Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất

Thứ hai - 09/10/2017 08:35
Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất

Đối với Lý Thắng Cường, sau khi tham gia China’s Got Talent và được mệnh danh “Người đóng giả Lý Tiểu Long thành công nhất”, chút ít vị ngọt của hào quang thừa hưởng từ thần tượng đã quá đủ cho một đời.

BXH sao võ thuật Trung Quốc: Lý Tiểu Long không phải số 1, Thành Long "về bét"

Sẽ ra sao nếu tay đấm thép Mike Tyson chạm trán huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long?

Cú "va chạm" giữa Lý Tiểu Long và Thành Long lưu danh làng võ

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 1

Sinh thời, Lý Tiểu Long là một đạo diễn, diễn viên, võ sư tài danh. Cái chết của Lý Tiểu Long dù đến quá sớm và đột ngột, nhưng cũng là một trong những nhân tố khiến ông trở thành huyền thoại. Mọi hình tượng kinh điển đều kéo theo vô số người hâm mộ và sùng bái, trong đó không ít kẻ nguyện dùng cả cuộc đời để trở thành “bản sao” của thần tượng. Có kẻ thành công, cũng không ít người thất bại. Nhưng đối với Lý Thắng Cường, sau khi tham gia China’s Got Talent và được mệnh danh “Người đóng giả Lý Tiểu Long thành công nhất”, chút ít vị ngọt của hào quang thừa hưởng từ thần tượng đã quá đủ cho một đời.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 2

Sinh năm 1978 tại Hà Nam, Trung Quốc, Lý Thắng Cường từ nhỏ đã theo cha học võ. Lớn lên, chàng thanh niên ôm niềm đam mê võ thuật tiếp tục con đường theo đuổi lý tưởng tại Học viện Văn Võ Khổng Tổ Thiếu Lâm.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 3

Hiện nay, dù công việc chính là thiết kế mỹ thuật công nghệ, Lý Thắng Cường vẫn được nhiều người biết đến với danh hiệu”Người đóng giả Lý Tiểu Long thành công nhất”. Người ta bắt đầu tung hô anh vào cái ngày anh xuất hiện tại China’s got talent, nhưng những năm tháng khổ luyện và chặng đường võ thuật của Lý Thắng Cường đã bắt đầu từ rất lâu trước đó.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 4

Lý Thắng Cường không có duyên với điện ảnh như thần tượng, nhưng từng tham gia vô số cuộc thi võ thuật và các show truyền hình tìm kiếm tài năng. Thậm chí, trong một chương trình giải trí, Lý Thắng Cường từng khiến các khách mời và toàn bộ khán giả kinh ngạc bởi khả năng biểu diễn môn Cờ Người (Human Flag), giữ thăng bằng và đi được 6 m trên cột, đồng thời ghi danh vào kỷ lục Guiness thế giới.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 5

Kỹ thuật biểu diễn với những pha mạo hiểm khó tin (đi bằng hai ngón tay, chạm điện 220V trong 10 giây…) không thể khiến anh thành ngôi sao điện ảnh. Nhưng khi được hỏi, người đàn ông này vẫn khẳng định, trở thành “ngôi sao điện ảnh võ thuật” là ước mơ lớn nhất đời mình.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 6

Chẳng ai có thể tạo dựng sự nghiệp huy hoàng chỉ bằng việc bắt chước một người nổi tiếng khác. Dù cho quá trình luyện tập có gian khổ đến đâu, những nỗ lực ghi dấu ấn cá nhân của Lý Thắng Cường vẫn khó lòng được khán giả chú ý đến.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 7

Một Lý Tiểu Long đã là đủ cho nhân loại. China’s Got Talent đã tạo nên danh tiếng phút chốc cho Lý Thắng Cường, nhưng đồng thời cũng hủy hoại sự nghiệp võ thuật của cả đời anh.

Điều ít biết về người đóng Lý Tiểu Long thành công nhất 8
Vợ Lý Tiểu Long bị lợi dụng khi tái hôn với đệ tử của chồng

Nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh cuộc hôn nhân thứ 2 của vợ Lý Tiểu Long .

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 45,392
  •   Tháng hiện tại 1,107,000
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,204