Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh

Thứ ba - 10/10/2017 10:37
Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh

Vai diễn Tây Môn Khánh dâm đãng thường được giao cho những diễn viên điển trai đảm nhiệm. Ngoài đời, cuộc sống của họ ra sao?

Lý Liên Kiệt phải khiếp sợ cao thủ giỏi võ nhất trong "Thủy Hử"

Cảnh Phan Kim Liên gạ tình Võ Tòng trong phim Tân Thủy Hử

Chuyện "thâm cung bí sử" về loạt phim Tam Quốc, Thủy Hử

Tây Môn Khánh là nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết và bộ phim cùng tên Kim Bình Mai. Tuy nhiên, khán giả biết đến và ghi nhớ cái tên Tây Môn Khánh nhiều nhất qua sự kiện Võ Tòng giết chết người chị dâu Phan Kim Liên và tên đại dâm tặc Tây Môn Khánh để trả thù cho anh trai Võ Đại Lang trong bộ phim Thủy Hử. Nổi tiếng là một tay hoang dâm vô độ, âm mưu đen tối, thế nhưng, những diễn viên vào vai Tây Môn Khánh lại đều là những đại “soái ca” đẹp trai, phong độ ngoài đời.

Đan Lập Văn - Chuyên vai Tây Môn Khánh

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 1

Đan Lập Văn - diễn viên chuyên trị vai Tây Môn Khánh

Đan Lập Văn, sinh năm 1959, là diễn viên gạo cội của đài TVB, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Hồ sơ trinh sát, Đại nào Quảng Xương Long, Lực lượng phản ứng, Hòa thượng túi vải... Tuy nhiên, nhắc đến Đan Lập Văn, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Tây Môn Khánh để đời của anh.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 2

Ngoại hình điển trai và có chút "hư hỏng" khiến tên tuổi Đan Lập Văn gắn liền với vai diễn Tây Môn Khánh

Đan Lập Văn với ngoại hình được đánh giá là có chút “hư hỏng”, sát gái được mệnh danh là “diễn viên chuyên trị vai Tây Môn Khánh”. Anh từng 5 lần vào vai này trong nhiều bộ phim khác nhau như: Mối hận Kim Bình Mai, Phan Kim Liên: Tiền thế kim sanh, Kim Bình phong nguyệt, Thời niên thiếu của Phan Kim Liên và Tân Kim Bình Mai.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 3

"Tây Môn Khánh" Đan Lập Văn và "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà

Mỗi lần vào vai Tây Môn Khánh, Đan Lập Văn đều được đóng cặp với những nàng “Phan Kim Liên” hết sức xinh đẹp như Vương Tổ Hiền, Ôn Bích Hà hay ngôi sao gợi cảm gốc Nhật Dương Tư Mẫn. Trong suốt sự nghiệp của mình, Đan Lập Văn còn góp mặt trong hơn 20 bộ phim cộp mác 18+ với nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 4

Đến nay, dù đã kết hôn được gần 10 năm nhưng vợ chồng Đan Lập Văn vẫn chưa có con

Mặc dù tên tuổi gắn với vai diễn Tây Môn Khánh phong lưu, hoang dâm vô độ, tuy nhiên, ngoài đời, Đan Lập Văn lại là người hết sức chung thủy. Năm 2008, anh kết hôn với MC Hồ Bội Úy sau 11 năm hẹn hò. Đến nay, sau gần 10 năm chung sống, cặp đôi vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, có điều đáng tiếc là dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng cặp đôi vẫn chưa có con. 

Lý Cường - "Tây Môn Khánh" hiền lành nhất

Trong dàn sao đình đám của bộ phim Thủy Hử phiên bản 1997, nhân vật Tây Môn Khánh do Lý Cường đảm nhiệm cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Lý Cường sinh năm 1970, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp, Lý Cường có tham gia một vài bộ phim truyền hình khác, tuy nhiên, phải đến vai diễn Tây Môn Khánh trong Thủy Hử, cái tên Lý Cường mới được nhiều người biết đến.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 5

Vai diễn Tây Môn Khánh là vai diễn giúp Lý Cường được khán giả biết đến rộng rãi

Phiên bản Tây Môn Khánh của Lý Cường trong Thủy Hử mang phong cách riêng, khác hẳn với phiên bản “chỉ nhìn là đã biết dâm đãng” của Đan Lập Văn. Tuy nhiên, vì quá nổi tiếng với vai diễn Tây Môn Khánh không mấy tốt đẹp nên những vai diễn sau của Lý Cường chủ yếu đều là vai phản diện, mưu mô, xấu xa.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 6

Đến nay, Lý Cường đã trở thành ngôi sao thực lực hạng A của làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là anh vẫn chưa có con dù đã gần 50 tuổi

Ngoài đời, Lý Cường lại là một diễn viên được mọi người quý mến, tính tình thật thà, chân thành. Anh vẫn được biết đến là một trong số những diễn viên sạch scandal nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hiện nay, Lý Cường có sự nghiệp ổn định với những dự án phim đều đặn, vợ anh hiện đang làm việc tại một công ty về giải trí. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là đến giờ, cũng giống như “Tây Môn Khánh” Đan Lập Văn, Lý Cường vẫn chưa có con dù đã ở tuổi 47.

Đỗ Thuần - "Tây Môn Khánh" cài hoa

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 7
Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 8

Phiên bản Tây Môn Khánh do Đỗ Thuần thể hiện trong Tân Thủy Hử có nhiều điểm khác các phiên bản trước

Phiên bản Tây Môn Khánh mới nhất trong Tân Thủy Hử 2011 do nam diễn viên Đỗ Thuần đảm nhiệm. Tạo hình Tây Môn Khánh cài hoa trong phiên bản này đem lại cho khán giả cảm giác mới mẻ hơn hẳn, chuyện tình đầy tội lỗi giữa Tây Môn Khánh và dâm phụ Phan Kim Liên cũng có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước.

Video phân cảnh tình tứ giữa Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử

Hình ảnh Tây Môn Khánh do Đỗ Thuần thể hiện không chỉ đơn thuần mang tính “dâm đãng” như các phiên bản trước mà còn có thêm tính phong lưu, lãng tử, dịu dàng và chu đáo của một tay “sát gái bậc nhất”.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 9

Đỗ Thuần hợp tác cùng Angelababy trong Vân Trung Ca

Đỗ Thuần sinh năm 1981, tốt nghiệp Khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh là một diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đã từng tham gia nhiều bộ phim, trong đó có nhiều phim đảm nhiệm vai nam chính nổi bật như: Thanh niên Bắc Kinh, Vân Trung Ca, Vợ tôi là 8X... Gần đây, nam diễn viên điển trai còn đang có tin đồn hẹn hò với diễn viên xinh đẹp Trần Kiều Ân hơn anh 2 tuổi.

Đời thực của những chàng Tây Môn Khánh hư hỏng trên màn ảnh 10
Choáng váng với 3 bà chị dâu nóng bỏng của “Võ Tòng“

3 mỹ nhân thủ vai Phan Kim Liên đều có nhan sắc khiến cánh mày râu khó rời mắt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 51
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 24,244
  •   Tháng hiện tại 602,414
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,653