong Tây Du Ký.

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 6

Phim chính thức khởi chiếu ngày mồng Một tết Mậu Tuất 2018.

Phim do đạo diễn tên tuổi Trịnh Bảo Thụy dàn dựng, quy tụ dàn ngôi sao sáng giá của làng điện ảnh Hoa ngữ như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Lâm Chí Linh, Lương Vịnh Kỳ, Lưu Đào…

Tác phẩm bom tấn thẫm đẫm chuyện tình yêu đôi lứa này dự kiến sẽ tung hoành rạp chiếu ở Trung Quốc đại lục vào đúng ngày mồng Một tết Mậu Tuất 2018, tức ngày "hậu Valentine" 16.2.2018.

Đường Tăng và nữ quốc vương sánh đôi tình tứ khiến fan háo hức 7
5 bộ phim ”Tây Du Ký” gây tranh cãi nhất màn ảnh

Nhiều phiên bản “Tây Du Ký“ với các tình tiết được biến tấu quá đà khiến người xem choáng váng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 21,713
  •   Tháng hiện tại 725,196
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,400